What's new

[Chia sẻ] Cảnh báo khi đi Sầm Sơn -Thanh Hóa

Status
Not open for further replies.
Đi Sầm Sơn chớ có đi xích cờ lô.Các bà các chị thuê xích lô,bọn nó toàn nhằm chỗ xóc mà chạy,cốt để cho ví,điện thoại rơi ra.khi đến nơi,nhiều người không để ý trả xiền rồi đi thẳng.Thế là lên chùa con chim mà đòi.Đoàn tui đi,cũng mất 2 cái ĐT xin chuộc lại cái sim còn free cho nó máy,vì sim wan trọng hơn nhiều,thế mà chúng nó còn mặc cả làm giá.Điên éo chịu được.Cạch đến già.
 
Chuyện cũ kể lại ở Sầm Sơn: Vào quán ăn ghẹ, hỏi rõ giá rồi, mặc cả ghẹ, bia, chỗ ngồi rồi.

Ăn xong đứng dậy, trả tiền thì tính thêm 20 nghìn tiền muối tiêu để chấm + tiền giấy ăn (loại màu đỏ đỏ ấy).

Trẻ con đòi đi ngựa hả, coi chừng. Chụp ảnh với ngựa à, cẩn thận nhé.... nói chung là rất nhiều thứ.
 
Sầm Sơn nó thế,chả phải tự nhiên mà nó nổi tiếng từ xưa đến này là bựa.Có vài người cứ một mực không tin,chả hiểu là cố nói tốt cho quê mình hay là chưa đi.
Mình cũng chưa đi Nha Trang lần nào nhưng hâu như 10 năm nay,namư nào cũng đi Cưa Lò và thấy nó ngày càng phát triến và văn mình,từ xưa đến nay chưa thấy hiện tượng như ở Sầm Sơn.Ngoài trừ 2,3 năm gần đây phát triển nhanh quá nên buổi tối hay có thanh niên dân địa phương và cả ở Vinh chạy xe máy về,hơi lộn xộn,mất an toàn,vì buối tối trục đường Bình Mình khách du lịch đi bộ mà bọn này cứ phi xe ầm ầm,có gặp vài vụ khách đi xe đạp va chạm với xe máy rồi cãi nhau,đấm đá,nhưng chưa gặp vụ hội đồng bằng dao kiếm nào :p
 
Em xin mở rộng là bãi biển Hải Hòa (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) vài năm trước vốn khá hoang sơ, năm nay cũng bắt đầu dần dần tha hóa theo xu hướng của Sầm Sơn rồi ạ, buồn cho cách làm du lịch ở Thanh Hóa quá cơ.
 
Dạ vậng. Dạo này em đang tu nên ko lên nhiều. Sau rất nhiều chỉ trích và ... nữa.Mai em vẫn quyết định đi Sầm Sơn các bác ạ.
Nhưng lần này bọn em đi bằng xe máy.Cũng đi 1 ngày về thôi.Nghỉ thì lần này rút kinh nghiệm nghỉ ở nhà người quen ạ.
Em cũng xin cảm ơn các bác đã chia sẻ với em về cái bức xúc này.
Mai em đi 1 vòng rồi nếu dc thì em lại lên báo cáo với các bác ạ
 
Nghe đến Thanh Hóa mà mình thấy buồn nôn, sợ đến già với loại Thanh Hóa ở cái đất HN chứ chẳng nói gì vào đến Sầm Sơn.
 
Chuyện cũ kể lại ở Sầm Sơn: Vào quán ăn ghẹ, hỏi rõ giá rồi, mặc cả ghẹ, bia, chỗ ngồi rồi.

Ăn xong đứng dậy, trả tiền thì tính thêm 20 nghìn tiền muối tiêu để chấm + tiền giấy ăn (loại màu đỏ đỏ ấy).

Trẻ con đòi đi ngựa hả, coi chừng. Chụp ảnh với ngựa à, cẩn thận nhé.... nói chung là rất nhiều thứ.

Em cũng đi Sầm Sơn rồi nhưng đi cùng gia đình (lâu rồi), có nghe ông anh sinh hoạt trên TTVNOL nói ở Thanh Hóa tính cả tiền ghế ngồi mới nghe thấy buồn cười. Nhưng giờ thấy bác nói vào quán ăn mà còn tính cả tiền Muối tiêu (gia vị) để chấm nữa thì bó tay. Có lẽ lần tới tụi nó nghĩ ra cái trò tính tiền quạt mát (quạt máy) rồi tiền vệ sinh (vứt rác), tiền rọn rẹp (rửa bát) nữa cơ :))


.... Bác í gọi chai bia HN ra uống, mặc cả với bà chủ quán là 15k/chai (hồi đó ở HN là 10k/chai nhớ), sau bạn bác í đến gọi thêm chai nữa. Đến lúc thanh toán, con bé người làm chạy ra đưa tờ giấy 40k, hỏi bà chủ đâu thì cháu không biết, các chú thanh toán cho cháu, nó tính một chai 15k, một chai 25k các bác ạ....

Đúng là bó tay với cách tính tiền của mấy bác Thanh Hóa đấy. Nếu nó không tính 25k chai thứ 2 thì nó sẽ lấy 30k/2chai (như mặc cả ban đầu) nhưng sẽ cộng thêm 10k tiền dịch vụ (phục vụ). :))
 
Sầm sơn ư ??? Không bao giờ :( thế đến chết là không bao giờ vào cái chỗ ấy . Hồi còn là sinh viên đi cùng lớp đã bị lũ lừa đảo lưu manh ấy nó ép đến oánh nhau vớ đầu. Thanh toán tiền phòng xong chúng nó bảo mất nào chăn nào màn nào ấm nào phích cuối cùng anh em phải dồn hết tiền lại đền. Chụp ảnh với ngựa ư ? mịa nó không tính tiền ảnh mà tính tiền ngựa bước đi bao nhiêu bước mới tức chứ . Ai sinh ra cái lũ lưu manh ấy nhỉ ??? sợ thật :(
 
Có bác nào đã chụp ảnh cưỡi ngựa chưa, hỏi giá nó bảo 20k một kiểu chụp trên ngựa đứng không chạy nhé. Chụp xong hai kiểu ngựa đứng bỗng nó quất con ngựa cái rẹt con ngựa lồng lên phi khổ thân cháu gái ngồi trên ngựa xanh mặt, bà mẹ cũng sợ không kém chạy theo giữ cháu bé khỏi ngã. Dừng được ngựa lại thì thằng chụp ảnh đòi thêm 120k nữa vì chụp thêm ba kiểu khi cưỡi ngựa phi ...Thật là hết nói luôn !
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top