What's new

[Hỏi đáp] Cần giúp đỡ: cung đường Ba Vì - Yên Lập - Tam Đảo - Ba Bể - Lạng Sơn - Hạ Long

pqtrungsun

Phượt tử
Cần giúp đỡ: cung đường Ba Vì - Yên Lập - Tam Đảo - Ba Bể - Lạng Sơn - Hạ Long

Chào các anh chị em trong diễn đàn! Tôi cần các anh chị em giúp thông tin liên quan đến cung đường Ba Vì - Yên Lập - Tam Đảo - Ba Bể - Lạng Sơn - Hạ Long bằng xe đạp.
Chúng tôi là tổ chức phi chính phủ của Bỉ - Tô chức Vredeseilanden / VECO. Hàng năm chúng tôi tổ chức chương trình Vredeseilanden Classics xe đạp địa hình ở các nước nhăm gây quỹ. Hiện nay đã tổ chức ở châu Phi và châu Mỹ (có thể xem tại website http://www.vredeseilandenclassics.be/ hoặc youtube) và đang lên kế hoạch tại Việt Nam năm 2017.
Dự kiến sẽ có 25-30 người từ Bỉ sang đi theo cung đường Ba Vì - Yên Lập - Tam Đảo - Ba Bể - Lạng Sơn - Hạ Long (khoảng 400 km) trong thời gian 6-7 ngày khoảng tháng 4-5 năm 2017.
Yêu cầu là không đi đường nhựa quốc lộ mà đi đường đất, xuyên qua các làng bản (tất nhiên có những đoạn phải đi vào đường quốc lộ, nhưng không nhiều), ăn ở home-stay hoặc trong lều trại, trường học, nhà thờ, ... (cùng lắm mới ở khách sạn). Chúng tôi sẽ có 1 xe bán tải đi hỗ trợ và 1 xe khách chở hành lý, lều trại, dụng cụ, phụ tùng, ...
Các anh chị em có thông tin về tuyến đường và nơi ăn nghỉ như yêu cầu trên, rất mong các anh chị em giúp chúng tôi để xây dựng kế hoạch. Giữa tháng 4 năm 2016 sẽ có đội tiền trạm từ Bỉ sang đi thử cung đường và kiểm tra các địa điểm ăn nghỉ trên tuyến.
Chúng tôi cũng cần 1-2 tình nguyện viên có hiểu biết về phượt xe đạp, nhiệt tình tham gia chương trình này, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tham gia cùng chúng tôi (hợp đồng tình nguyện viên 1 năm, hàng tháng có hỗ trợ phụ cấp, nhưng không nhiều).
Rất mong anh chị em giúp đỡ chúng tôi. Để trao đổi hoặc cà phê chia sẻ thông tin, anh chị em có thể post trên diễn đàn, hoặc email hoặc gọi điện cho tôi:
Phạm Quang Trung: [email protected]; 0989086068.
Cảm ơn anh chị em nhiều :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,465
Bài viết
1,153,086
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top