What's new

Đảo Bình Ba - Ăn tôm hùm ngày 14 - 15 / 8/ 2010

Status
Not open for further replies.
Thấy đám bạn đi Bình Ba ăn Tôm hùm ngắm san hô ở Đảo Bình Ba - Cam Ranh chịu không nỗi nên mình quyết đi chuyến này ăn cho đã, tắm cho sướng nhưng với chi phí tiết kiệm nhất có thể.

Lịch trình như sau:
- 8h ngày 14/8 xuất phát tại Lodge Hotel Nha Trang đi Cam Ranh đến cảng Ba Ngòi để kịp chuyến tàu sáng lúc 10h30.

Ra đảo, ăn chơi, lặn biển, ngắm san hô, tắm nắng....khám phá đảo và tham quan các khu vực xung quanh đảo.

Nhất quyết phải ăn tôm hùm và Cua ghẹ, nướng ốc trên bãi biển, ngủ tại bãi cát biển luôn nên mang theo lều là đều tất yếu. ( Tớ đã có lều 2 )
-Sẽ đón chuyến tàu trễ nhất vào ngày 15 trở về đất liền ra Nha Trang để bắt chuyến xe cuối về lại Sài Gòn lúc 6h ngày 16/8 để đi làm luôn.

Hiện nay chỉ có 1 mình tớ thôi, và 1 vài người đã ném đá chưa đổ bê tông nên chưa có gì đảm bảo, còn tớ là chắc chắn 1 mình cũng đi nên bạn nào có hứng thú ăn chơi thì tham gia cho đỡ tốn chi phí.

Chi phí tầm 600K/ người ( ăn mệt nghĩ và tính luôn phần di chuyển).

Do tớ không thích ồn ào, nên chỉ cần 1-2 bạn là ổn :D.

Welcome tất cả các bạn già trẻ, gái trai...nhưng phải trên 18 tuổi :))

@ Thangdong và dangkhoaquan cho tớ cái giá từ Nha Trang đến Ba Ngòi và vé tàu nhá, cho thêm cái căn cứ ăn tôm hùm nữa thì tuyệt vời. Thanh kiu vi na miu ;)
 
Bạn thuê cái chòi 50k trừ trường hợp mưa và sương, hơi bụi xíu (Đảo nên ko có gió nhiều lắm) còn không vác lều đi ngủ cũng được, túi ngủ cũng ok. Anh tichuot đi nhiều lắm rùi, thêm mấy bạn cũng được thôi mà. Còn thuê 1 phòng 2 giường nệm 200k/ngày tất cả vào ngủ cho khỏe, còn dư người thì ngủ đất cũng chả sao.

Anh tichuot không cho đi đông rùi :( nhưng lỡ dẫn mấy bạn đi cùng rồi nên vẫn nhất quyết đi @_@ Bạn sun_flower có biết số đt để đặt phòng ngoài đó ko? Cho T với nhé...Thanks nhiều hen....ra đó hi vọng trời sẽ nắng để được đi lặn ngắm san hô và thuê thuyền đi dạo biển ^^
 
Ra đó hỏi anh ơi, em đi mấy anh chị kia lo hết việc hậu cần anh ah. Nhà đó có 2 phòng lớn, mỗi phòng 2 giường nệm. Ở đó có phòng karaoke, anh có thể thương lượng người ta thuê ngủ cũng được (nếu không có phòng). Dân du lịch cũng ít nên anh đừng lo là không thuê được. Khu biển chỉ có nhà đó và 1 dãy đâu 2 3 phòng karaoke ah.
 
BF từ nào giờ vẫn ở SG mà :) cũng lâu lắm rồi ko vào forum TTVN :) ko ngờ lại có người nhận ra mình ở forum này
 
Tớ chuẩn bị lên đường đi Nha Trang đây, nhưng chưa đi Bình Ba. Hẹn mọi người tại Bình Ba ngày 14 nhé.

@ Đen: có gì phone tao nha.
 
Chuyến đi Bình Ba đã hoàn thành, xin chân thành cám ơn các bác đã quan tâm theo dõi.

Nhà em sẽ viết những gì mà nhà em cảm nhận một Bình Ba. :D

Viết nhanh nha anh...vừa rồi mấy đứa hứng chí đi NT luôn, cuối tuần này sẽ đi Bình Ba, anh viết kỹ kỹ tí để tụi em biết mà noi theo @_@
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,188
Bài viết
1,150,436
Members
189,947
Latest member
uyen13579
Back
Top