What's new

Đánh giá chuỗi 4 nhà hàng ăn chay ngon Bồ Đề tại Việt Nam

annhienatc

Phượt tử
Bồ Đề là một trong các chuỗi nhà hàng chay ngon nổi tiếng tại Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các quán chay bồ đề mà bạn có thể tham khảo.

1. Quán chay Bồ Đề Hà Nội – 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm


Có địa chỉ tại Thủ đô Hà Nội, nằm trong phố Quán Sứ – Quận Hoàn Kiếm, một khu phố tấp nập, đông dân cư và gần ngay chùa Quán Sứ để bạn kết hợp tham quan, lễ Phật. Đến với nơi đây bạn như được hòa mình vào không gian của Phật giáo – thoáng mát và thanh tịnh. Ở đây nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, đó là một điểm cộng rất lớn đối với quán.

Quán chay Bồ Đề Quán Sứ Hà Nội


Thực đơn tại quán vô cùng phong phú nhắc đến quán chay Bồ đề Hà Nội bạn không thể bỏ qua các món như bánh đúc, nem chay, phở cuốn chay, thịt chay…Đặc biệt tại tầng 2 của quán chay Bồ Đề Quán Sứ bạn có thể thưởng thức Buffet chay, cơm chay theo suất. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn chưa một lần đến quán và thưởng thức các món ăn chay tại đây.


2. Quán chay Bồ Đề TP. Đà Nẵng

nhà hàng ăn chay trần hưng đạo Bồ Đề Đà Nẵng
được thiết kế với không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và rất dễ tìm. Các món ăn chay đa dạng và được trình bày khá “bắt mắt”, món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị chay truyền thống sẽ níu chân thực khách nếu một lần ghé qua.

Quán chay Bồ Đề Đà Nẵng


Các món chay ở đây đều được làm bằng phương pháp truyền thống có hương vị thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Món được nhiều thực khách lựa chọn nhất ở quán là mỳ Quảng, mỳ ở đây được bày biện khá đẹp mắt, ngon miệng và hấp dẫn.

3. Quán chay Bồ Đề TP. Nha Trang

Tọa lạc tại thành phố du lịch Hot nhất Việt Nam, quán chay Bồ đề Nha Trang được bố trí trong không gian rộng rãi thoáng mát đặc trưng của thành phố biển. Nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình và dễ chịu, bạn hoàn toàn có được những phút giây ấm cúng tĩnh tâm bên người thân và bạn bè khi tới đây.

Quán chay Bồ Đề Nha Trang


Thực đơn tại quán chay Bồ đề Nha Trang cũng rất đa dạng với nhiều món chay mang hương vị đặc trưng vùng biển. Điều chu đáo quán chay Bồ Đề ở thành phố du lịch đó là quán chay thiết kế riêng một menu tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của thực khách từ khắp nơi trên thế giới.

4. nha hang chay pho hue ha noi Bồ Đề
Được xây dựng trên đất cố đô thơ mộng trứ danh, quán chay Bồ Đề Huế được thiết kế cực kỳ ấn tượng nhà gỗ kiểu xưa cũ cho cảm giác gần gũi, thân thuộc với không gian thoáng mát, view nhìn ra sông Hương trầm lắng, trữ tình. Các món ăn được chế biến hoàn toàn mới, mang ra nóng hổi khiến bạn có cảm giác đang được dùng bữa ăn do chính người thân trong gia đình chế biến.

Quán chay Bồ Đề Huế


Thực đơn quán chay Bồ Đề Huế phong phú gồm các loại bún, các loại mỳ và salat tươi ngon, dĩ nhiên không thể thiếu các món mặn ăn kèm với cơm và các món canh hoàn toàn có nguồn gốc từ thực vật.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,991
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top