What's new

[Chia sẻ] 10 món ăn thích hợp nhất khi đi dã ngoại

angingon

Phượt tử
Món ăn dã ngoiaij là một thứ rất quan trọng và không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Món ăn dã ngoại thường được là những món ăn đơn giản, dễ làm và dễ bảo quản để rút ngắn thời gian nấu nướng.

Thịt xiên que nướng rau củ​

Thịt xiên que nướng rau củ luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Nó không chỉ có hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị đại đa số mọi người mà còn cực kỳ dễ làm. Mọi người có thể vừa làm đồ vừa trò chuyện với nhau vui vẻ.

Thịt xiên que nướng rau củ
Thịt xiên que nướng rau củ

Thịt ba chỉ nướng​

Đây là món ăn không không thể thiếu trong mỗi buổi cắm trại. Thịt ba chỉ nướng luôn là một món ăn quen thuộc đối với bất kỳ bữa tiệc nướng nào. Nhờ vào sự thuận tiện trong chế biến thịt ba chỉ nướng luôn được nhiều người lựa chọn trong mỗi buổi cắm trại của mình.

Thịt ba chỉ nướng
Thịt ba chỉ nướng

Tôm nướng xiên que​

Tôm nướng xiên que không những là món ăn hấp dẫn trong mỗi bữa ẳn của gia đình mà là “mồi ngon” cho những bữa tiệc nướng cắm trại cuối tuần. Tôm nướng vàng ruộm thơm lừng, thịt ngọt và dai chấm kèm với tương ớt hoặc muối tiêu chanh thì quá tuyệt vời phải không các bạn.

Tôm nướng xiên que
Tôm nướng xiên que

Salad rong nho thịt hun khói​

Salad rong nho thịt hun khói là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao và thanh mát. Salad rong nho thịt hun khói có độ giòn của rong nho, vị béo của mè rang, vị chua ngọt của sốt giấm và vị mặn mặn vừa ăn của thịt xông khói sẽ làm bữa ăn của gia đình bạn thêm hấp dẫn. Đây là món ăn đơn giản, chế biến nhanh nên thường được ăn kèm khi đi cắm trại và nhất là ăn kết hợp với các món nướng thì quá là tuyệt vời.

Salad rong nho thịt hun khói
Salad rong nho thịt hun khói

Gà nướng nguyên con​

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn cắm trại được nhiều người lựa chọn bởi đây là món ăn dễ chế biến. Gà nướng nguyên con Tây Bắc có hương vị đặc trưng của mắc khén, hạt dổi khiến người ăn nhớ mãi hương vị núi rừng.

Gà nướng nguyên con
Gà nướng nguyên con

Cơm cuộn Kimbap​

Cơm cuộn Kimbap là món có đầy đủ rau xanh, thịt và cơm sẽ làm cho bữa ăn của bạn đầy đủ chất dinh dưỡng. Đặc biệt cơm cuộn Kimbap dễ bảo quản, có thể ăn lúc nguội mà không cần phải ăn nóng nên rất tiện để mang đi cắm trại.

Cơm cuốn (Kimbap) Hàn Quốc


Bánh mỳ kẹp sandwich​

Bánh mì kẹp sandwich là món ăn thường được sử dụng trong bữa ăn sáng và những chuyến đi cắm trại. Để bánh ngon và đẩy đủ dưỡng chất hơn thì chúng ta có thể kẹp bánh bì sandwich với thịt nguội, pate, xúc xích và các loại rau củ quả.

Bánh mỳ kẹp sandwich

Bò nướng BBQ​

Thịt bò nướng BBQ luôn luôn thu hút thực khách bởi vị cay cay, đậm đà thơm nồng, mềm mại đến từng lớp thịt được lưu truyền qua bao thế hệ. Là một món ăn có xuất xứ từ Hàn Quốc, nơi ẩm thực lên ngôi với cách chế biến món ăn độc đáo cùng những bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng được gìn giữ lâu đời. Thịt bò nướng BBQ cũng là món ăn yêu thích của những buổi dã ngoại bởi cách làm rất đơn giản và phù hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người.

Bò nướng BBQ

Salad bơ và cà chua​

Salad bơ và cà chua vừa đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng lại vừa giúp không bị ngấy khi ăn nhiều đồ chất đạm. Salad bơ và cà chua rất thích hợp khi ăn kèm các món thịt nướng BBQ nên được rất nhiều người lựa chọn làm món ăn chính trong các buổi dã ngoại.

Salad bơ và cà chua

Bún chả Hà Nội​

Bún chả Hà Nội cũng là một trong những món được nhiều người lựa chọn khi đi cắm trại. Bạn có thể ướp sẵn thịt và pha nước chấm sẵn ở nhà. Khi đến nơi thịt đã ngấm vừa vặn chúng ta chỉ cần bỏ thịt ra nướng là xong.

Bún chả Hà Nội


Rất mong bài viết này giúp ích các bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn và bình an. Tham khảo thêm cách làm các món trên tại Top 10 đồ ăn cắm trại dễ ăn, dễ làm và dễ bảo quản <= Nếu đưa link bên ngoài vào nick sẽ được xóa nhé bạn
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top