What's new

Cung đường SG- Daklak- Gialai- Mien trung- SG, tìm bạn đi cùng!

Status
Not open for further replies.
Mình dự định đi cung đường SG- Daklak- Gialai- Mien trung- SG vao khoảng từ tháng 8- 9. Bạn nào có cùng dự định liên lạc với mình nhé. Đi chung cho vui. Thanks
 
Mình dự định đi cung đường SG- Daklak- Gialai- Mien trung- SG vao khoảng từ tháng 8- 9 giay tay nam ha noi. Bạn nào có cùng dự định liên lạc với mình nhé. Đi chung cho vui. Thanks

Bạn nên nói rõ hơn về kế hoạch của mình chẳng hạn đi bao nhiêu ngày, bằng phương tiện gì, lộ trình ... thì mọi người mới có thông tin mà tham gia chứ :)
 
Last edited by a moderator:
Về những điều bạn Alias khuyên, thời gian thì mình thoải mái, vì mình sẽ xin nghỉ phép nếu đi dài ngày. Mình thích đi dài ngày hơn, vì mình còn ghé được chỗ này chỗ kia kỹ càng. Mình dự định đi bằng xe máy từ saigon. Mình nghĩ nếu đã phượt, chắc sẽ ở ks bình thường thôi, ăn những món ăn dân dã là chính nên chi phí rẻ. Sẽ tham khảo các bạn đi trước để có một cung đường và các điểm dừng, ăn uống hợp lý. Mình cũng mong nhận được những lời khuyên của các bạn đi trước. Mình hi vọng được làm quen với các bạn trong Hội phượt SG. Các bạn nào có hứng thú, đi cùng nhé!
 
Mình cũng muốn tham gia, cho cái lịch trình cụ thể đi bạn. Đi bụi thì OK nhưng nếu đi xe máy cả chuyến thì hơi phê, chặng đường dài. Cơ bản thì mình phụ lái thì được nhưng lái chính thì chịu thua. Keep in touch nhá.
 
Cung đường của các bạn ước chừng không dưới 1600km, hãy chuẩn bị kỹ thời gian, phương tiện, sức khỏe và lộ trình. Dự định của bạn chieuanh mới chỉ là dự định thôi mà, phải cân nhắc nhiều đó.
Thân
 
Bạn cho lịch trình cụ thể đi chieuanh. Còn có 2.3 tháng nữa là lên đường mà giờ này bạn còn chưa biết đi những đâu và đi trong bao lâu.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top