What's new

[Cung TM] Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8)

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8)

Theo thông lệ hàng năm, cứ đến tuần thứ 3 của tháng 8 là thời điểm chúng ta cùng nhau quây quần lại, ngồi kể nhau nghe về những chuyến đi và tổ chức một ngày hội vô cùng ý nghĩa, đó chính là kỷ niệm ngày thành lập Diễn đàn Phuot.vn.

Năm nay để kỷ niệm cho ngày sinh nhật, diễn đàn sẽ tổ chức vào 2 ngày 18 & 19.8.2012 ở hai khu vực miền Bắc – địa điểm Sầm Sơn, Thanh Hóa, và khu vực miền Nam – Khu du lịch Vinh Sang, Vĩnh Long. Được sự tin tưởng của Ban Điều Hành diễn đàn Phuot,vn giao cho mình trọng trách lên topic kêu gọi, rủ rê, dụ dỗ các anh chị em thành viên của diễn đàn cùng tham gia sự kiện này. Ngày Sinh Nhật này là của tất cả mọi người, từ già đến trẻ, từ Nam chí Bắc, cả nữ lẫn nam...ko phân biệt lạ hay quen, mới hay cũ,...miễn là thành viên của Phuot là các bạn có thể tham gia rồi.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay click chuột cùng đăng ký tham gia ngày hội Sinh Nhật Phuot khu vực miền Nam.

BTC đã tập hợp và phân chia đều thành 7 nhóm:

SN-NN.jpg

Đây là những danh sách được cập nhật mới nhất. Các thành viên của mỗi nhóm cố gắng liên hệ với nhóm trưởng để đóng tiền, nắm thông tin, trao đổi, tập dượt, quan hệ, ... (NT)


Hạn chót nộp tiền là ngày 09/08/2012

Nhóm Phượt Dại: thành viên trong nhóm và các bạn đăng ký tự do

Nhóm trưởng: Trungdadieu - 0918 27 40 40

SN-N1.jpg

SN-N12.jpg

Nhóm Ổ Chuột Tồ Lô: thành viên trong nhóm

Nhóm trưởng: Mechuotchit - 0932 021 150

SN-N21.jpg

SN-N22.jpg

(Danh sách và hình ảnh được cập nhật bởi thành viên Python. Cảm ơn em!!
 
Last edited:
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Nhóm Bật Ngửa: thành viên trong nhóm và các bạn đăng ký tự do

Nhóm trưởng: lamthong 0917 48 48 08

SN-N41.jpg

SN-N42.jpg

Đề nghị những thành viên mới của nhóm vào đây https://www.phuot.vn/threads/50494-...ật-Vật-cho-Ngửa-tại-sinh-nhật-Phượt-Vinh-Sang để nhận thông tin và đóng tiền gấp. Thời hạn đóng tiền theo quy định của BTC đã hết nhưng vẫn còn rất nhiều thành viên mới chưa liên lạc hoặc đóng tiền cho nhóm.
 
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Hết thời hạn đăng kí rồi đến thời hạn chuyển phí phải không chị?

Ban tổ chức cho em thông tin tài khoản của 1 anh chị đại diện của Ban Tổ chức để nhóm Ổ chuột Tồ Lô mở hàng (không biết đúng không?) về vụ chuyển khoản theo nhóm nhé. Nhóm Ổ chuột dự định chuyển khoản vào thứ 4 tuần này

Thông tin tài khoản: họ tên người nhận, tên ngân hàng, số tài khoản, chi nhánh ngân hàng (ngân hàng Vietcombank, Dong A, Techcom thì càng tốt)

Cám ơn anh/chị.

Chuyển phí cho chị Mơ, em PM với chị ấy để lấy thông tin tài khoản chính xác nhé.
 
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Chuyển phí cho chị Mơ, em PM với chị ấy để lấy thông tin tài khoản chính xác nhé.

