What's new

[Chia sẻ] Đà Lạt - hồi ức một năm về trước

Cũng đã từ rất lâu không lên diễn đàn. Một phần vì công việc, một phần vì tự cảm nhận bản thân đã già cho việc đi lại di chuyển trên mấy con ngựa sắt. Nhưng mà cái bản tính đi hoang thì vẫn chưa bỏ được. Chẳng qua vì công việc và trách nhiệm đè nén lại nên cất kỹ, lâu lâu có dịp lôi ra ngắm nghía và thở dài tiếc nuối.

Lục trong đống hình cũ, nhớ lại kỷ niệm cách đây hơn 1 năm khi đi Đà Lạt, chia sẻ cùng các bác một số hình ảnh Đà Lạt năm ngoái. Không biết bây giờ có thêm nhiều cái mới không? Cơ mà đi đâu không quan trong, đi với ai mới là điều mình quan tâm.

1. Ga Đà Lạt


2. Phố chợ


3. Nhóm của tụi mình


4. Hồ Xuân Hương


5. Cô bạn dễ thương mình không sao tả hết.


6. Cặp này cực kỳ nhí nhố, mà giờ, vì một lý do nào đó mình không rõ đã chia tay


7. Hồ Xuân Hương từ góc nhìn khác


8. Ba nữ của nhóm


9 Chợ Đà Lạt, đêm đầu tiên


Giữa cái se lạnh dịu dịu của Đà Lạt, lần đầu tiên mình ngỏ lời chở bạn đi chơi, cũng là lúc trong mình có sự chuyển biến khác lạ. Cơ mà, ở Đà Lạt mà không đi có đôi có cặp thì không ra sao cả!!!
 
Last edited:
Ngày thứ hai bọn mình đi ra mấy khu dã ngoại xa thành phố. Dự định đầu tiên là đi thăm Cây Cô Đơn, sau đó ghé qua Làng Cù Lần, Thung Lũng Vàng. Chiều về ăn lẩu gà Tao Ngộ và tối đi cafe trong thành phố.

Thay vì đi vào đường suối vàng, bọn mình qua Lạc Dương rồi đi vào đường nhà máy cấp nước hay trang trại sữa gì đó, nhờ đó mà kiếm được cái view độc về cây Cô Đơn, chỉ tiếc là không được đến trực tiếp. Cơ mà lên hình thì rõ phải biết.

11. Đầu tiên là cái cây cô đơn, nhưng nhìn từ góc khác.
IMG_1917 by obienxanh, on Flickr

12. Cô bạn điệu làm duyên
IMG_1940 by obienxanh, on Flickr

13. Một tấm cả nhóm làm kỷ niệm
IMG_1957 by obienxanh, on Flickr


Sau khi chụp cây Cô Đơn, cả nhóm quay lại đường cũ, ghé làng Cù Lần. Bây giờ làng Cù Lần đông đúc và đang sửa chữa, nên nhóm mình quyết định bỏ qua và ghé khu Thung Lũng Vàng. Trên đường đi có một chỗ mọc cỏ hông tương đối, thế là quyết định xuống làm vài kiểu kỷ niệm.

14. Đồi cỏ hồng
IMG_2009 by obienxanh, on Flickr

Thung Lũng Vàng thì quá quen rồi. Có thác có hồ có hoa. Mà lên Đà Lạt mấy món này cực nhiều. Cơ mà mấy bạn gái thì thích chụp hình thôi!

15. Khu Thung Lũng Vàng
IMG_2011 by obienxanh, on Flickr

16. Tranh thủ tác nghiệp với mẫu nhà, từ gần
IMG_2047 by obienxanh, on Flickr

17. Đến xa
IMG_2061 by obienxanh, on Flickr

18. Tranh thủ làm 1 tấm cho bác phó nháy chủ lực.
IMG_2081 by obienxanh, on Flickr

19. Đạp vịt trên hồ có gì vui nào?
IMG_2084 by obienxanh, on Flickr

20. Nhiếp ảnh gia mới kết nạp
IMG_2124 - Copy by obienxanh, on Flickr
 
đúng là đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai, có vẻ đã 1 năm trôi qua nhưng vẫn thấy cảm xúc của thớt dạt dào trong từng câu chữ ngắn gọn quá (wait)
 
đúng là đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai, có vẻ đã 1 năm trôi qua nhưng vẫn thấy cảm xúc của thớt dạt dào trong từng câu chữ ngắn gọn quá (wait)

đúng rồi, hồi trước cứ nghĩ đi xa đi gần, giờ thì chỉ quan trọng đi với ai thôi!
 
Bẵng một thời gian không lên diễn đàn, mình thấy có rất nhiều thay đổi về giao diện. Hy vọng mọi người lên nhiều hơn viết bài để có nhiều thông tin chứ mạng xã hội lên đôi ba câu thấy cũng hơi nhật.
21. Hình chụp ở gần cổng thung lũng vàng. Hai bạn trong hình đã nên duyên trăm năm!
IMG_2204 (FILEminimizer).JPG
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,367
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top