What's new

[Chia sẻ] Chia sẻ 3 kinh nghiệm xin Visa du lịch Canada tự túc thành công

Xin Visa du lịch Canada là một điều không quá khó như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, để được cấp Visa một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất bạn cần chú ý đến những kinh nghiệm xin Visa du lịch Canada tự túc mà chúng tôi giới thiệu dưới đây:

Kinh nghiệm xin Visa du lịch Canada tự túc

Ngoài những hồ sơ xin Visa du lịch Canada theo yêu cầu của Lãnh sự như giấy tờ cá nhân: hộ chiếu, giấy tờ chứng minh tài chính và nguồn thu nhập: sổ tiết kiệm, xác nhận việc làm... là bắt buộc nhưng chưa đảm bảo để bạn có thể có được Visa Canada. Để tăng tỉ lệ cấp visa cao nhất bạn cần chuẩn lưu ý một số điều dưới đây:

Chuẩn bị giấy tờ cá nhân và chuyến đi rõ ràng

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ liên quan đến thân nhân như: hộ chiếu (còn hạn ít nhất 6 tháng), bao gồm hộ chiếu cũ nếu có, chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy đăng kí kết hôn, giấy khai sinh của các con... để cho thấy bạn có lý lịch cá nhân và gia đình tại Việt Nam rất rõ ràng.
Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ chứng minh cho chuyến đi của mình hợp lý, càng rõ ràng và cụ thể càng tốt. Đây là cách giúp bên xét duyệt Visa xác nhận bạn không đến Canada với mục đích xấu. Bạn cần chuẩn bị lịch trình cụ thể khi du lịch tại Canada, xác nhận booking vé máy bay khứ hồi và đặt phòng khách sạn. Đây là một mẹo nhỏ kinh nghiệm để xin Visa du lịch Canada tự túc giúp nhiều người có cơ hội đậu Visa cao hơn. Bạn nên tham khảo lịch trình từ các tour du lịch, hoặc có thể liên hệ Visa5s , chúng tôi có những mẫu lịch trình chi tiết, phù hợp với chuyến đi của bạn. Chỉ cần kết bạn zalo/sdt 0915978168 để được hỗ trợ nhanh nhất.

1845_travel-guide-for-canada-90d0.gif

Giấy tờ liên quan đến chứng minh tài chính và công việc rất quan trọng!

Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan đến việc chứng minh tài chính và chứng minh nghề nghiệp của mình. Rất nhiều người đã bị sốc vì họ có công việc rất tốt, thu nhập cao, được mọi người tôn trọng nhưng vì chủ quan đã bị lãnh sự từ chối với lý do rất thiếu tôn trọng: nghi ngờ sẽ đến Canada làm việc bất hợp pháp!
Bạn cần chuẩn bị thật NỔI BẬT, làm sao chứng minh cho lãnh sự thấy bạn là một người có "skilled" - kỹ năng chuyên môn cao. Ví dụ bạn là một người thợ lành nghề, một chủ doanh nghiệp tài năng, một bác sỹ hay kỹ sư... thì khả năng được cấp visa rất cao. Chỉ nộp hđ lao động, xác nhận thu nhập... là chưa đủ để giúp bạn nổi bật, rất dễ bị lãnh sự bỏ qua giữa hàng trăm bộ hồ sơ na ná nhau. Nhiều khi chỉ thêm 1 bằng cấp, thẻ nhân viên, hoặc một hình ảnh của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn. Đừng ngại liên hệ Visa5s qua zalo/sdt 0915978168 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí cách nộp hồ sơ chứng minh công việc ấn tượng nhất.

Một vài lưu ý khi xin Visa du lịch Canada tự túc
Đây là những điểm bạn cần chú ý khi chuẩn bị hồ sơ xin Visa du lịch Canada tự túc vì đã có rất nhiều hồ sơ bị từ chối khi không đáp ứng được những điểm này. Hãy cùng xem và rút kinh nghiệm cho bộ hồ sơ của mình:

Không nên để passport trắng

Là một trong quốc gia mọi người được tự do đi lại, Canada khá khó tính trong việc xét duyệt Visa ban đầu. Nếu bạn chưa từng du lịch nước ngoài lần nào, để sổ hộ chiếu trắng trơn thì đây có lẽ là điểm trừ rất lớn. Hồ sơ xin Visa của bạn có thể đánh trượt đến 90%. Điểm cộng với hồ sơ Visa của bạn là việc bạn đã từng đến các nước phát triển như Mỹ, Úc, Châu Âu, Nhật, Hàn...
Tuy nhiên, nếu bạn đến Canada để thăm thân hoặc công tác thì không phải lo lắng về điều này. Chúng tôi đã giúp rất nhiều người có visa dù hộ chiếu trắng và khó chứng minh tài chính như học sinh, nội trợ, những người kinh doanh tự do. Bạn chỉ cần gọi điện thoại/zalo số 0911.909.686 Visa5s sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí để giúp bạn yên tâm trước khi nộp hồ sơ xin visa Canada tự túc.

4(1).jpg

Chứng minh rõ sự ràng buộc tại Việt Nam

Để được cấp visa, ngoài chứng minh mục đích chuyến đi, bạn bắt buộc phải cho lãnh sự thấy những ràng buộc tại Việt Nam để trở về sau chuyến du lịch/thăm thân. Những tài sản được thừa kế, một công việc tốt, hay có nhiều người thân phải chăm sóc là những yếu tố ràng buộc. Tùy vào hoàn cảnh mỗi người mà có sự ràng buộc khác nhau, người có con nhỏ, người có cha mẹ già, anh em bệnh tật... Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chứng minh sự ràng buộc, chỉ cần gọi 0915978168, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí để bạn tăng khả năng được cấp visa Canada.

Sắp xếp hồ sơ xin Visa một cách khoa học

Người xét hồ sơ gặp rất nhiều khó khăn vì phải xem rất nhiều bộ hồ sơ mỗi ngày, mỗi bộ hồ sơ lại có hàng trăm trang tài liệu. Vì vậy hồ sơ của bạn có thể sẽ dễ bị từ chối nếu như không biết cách sắp xếp rõ ràng, để ghi điểm với người xét. Trong quá trình làm việc, chúng tôi đã giúp rất nhiều người bị từ chối được cấp visa mà chỉ cần nộp lại toàn bộ hồ sơ lần trước mà chỉ thay đổi cách sắp xếp tài liệu. Bố trí tài liệu theo nhóm, theo đề mục hoặc theo một thứ tự một các khoa học hợp lý giúp bạn có được cảm tình và có tỉ lệ cấp Visa cao hơn và nhanh hơn so với những hồ sơ khác. Nếu bạn xin visa Canada tự túc, đừng ngại liên hệ Visa5s để được xem lại bộ hồ sơ của bạn trước khi nộp. Chúng tôi sẽ đánh giá và hướng dẫn bạn săp xếp lại hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những kinh nghiệm xin Visa du lịch Canada tự túc hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn giúp các bạn có thêm kinh nghiệm làm Visa và có được tấm Visa một cách nhanh chóng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,345
Members
189,864
Latest member
ceoviva88
Back
Top