What's new

[Chia sẻ] Chúng tôi đã đi như thế.

Đúng 18h00 xuất phát. Do ngày lễ đông nên mất hơn 3h đồng hồ mới đến được Hải Phòng. Tất cả đều rất đói, cộng với sự hấp dẫn của món bánh đa cua HP nên gặp quán là chúng tôi sà vào ngay.



"Chưa bao giờ thấy bát Bánh đa ngon như thế!". Đó là lời của một thành viên trong đoàn. Có người còn ăn tận 2 bát :D

Xong món Bánh đa cua, chúng tôi di chuyển về khách sạn Độc Lập nằm ven đô, gần với Cầu Rào. Đây là một khách sạn không quá sang trọng nhưng rất lí tưởng cho nghỉ ngơi vì ông chủ là một người tu nghiệp ở Châu Âu khá lâu, ông ấy đã đưa kiến trúc và phong cách Châu Âu vào trong khách sạn của mình. Nghỉ ở đây như đang được tận hưởng một không gian hoang dã mà ấm áp ở một nơi nào đó chứ không phải tại Hải Phòng.



6h00 sáng hôm sau (01/9/2013), chụp ảnh chuẩn bị xuất phát. Lúc này mới chỉ có 12 thành viên. Còn bố con bác Minh Hà đang đi Taxi từ Hà Nội xuống



Bắt đầu




Đường đi ven đê




Hội ngộ bố con Minh Hà từ Hà Nội xuống bằng Taxi




Nạp năng lượng sáng sớm





Cô và cháu
 
Đọc vài post của bác nên thấy rất phục tinh thần đạp xe của hai bác. Đang chờ cập nhật vụ Cát Bà của bác để lên dây cót tinh thần...
 


Hai người phụ nữ anh hùng



Trên phà



Tui đó :D



Sướng!



Đôi bạn cùng tiến, thành viên nhỏ nhất đoàn, 12 tuổi



Đường ta rộng thênh thang, cứ đạp :
 
Rất cảm ơn bạn. Tôi rất thích câu nói của bạn: ''Khi đi phượt bằng xe đạp thì hơi liều lĩnh, nhưng giữa quãng đường mà bắt xe ô tô đi tiếp thì không có gì là liều lĩnh'', hihi.
 
Lâu, rất lâu lắm rồi mình không có thời gian để tiếp tục topic này, hôm nay hơi rảnh một chút, xin được chia sẻ với mọi người chuyến đi gần nhất. Chinh phục đỉnh Ba Vì lần thứ 4.

Nhân dịp SN TD5 lần thứ 4, tôi quyết định tổ chức leo lên đỉnh đền thượng. Với tôi, đây là lần thứ 4 nhưng với nhiều thành viên, đây là lần đầu tiên, là thử thách khó có thể vượt qua.

Hẹn 5h30 sáng để 6h00 xuất phát, thế nhưng trời mưa lạnh, một số anh em nản chí. Xuất phát chỉ có 5 người. Mưa và lạnh nên không ai mặn mà chụp ảnh mà đi để tranh thử thời gian.

Chúng tôi không đi theo Quốc lộ 32 như những người khác vẫn đi mà đi dọc theo đường đê sông Hồng. Đến Đan Phượng mới dừng lại để lưu lại khoảnh khắc.



Tiếp tục đi với con đường đầy màu xanh, hai bên là những ruộng ngô, ruộng khoai, ruộng đậu xanh ngắt:





 
Bon bon với cung đường thẳng tắp, hai bên là đồng rau màu của huyện Phúc Thọ. Thời tiết hôm đó thật đẹp, cái cảm giác đạp xe trên cánh đồng, dưới thời tiết đẹp thật là sảng khoái





 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top