What's new

[CK] Mộc Châu những ngày tháng 12

Bạn có bình chọn cho bài Chung khảo của chalg không?

  • Votes: 6 75.0%
  • Không

    Votes: 2 25.0%

  • Total voters
    8
Vote cho đoàn của Bác (Y)(Y) (Y)
Mộc Châu sẽ có một ngày anh về thăm lại chốn xưa, thăm những hàng cây với lại đồi chè. Có một kỷ niệm mình sẽ ko quên đc !
 
Mình cũng đến với Mộc Châu trong ngày nắng đỏng đảnh. và năm nay hy vọng sẽ hẹn được MC trong mùa cải trắng ra hoa. Cũng có 1 tình yêu lớn dành cho nơi này và nhiều kỷ niệm khi chợt nhớ thôi cũng làm con tim đập sai vài nhịp ^^
 
Cám ơn bạn viết bài quá hay.
Làm mình cảm xúc dâng trào, nhớ đến kỷ niệm mà mình đã đi qua. Nơi mà tình yêu chớm nở, làn khói bếp chiều len lỏi trong đám suơng mù lửng lờ.
Nơi con đường dốc và đất vào đồi trà, dù khó khăn, dù mệt nhọc, nhưng nụ cười vẫn nở trên môi, để tình yêu thêm đậm đà, tô đẹp lên cuộc sống vốn trần trụi và phủ phàng.
Nơi đây, Mộc Châu, hoa cải trắng trải dài, đồi trà kéo dài đến tận chân núi, nơi làm cho kẻ phiêu du này có thêm tình yêu ngọt ngào, ấm áp, mộc mạc bên người tình.
Cảm giác mình chìm đắm trong thiên đàng trần gian, một ánh nắng bên đồi chè tô điểm thêm cho nét đẹp đi vào lòng người.
Mộc Châu, tuy chỉ là một nơi trong nhiều nơi ta đã đi qua. Nhưng nó đọng lại một cách sâu lắng trong ký ức mà mãi mãi ta cũng không thể quên.
Cảm giác dành cho Một Châu thật riêng.
 
Mùa đông đang đến rồi ai đi phượt ở trên đó nhớ chụp ít ảnh về mùa đông cây cối, cũng như con người nhé máy anh chị hii. Chắc ở trên đó lạnh lắm nhi? em dã thấy mặc áo khoác rồi ý hì
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,503
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top