What's new

Câu chuyện rừng già

Cô Tỉ viết thật hay về 1 chuyến đi rất hấp dẫn Tôi thích nhất bức ảnh chụp vị trí những cái bẫy Nhìn nó, người ta liên tưởng đến 1 cái nghĩa địa - 1 cái nghĩa địa của những con thú chết bởi bàn tay con người trong rừng hoang !
 
Gượm đã! tách là tách thế lào! đang thấy thiên hạ đồn thổi có vụ khuyến mại khuyến miếc, thử hàng thử hiếc miễn phí gì đấy đấy! từ từ cho em nghe ngóng tình hình cái đã..

Em thì em nghĩ rặt đã là đồ khuyến mại, không biết giời tây của các bác thế nào chứ ở VN á, toàn là đồ dùng 1 lần rồi hỏng, hỏng nặng, không thể sửa chữa, cũng k thể tái chế dùng sang mục đích khác được. Âu cũng là cái...liễn! của bền tại người! dịch vụ F1 có khả thi được hay không, trăm sự nhờ nhà imim..:))

Vớ vẩn! Không có Giấy chứng nhận của Hiệp hội ửa ẻ thế giới, rứt khoát là Bà để bà ngửi chứ bà không xơi, nhá. :shrug:

AG chàng hỡi (wait) , không phải em không tin vào khả năng của chàng hay muốn dìm hàng gì đâu, nhưng không đồng tình với bè lũ xu sy trục lợi bất chính nên em quyết làm cho ra nhẽ chàng nhá.
 
Thôi chết , thôi chết , đã định làm ra nhẽ thì imim chỉ cho anh xem cái Hiệp hội ửa ẻ nó ở đâu vậy? Hay chính hội trưởng là nàng imim thì chúng mình cùng bàn tiếp , quyết ko để chỉ riêng bè lũ sushi trục lợi nàng nhỉ? :D
 
Xin phép tác giả wild_honey cho tôi copy hành trình của chị sang diễn đàn Vespaviet.com.
Đọc hành trình của chị không thể dứt ra được và rất muốn chia sẻ với những người bạn thích du lịch trong diễn đàn Vespaviet. Nếu chị không cho phép tôi sẽ dừng lại (tất nhiên mong chị đồng ý vì...tôi lỡ copy 1 đoạn rồi).
Cảm ơn chị nhiều,
 
Last edited:
Xin phép tác giả wild_honey cho tôi copy hành trình của chị sang diễn đàn Vespaviet.com.
Đọc hành trình của chị không thể dứt ra được và rất muốn chia sẻ với những người bạn thích du lịch trong diễn đàn Vespaviet. Nếu chị không cho phép tôi sẽ dừng lại (tất nhiên mong chị đồng ý vì...tôi lỡ copy 1 đoạn rồi).
Cảm ơn chị nhiều,

ô!Bạn cứ tự nhiên! chuyện cây nhà lá...rừng ý mà. Tớ được cái dễ tính, ai xin cũng cho tuốt tuột! Gì chứ cứ thêm fan là tớ thít cực! :D.

30 tháng 4 vừa rồi tớ cũng vinh hạnh được diện kiến các bạn vét sờ pa ở Huế. Chỉ dám đứng từ xa mà thầm ngưỡng mộ thôi! Từ bận ấy về nhà tớ cứ chiêm bao được chu du cùng các bạn nhưng gia tài có mỗi 1 con wave giẻ rách cú đỉn nên ngậm ngùi nhìn theo các bạn vè vè lượn qua.
 
Cảm ơn chị đã cho phép, tôi cũng rất thích đi rừng. Nhớ lại cách đây mấy năm tôi cũng có 1 chuyến đi gian khổ gần như chị trên huyện Ba Bể tỉnh Bắc Kạn (tôi là kỹ sư địa chất, công việc điều tra địa chất trong rừng cũng gần giống các nhà sinh học), nhưng hồi ức của tôi thì... chịu ko thể viết đc. Đọc hành trình của chị thấy hay quá, tiếc là hết hơi sớm, mong sớm được đọc những chuyến đi tiếp của chị...

Dịp 30.4 chúng tôi có hội quân Vespa PX toàn quốc trong Huế, bắt đầu từ 2 đầu SG và HN chúng tôi đi theo đường HCM vào gặp nhau ở nghĩa trang Trường Sơn cùng thắp hương các anh hùng tử sĩ rồi kéo nhau về Huế (khi nào có thời gian sẽ khoe với chị và mọi người chuyến đi đó).
Chúng tôi cũng hay đi lang thang bằng Vespa, xa có gần có (đang thai nghén 1 chuyến đi Lào bằng Vespa)...
Tháng 7 này chúng tôi có chương trình đi Cát Bà 2 ngày bằng Vespa, nếu chị muốn cảm giác vè vè cùng vespa thì chúng tôi rất hân hạnh được có chị đi cùng:
http://www.vespaviet.com/forums/thread/66982.aspx
 
Thứ 6, ngày 08 tháng 9/2006 (tiếp)

Anh Lử nói chuyện suối này rất nhiều cá gọi là cá chày suối, có con to đến 4 kg, chỉ bắt được cá vào lúc chạng vạng tối. Câu loại cá này không cần lưỡi câu, chỉ cần buộc con giun vào đầu thả xuống nước mà nhấc lên, cá cắn mồi rất chặt. Anh kể có lần anh làm 1 chùm mồi, câu được những 7 con. Những nguời đi làm thảo quả ở đây không ai mang theo thức ăn ngoài gạo và muối, tất cả các nguồn thực phẩm khác họ đều dựa vào rừng.

Tặng bác Wild_Honey cảnh này cho đỡ nhớ cá suối nhé!
img00168za6.jpg
 
Chào các huynh,

Không ngờ có cái topic này.

Mình vừa đi rừng về xong. Cá thì chắc chắn là rất chi là nhiều, nhiều đến mức không cần phải nói nhiều.
Còn có việc muốn trình bày với các ace là mình có thấy rất chi là nhiều cây thông (loại thông lá dẹt) mọc ở độ cao khoảng 1500m đến 2400m. Cây rất to, đường kính gốc có thể trên 1m và chiều cao thì trên 100m là thường.

Với kiến thức vô cùng hạn hẹp của mình thì mình đoán bọn này chắc trên 1000 năm tuổi.
Nếu ai có mối để nghiên cứu nhóm cây rừng này, mình xin đi về vùng đấy một lần nữa.
 
Lúc đầu đọc mà cứ muốn hoa cả mắt lên vì toàn chữ là chữ, nhưng không thể nào ngưng đọc được. Cứ mong đến khúc cuối sẽ được nghe chị tả tiếng vượn hót như thế nào.... Bài viết quá hay, em khâm phục tác giả vô cùng.:D
 
Re: Câu chuyện rừng già

Để ít hôm nữa học đòi viết tiếp part 2 cho cái này. Nhiều khi muốn viết 1 chút cảm nhận dưới con mắt của 1 thợ săn rừng già nhưng không muốn nói nhiều hoặc cũng do không có nhiều ảnh nên chưa viết. Trong 3 tháng nữa sẽ hoàn thiện 1 pic với ý tưởng " ngang dọc rừng già". :D
Chờ nhé. Có lẽ nó sẽ giống cái nhìn của 2 cha con thợ săn vượn ấy. Những gã ấy đánh hơi nhanh lắm và lủi thì cực nhanh.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,455
Bài viết
1,152,978
Members
190,096
Latest member
v9bettel
Back
Top