What's new

Đăng Ký Áo Phượt 2014

Hôm trước mình có inbox rồi nhưng chắc bạn quên. Xin lỗi mình chủ quan không để ý. Một tháng nữa mình mới về lại SG, nên tiện nhất là bạn ship thẳng về nhà mình ở đc 27/2F Huỳnh Tịnh Của, F8, Quận 3. sđt nhà : 08 38206470. Từ chiều trở đi thì lúc nào cũng có người ở nhà. Cảm ơn nhiều. ( Đi vào hẻm gặp ngã 3 thì đi hẻm bên tay phải, thêm khoảng 50m là tới nhà mình)

Àh nhớ rồi, ok.
 
Các bạn ở HCM đã chuyển tiền rồi mà chưa tới lấy áo thì thứ 3 ghé mình lấy hết nhé ( vì mình ko thể ngồi nhà hoài chờ các bạn được nên các bạn chịu khó đến luôn 1 lần cho xong nhé).
Các bạn ở tỉnh khác đả chuyển tiền cho mình mà chưa nhận được áo thì cho mình sdt, địa chỉ nhà để mình ship về nhé ( có vài bạn ck cho mình ghi tên thật, ko ghi nick nên mình k biết bạn dky size gì và ở đâu để chuyển về ( Hà Thị Mỹ Dung, Trần Đình Dân....)
Mình đi SN phượt về cố gắng gửi và phát hết cho các bạn trong 2 ngày thứ 3 và thứ 4 ( mình còn nhiều việc phải làm), thời gian tới mình ko ở sg cuối tuần nên cố gắng lấy hết giúp mình.
Thanks
 
Tình hình là nhà Phượt Quảng Ninh còn một số thành viên nữa muốn đặt thêm áo. Ban Tổ chức có tiếp tục chương trình cho anh em đăng ký thêm áo không nhỉ ?
 
Theo thông số của nhà sản xuất thì áo babay XXL dành cho bé 21-22kg, cao 1-1.1m (tương đương 1 bé 4 tuổi) thế nhưng khi tớ nhận được áo thì áo đó còn to hơn cả áo S nữ người lớn. 1 bạn nữ cao 1.55m, nặng 43 kg mặc vừa áo dành cho con tớ :(
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,501
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top