What's new

Cần thêm vài member đi HN-Phú Quốc (18/09 đi, 20/09 về)

Trong khi các bạn đang mải miết lo làm sao tiêu hết 7 ngày nghỉ lễ 30/4 thì tớ lại mò mẫm lên cung HN- Phú Quốc.Tình hình hóng đo phú quốc mấy lần mà chưa có time, giờ mí xếp được lịch.Vậy ae nào bữa đó rảnh đi cùng cho vui, hiện tại mí có tớ và bạn tớ.Bay vào đó sáng t6- chơi hết ngày chủ nhật thì về.Phú quốc nghe nói ăn cũng k max, có ở thì hơi max.
nha-tu-phu-quoc.jpg

Ngày 1(18/09).Di chuyển MB từ HN,HCM vào PQ
11h: Hành trình Bắc Đảo. Ăn trưa trên đường Hùng Vương. Sau đó ta sẽ lần lượt khám phá các điểm sau:
- Vườn tiêu Khu tượng
- Khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu - mũi Gành Dầu: tản bộ và khám phá rừng nguyên sinh, ngắm hải giới cam và trải ngiệm cuộc sống giản dị của ngư dân địa phương
- Lặn ngắm san hô Bãi Dài
- Chụp hoàng hôn tại Bãi Dài (Nếu không muốn ghé các điểm dưới
- Ghé KDL Carole)
- Vũng Bầu
- Thăm cơ sở chế biến nước mắm (Khải Hoàn - đường Hùng Vương)
- Tối khám phá ẩm thực tại chợ đêm Dinh Cậu và cuộc sống về đêm tại Khu Phố Tây trên đường Trần Hưng Đạo gần khu resort Thiên Hải Sơn
Ngày 2(19/09): Hành trình Nam Đảo
7h: Theo đường 30/04 đi về phía đông thăm : Chùa Sư Muôn, Suối Tranh, Hàm Ninh (ăn ghẹ, ốc, tôm), Cảng Bãi Vòng, Bãi Sao, Nhà Tù Phú Quốc, Bãi Khem (ăn các món cá nướng), Chợ An Thới, Bãi Trường (Khu nuôi ngọc trai), Bảo Tàng Cội Nguồn, đường Trần Hưng Đạo, về Trung Tâm (thăm cơ sở rượu sim của bác Bảy Giáo (trên đường 30-4 gần bệnh viện Phú Quốc)
19h: Trải nghiệm cảm giác thú vị câu mực đêm.

Ngày 3(20/09): Thị Trấn Dương Đông
6h đi chợ Đông Dương xem cảnh buổi chợ sớm mai và mua vài thứ làm quà. ăn sáng tại đây
9h hành trình Hồ Dương Đông
- Suối Đá Bàn (ăn trưa trên suối)
12h về ks trả phòng
13h going home
Chi phí chuyến phượt Phú Quốc
Đây là phần quan trong nhất. Trong lịch trình này mình chỉ nêu các khoảng chi cơ bản. Các khoảng phí phát sinh cân đối thực tế.
Vé máy bay từ hn, hcm-->Phú quốc: do mọi ng đặt.
Thuê xe máy : 120.000đ, xăng tự đổ
Ăn sáng 2 bữa trên đảo 80.000
Ăn chính 04 bữa + rượu Sim rừng : 450.000đ - 500.000/người
Khách Sạn: 150.000đ/bạn x 02 đêm = 300.000đ
Đó là dự kiến, còn bác nào đi về rồi cho xin ý kiến giúp.Đang tham khảo lên cung....Rất cần các mem đóng góp cho cung thêm hạt dẻ.Chỉ nhận ghạch cứng nhé, k chơi hóng đâu.
fb em đây: https://www.facebook.com/chesach
SDT: 0984904686
 
Last edited:
cũng còn hơi xa ... mình cũng rất muốn đi PQ. Mới trong tuần rồi khứ hồi Jestar chỉ còn 800k, mà ko tìm được bạn nào, nên cũng chưa dám mua luôn ... Mình xin phép hóng âm thầm, không cho bạn biết đâu ^^
 
Trong khi các bạn đang mải miết lo làm sao tiêu hết 7 ngày nghỉ lễ 30/4 thì tớ lại mò mẫm lên cung HN- Phú Quốc.Tình hình hóng đo phú quốc mấy lần mà chưa có time, giờ mí xếp được lịch.Vậy ae nào bữa đó rảnh đi cùng cho vui, hiện tại mí có tớ và bạn tớ.Bay vào đó sáng t6- chơi hết ngày chủ nhật thì về.Phú quốc nghe nói ăn cũng k max, có ở thì hơi max.Cung chi tiết thì vài bữa nữa add fb tạo cái event sẽ đưa lên.Giá hiện tại đang có giá rẻ của VJ khoảng 1.6tr khứ hồi.+ khoảng 2tr ăn ở.Đó là dự kiến, còn bác nào đi về rồi cho xin ý kiến giúp.Đang tham khảo lên cung....Rất cần các mem đóng góp cho cung thêm hạt dẻ.Chỉ nhận ghạch cứng nhé, k chơi hóng đâu.
fb em đây: https://www.facebook.com/chesach
SDT: 0984904686

Bạn có 12h để bổ xung lịch trình và chi phí, không topic sẽ bị xoá.
 
cũng còn hơi xa ... mình cũng rất muốn đi PQ. Mới trong tuần rồi khứ hồi Jestar chỉ còn 800k, mà ko tìm được bạn nào, nên cũng chưa dám mua luôn ... Mình xin phép hóng âm thầm, không cho bạn biết đâu ^^
Xa mí cần lên lịch trước và cái quan trọng là book được giá rẻ để đi cho hạt dẻ bạn ah.
 
Mình lại đang có vé 28-31/7.Khổ cái là đi 1 mình nên thi thoảng lên hóng xem có nhập dc với hội nào ko
E là duyên chưa tới :))))))
 
em đặt 1 gạch mềm, hóng đợi mua được vé thì mới dám đặt gạch cứng :).À nhân tiện, bác nào có thông tin book vé rẻ từ HN vào thì báo e với nhé :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,443
Members
189,948
Latest member
mass
Back
Top