What's new

[Hỏi đáp] Cần kinh nghiệm đi Vienna - Prague - Barcelona - Rome - Venice - Florence -Paris

thangnv78

Phượt tử
Em chuẩn bị đi ta ba lô theo lịch trình trên (em định thế) trong vòng 14 ngày từ 1 tháng 3, các bác cho em xin ít kinh nghiệm về ăn ở đi lại tại những nơi trên với. Em sẽ đi bằng Eurolines. Tiêu chí là ngon bổ rẻ - gần trung tâm các bác nhé.
Em xin đa tạ mọi lời khuyên.
 
Re: Cần kinh nghiệm đi Vienna - Prague - Barcelona - Rome - Venice - Florence -Paris

Bạn đi 7 thành phố mà tổng cộng chỉ có 14 ngày thì mình e là quá ít, cộng với thời gian di chuyển nữa khéo chỉ kịp đặt chân đến đấy rồi đi luôn ý chứ. Về kinh nghiệm ăn/ở/đi lại bạn có thể theo dõi ở các topic trước để set up cho mình một lịch trình cụ thể, sau đó post câu hỏi lên mọi người sẽ giúp bạn được cụ thể hơn.
 
Re: Cần kinh nghiệm đi Vienna - Prague - Barcelona - Rome - Venice - Florence -Paris

Dạo này forum nhiều bạn thích ăn sẵn quá, nhảy vào post bâng quơ, hy vọng có người lên hộ lịch trình, các địa điểm ăn chơi như kiểu đây là công ty tư vấn tổ chức tour miễn phí :))

Nếu bạn ko tự tìm hiểu trước thì chắc chẳng có ai giúp đc đâu. Ít nhất là nhìn trên bản đồ xem các địa điểm đấy nằm ở đâu để có hành trình hợp lý, vào đọc mục lục các topic đã có sẵn về các thành phố mình chuẩn bị đi rồi tự thiết kế một hành trình dự kiến thì mọi người mới có thể ném đá giúp được :)

GL
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,461
Bài viết
1,153,016
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top