What's new

Chút tình mang về từ chợ Mộc Châu

Bị nhớ mọi người :((
Bị nhớ giờ này hôm trước đang đứng ngắm thung lũng Mai Châu lung linh đèn trong cái không gian man mác, trong cái cảm xúc vừa muốn nhảy lên sung sướng vừa muốn trầm ngâm đứng.
Bị nhớ giờ này hôm trước, cứ tưởng là được lượn lờ trong cái mờ ảo trập trùng của buổi tối Mộc Châu là sướng như tiên rồi, ai dè đồng đội của mình còn đang được nằm thòi lòi tắm tiên ở suối (c)
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA Tiếc chết đi được :dien
Bị nhớ cái cảm giác nhởn nhơ ở bãi cỏ ven đường, ngây ngất trong cái hương ngan ngát của đồng lúa đang thì con gái trong khi cái mông thì đang sung sướng hả hê vì được xả xì trét.
Bị thèm. Không phải cái thứ "ngô nướng sém" của thu Hà Nội, mà là ngô nướng cháy đen của đêm Mai Châu
Bị thèm. Món xôi tím của chị Thanh, món rượu êm ái, ngây ngất. Em chờ đợi... đến ngày off :))
Muốn được lại đứng trước thác Dải Yếm để bụi nước tạt vào mặt, để được tỉnh lại, thoát khỏi cái suy nghĩ ngốc ngếch của con bé khờ.
Lại mong được một mình sáng sớm lang thang trên cánh đồng lúa Mai Châu "mùa em thơm nếp xôi" ...
Vẫn đang say trong cái cảm giác được lượn gần 80km/h xuống các đèo dốc, dang tay dang chân để ngỡ ta như con chim đang thả mình trong bầu trời mênh mang.
Bị sướng điên lên vì phải chăng người Mông muốn dành tình cảm đặc biệt cho em trong cái sắc phục màu tím ấy:LL. Không phải cái màu tím lăng loàn mà cái màu tím nghẹt thở của hoa Lav "tình yêu sẽ tới vì ai đợi chờ..."
Cứ tưởng mình vừa trở ra từ những câu chuyện tình, nơi mà người ta vượt đèo vượt suối để đi tìm cho được một nửa của mình "Trời cho ta kiếp yêu đương giang hồ. Sẽ có một ngày, sẽ có một người yêu em" Cái tình trong như đã, mặt ngoài còn vờ ...làm kiêu của mấy cô gái Mông. "yêu nhau chỉ vì yêu nhau" vậy thôi, nên cô gái gạt bỏ lời tán tỉnh, cái níu kéo của chàng trai đẹp hơn và có vẻ giàu có hơn để chạy theo anh chàng có lẽ "duyên thầm" kia. Một kết thúc đẹp cho cảnh 2 người tay trong tay dung dăng dung dẻ bước đi trong cái thẫn thờ của người thứ 3.
Muốn cảm ơn những con người đã giúp đỡ cả đoàn: chị Ngọc tưng tửng, anh chị Thanh hiền hậu, ân cần. Muốn gửi lời đặc biệt cảm ơn anh Người Mộc Châu nữa. Em đã làm phiền anh nhiều lắm.
Bị yêu các ông Bảy, bà Ba, các đồng chí
Bị yêu, yêu lắm (kiss). Bị nhớ lắm lắm nên cảm xúc nó mới lộn xộn thế đấy. hu
Giờ thì các tình yêu mang ảnh ra chém nhiệt tình đê. :Dam hehe
 
Chút tình mang về từ MC này nếu bị thêm nhiều gia vị spam mà đi chệch hướng đường lối lãnh đạo của băng đảng Hồi ức là tớ xin phép gộp topic / move tới chỗ phù hợp và trong trường hợp cần thiết sẽ khóa/xóa nhé.

Nhắc nhở trước các bạn vậy không lại bảo đang hừng hực khí thế thì mod lại giơ thẻ vàng, oan cho các mod lắm :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,657
Bài viết
1,154,589
Members
190,156
Latest member
phathaioqan1
Back
Top