What's new

[Tin tức] Chương trình triển lãm ảnh PHIÊN CHỢ CUỐI NĂM - Đồng Văn 30/12/2012

Tiếp nối thành công của chương trình triển lãm ảnh THƯƠNG NHỚ ĐỒNG VĂn vào đầu năm 2012, chương trình triển lãm ảnh lần hai với tên gọi : PHIÊN CHỢ CUỐI NĂM đang được xúc tiến.

Rất mong sự quan tâm, ủng hộ, tham gia của tất cả các bạn thành viên diễn đàn.

Thông tin cụ thể xem TẠI ĐÂY
 
Re: Đồng Văn "Phiên chợ cuối năm" - Liệu có còn thương nhớ?

Thay mặt BTC mình xin thông báo và lưu ý các thành viên tham gia chương trình Đồng Văn - Phiên chợ cuối năm

backdrop-02ook_zps6aca3dd9.jpg


1. Hiện tại, thời tiết ở Hà Giang, Đồng Văn rất rét, ban sớm và đêm có thể hạ dưới 10 độ, mọi người chuẩn bị khăn áo ấm kỹ càng. Đặc biệt các bạn có dự định ngủ lều, phải chú ý, có các phương án tác chiến nhanh gọn, đảm bảo an toàn cho tất cả các thành viên trong đoàn mình.

2. Các nhóm đi xe máy chú ý: tăng cường khăn, mũ, găng ấm. Di chuyển đúng luật giao thông, cẩn thận khi lên đèo, xuống đèo, kiểm tra xe cộ trước khi xuất phát. AN TOÀN ĐỂ ĐI PHƯỢT, ĐI PHƯỢT PHẢI AN TOÀN. Hãy nhớ nhé!!! Sự hiện diện AN TOÀN của các bạn là niềm vui và là thành công lớn nhất của chương trình.

3. Tối 29/12/2012: Tại chợ Đồng Văn cũ có một chương trình liên hoan văn nghệ và ẩm thực do Huyện Đồng Văn tổ chức, mời các bạn, các nhóm đi đến tham gia và giao lưu.

4. Chiều 29/12/2012: Các bạn đến trung tâm Đồng Văn sớm có thể tham gia giúp BTC công tác chuẩn bị cho chương trình tại chợ cũ Đồng Văn như treo backdrop, bandroll, sân khấu, treo ảnh triển lãm, sắp xếp các vị trí tặng ảnh, chụp ảnh, tặng lịch, ẩm thực.

5. Sáng sớm 30/12/2012: Các bạn tham gia giúp đồng bào dân tộc chuyển hàng từ chợ Đồng Văn mới về chợ Đồng Văn cũ để liên hoan ẩm thực. Cần các bạn nhanh nhẹn, khỏe chân, dẻo tay để khuân vác bàn ghế uống rượu giúp bà con.

Hãy đến Phiên chợ cuối năm như trở về ngôi nhà mình, với những thành viên của một gia đình.

Chào đón các bạn đến với Đồng Văn - phiên chợ ấm áp ngày cuối năm.

Tkss for all.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,619
Bài viết
1,153,960
Members
190,146
Latest member
sportifiles
Back
Top