What's new

[Chia sẻ] Chuyến đi từ Sài Gòn đến Điện Biên và vài tỉnh đồng bằng miền Bắc

Chuyến đi từ Sài Gòn đến Điện Biên và vài tỉnh đồng bằng miền Bắc

Đã nghe nói nhiều về Điện Biên nhưng chưa đặt chân đến bao giờ nên cũng muốn đến lắm nhưng chưa tiện để đi, lần này lên kế hoạch trước với xã. Đến lúc thuận tiện là...lên đường!

Bước chuẩn bị thì cũng ko có gì nhiều, chủ yếu gói ghém sao cho hành lý gọn nhẹ chút như vây sẽ tiện hơn cho 1 chuyến đi...hơi bị xa!

Thật ra đây là chuyến đi thứ ba bằng xe máy ra các tỉnh miền Bắc. Chuyến trước thì gởi xe ra Hà Nội rồi sau đó chạy về Sài Gòn, vì vậy chuyến này sẽ làm ngược lại là chạy ra rồi khi về sẽ gởi xe về.

Hành trình có thể chia ra thành 3 phần: 1- Sài Gòn ra Hà Nội. 2 - Hà Nội đi Điện Biên. 3- Một vòng qua vài tỉnh đồng bằng miền Bắc trước khi trở về Hà Nội.

Nhìn lại thì chuyến đi này đã được 2 năm nhưng cảm giác thì vẫn còn nguyên đó.
 
Last edited:
Em cũng muốn làm 1 chuyến từ Sài Gòn ra ngoài này mà vẫn thấy ngại ngại vấn đề xe cộ, phương tiện đi lại có dễ dàng hay không, ăn ở như thế nào ?? muốn đi thật nhưng lại chưa tìm thấy được cộng sự đi cùng
 
Cũng đã lâu lắm rồi ko vào lại. Tính theo năm thì cũng đã 2 năm ko gỏ thêm chữ nào (chắc do tự dưng tuột hứng hehe). Hôm nay vào lại thấy nhiều điều mới mẻ quá.

Nhân dịp năm mới, mình chúc tất cả các anh em gần xa trên phuot.vn một năm mới được nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe (để xách xe đi chơi tiếp) và thật nhiều may mắn!

Thân.
 
Re: Chuyến đi từ Sài Gòn đến Điện Biên và vài tỉnh đồng bằng miền Bắc

Báo cáo chủ xị mình vào đọc bài từ đầu mà thấy 1 số hình bị tịt rồi, không xem được hơi tiếc. Nhìn hành trình này chắc sẽ có nhiều cái để mình tích lũy kinh nghiệm thêm đây

Chào bạn Lengo, hiện nay những hình trên flickr thì còn ổn mặc dù bây giờ muốn upload thì cũng phải mua (theo tháng hay năm ) chứ ko cho up lên "chùa" nữa . Riêng những hình trên photobucket thì tịt vì mình ko duy trì nữa (bị bắt trả tiền).
 
Re: Chuyến đi từ Sài Gòn đến Điện Biên và vài tỉnh đồng bằng miền Bắc



Bác có ghé qua ngọn đồi Charlie không, em mấy lần đi mà chưa ghé qua thủ

Chào bạn ngocthaolong,
Thời điểm 2014 khi mình đi chuyến này thì chưa nhưng đầu năm ngoái (2018) thì mình đã đến Charlie.
 
Re: Chuyến đi từ Sài Gòn đến Điện Biên và vài tỉnh đồng bằng miền Bắc

Tiếp đi anh cuhoya ơi
Chào kimngan85,

Lâu rồi ko viết gì hết, hôm nay mới vô lại. Trong 2 năm vừa qua cũng đi vài chuyến, ngắn có dài có. Chuyến đi này ngừng giữa chừng đã lâu nên bây giờ viết tiếp cho hết. Nếu có hứng thì kể tiếp luôn mấy chuyến vừa rồi cho khí thế. :):giggle:
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,084
Bài viết
1,149,373
Members
189,866
Latest member
66club
Back
Top