What's new

Chuyện thi Ai là triệu phú

Kiến thức thì mênh mông như biển. Cái mình biết thì người khác chưa biết hoặc không biết. Nhưng cũng nên biết lượng sức mình, thật thà càng tốt. Không biết thì thôi, đừng có lý giải nhì nhằng rồi đoán già đoán non. Cứ trả lời thẳng là tôi không biết. Dị ứng nhất với những người chơi, không biết một tí gì về câu hỏi đó nhưng cứ trả vờ đánh bóng mình bằng cách: "Em đã đọc cái này ở đâu đó rồi, nhưng lên đây ghế nóng quá nên... quên mất rồi" hoặc "Tôi đã từng đọc cái này ở đâu đó, nhưng giờ lại... quên mất mới khổ chứ"

Ứ ừ ư...

Tớ khai thật là ngày xưa cũng có thời gian gõ đầu trẻ (ko đầu già đang hoàng nhưng bây giờ mất dậy rồi) và cũng cực kỳ dị ứng với câu trả lời quên rồi. Tớ cứ vỗ thẳng vào mặt là anh/chị đã bao giờ nhớ đâu mà dám nói là quên. Đấnh giá kém về tội nói dối chứ ko phải tội ko nắm được bài. Còn nếu bảo là quên thì nói cho tôi một vài "key word"
 
Mình đã đi giúp bạn bè , người thân nhiều lần trong trò chơi này nên mình chứng kiến quả là nhiều người chơi rất chán.
Lý giải rất ngô nghê, phi logic, câu giờ = những suy luận rất hũ nút.
Những câu từ 1 đến 5 thường dễ đến mức trẻ con cũng biết, nhẽ ra trả lời phứt đi cho rồi (BTC cũng khuyến cáo thế), thì lại cứ loanh quanh biện luận ra vẻ ta đây thông thái làm mất time của người khác , ghét ghê
 
Theo em thì bảo khuyến khích người chơi nói ra không phải không có cái đúng. Ngày trước em đi, được một vài tips lúc chọn ứng viên vào vòng 10 người rằng: trả lời đúng sai không hẳn là quyết định, mà một yếu tố cũng rất quan trọng là NÊN thể hiện sự phân tích và diễn đạt có logic. Chắc cũng không ai hứng thú mấy với việc lên chơi, chỉ nghĩ thầm rồi trả lời một phát là xong đúng không ạ? Còn đúng thật là không nên làm cái chuyện đánh bóng mặt hàng trên truyền hình. Em nghĩ là khán giả họ đều tự biết đánh giá hết là người chơi quên thật hay quên giả.
 
Kể ra tham gia trò chơi truyền hình cũng thú vị, đúng là một trải nghiệm. Tuy nhiên, trải nghiệm về kiến thức không ấn tượng bằng việc bị hành hạ. Ngoài chuyện mấy tiếng ngồi ở trường quay buồn tẻ, mình còn bị những người sản xuất của nhà đài coi chẳng ra gì. Họ nghĩ mình tham gia chương trình của họ là... vinh dự, vinh hạnh của... cả họ hàng nhà mình rồi hay sao ấy mà độ tôn trọng cực thấp.

Cách đây vài năm, tôi cũng từng tham gia một chương trình rồi và thề rằng không bao giờ tham gia nữa. Xin lỗi bạn nào làm truyền hình nhé, nhưng giờ tôi ghét dân truyền hình lắm. Hình như toàn ông sao, bà sao.

Cái này bác nói đúng, em cũng đã từng phải chịu nhục như con trùng trụng rồi.
Ngay đến cười hay vẫy tay cũng là quyền của nó. Tức không chịu được, sau vụ đấy em cứ khuyên toàn thể bạn bè em là tránh xa cho nó lành.
 
Bản chất của việc làm truyền hình vốn nó là như thế đấy các bác ạ. Tất cả các chương trình đều phải có một kịch bản hết các bác ạ. Làm dâu trăm họ, có người thích như thế này, có người thích thế kia. Thế về sau này mới xuất hiện một loại chương trình mới mà mọi người vẫn hay nghe đấy ạ, "chương trình truyền hình thực tế".
Đứng trên phương diện của nhà sản xuất, thì chương trình vẫn thu hút được người xem và quảng cáo, thế là nó đã thành công. Còn như a e nhà phượt mình cứ thích đi tự do tự tại, ghét kiểu đi theo tour vậy thôi. :D
 
Chưa được lên truyền hình lần nào cả nhưng mà xem thường xuyên, thấy lâu lâu có câu dễ ơi dễ mà lại sai. Chắc do ngồi ghế nóng bị khớp chắc:D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,449
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top