Em đã PM cho chị Mơ, chị kiểm tra tin nhắn giúp em nhé
 
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

THÔNG BÁO CHO CÁC THÀNH VIÊN NHÓM "lỜ tỜ mỜ:

Sau ngày off đầu tiên 06.08.2012, đã có khá đông các bạn đến tham dự, rất cảm ơn các bạn và thành thật gửi lời xin lỗi đến các bạn vì đã báo sai địa chỉ off ban đầu.hihi

Sau khi bàn bạc đã đi đến thống nhất trong các vấn đề sau:
Tên nhóm: "lỜ tỜ mỜ"
Slogan: Từ từ tính
Màu sắc thống nhất: Màu xanh "chuối" ( xanh mạ non, xanh phản quang)
Tổng Đạo diễn chương trình Gala: Ms. bbwoman
MC, phát ngôn viên của nhóm: Mr. A Quắn (Woan)
Trưởng ban Bảo kê: Mr. Ác ( my_name_Ac)
Trưởng ban Hậu cần: Ms. hongtrang333
Trưởng ban lều trại trang trí:Ms. Binguyen
Nhóm Trưởng lão: Mr. Tâm Anh, phụ trách đối nội, đối ngoại với các bang phái khái
vá các thành viên liên quan, tất cả đã thống nhất tiêu chí: "cùng ăn, cùng ở, cùng chơi, cùng phê, .....và cùng dọn

Lưu ý: Nhóm sẽ di chuyển bằng các loại phương tiện:
+ Nhóm " Xe đạp yêu thương": nhóm Độp do Trưởng lão Tâm Anh và Vinh Phạm dẫn dắt
+ Nhóm "Xe bus yêu thương": sẽ đăng ký đi cùng các thành viên khác thuê xe 29 hoặc 45 chỗ ngồi để di chuyển, chi phí tầm 200 - 300k 1 người, ưu điểm: nhanh, gọn, lẹ...Khuyết điễm: không hưởng thụ...
+ Nhóm " Lướt gió ": di chuyển bằng xe máy, xăng xế, ôm chia nhau, tổng lộ trình tầm 360 km ( đi và về), chi phí tầm 200-250k tiền xăng, Ưu điểm: hưởng thụ......Khuyết điểm: mệt....

Thông báo lịch off:: chúng ta sẽ of thường xuyên vào các ngày thứ 2 - 4 - 6 tại dịịa điểm quán Cafe Little Princess - 50 Võ Văn Tần, Q.3 ( đi vào hẻm Hủ tiếu Nam vang Ba Hoàng số 46 Võ Văn Tần, quán nằm cuối hẻm)

Tất cả chúng ta là 1 team, không thể tách rời, do đó chúng ta sẽ là người chiến thắng, nếu chúng ta biết đồng lòng và chia sẽ. Tất cả các bạn nếu có bất cứ ý tưởng gì cần thiết xin cứ mạnh dạn nêu ý kiến chúng ta sẽ tiếp thu và hoàn thiện tất cả các ý tưởng. hehehe

Thân ái
 
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

THÔNG BÁO

BAN TỔ CHỨC trân trọng kính mời các anh chị nằm trong BTC, Cộng tác viên và các Nhóm trưởng các nhóm:
- Nhóm Tồ Lô: Mẹ Chuột hoặc đại diện
- Nhóm Phượt Dại: Trungdadieu hoặc đại diện
- Nhóm Phượt Cần Dương: người Bình Dương hoặc đại diện
- Nhóm Bật Ngửa: Lâm Thông hoặc đại diện
- Nhà Phịch: Chùm bao hoặc đại diện
- Nhóm Đi sướng : Hoàng Dung hoặc đại diện
- Nhóm Lờ Tờ Mờ: BBwoman hoặc đại diện
- Anh 4 Ếch, bạn Conlele, Trần Quyền, Python, Jimmytrung, TIANYI, Ăn Bờ Ngủ Bụi, Caro82,....

Đến tham dự cuộc họp của BTC để thống nhất lần cuối về nội dung chương trình, cách thức di chuyển, phân công, danh sách nhóm, đóng tiền,.......Do khuôn viên offline nhỏ nên mỗi nhóm chỉ cử ra 1 đại diện đi off và sẽ phổ biến cho các thành viên trong nhóm sau.

Vì tính chất quan trọng của cuộc họp cũng như để chuẩn bị tốt nhất cho Sinh Nhật Phượt 2012 chúng tôi rất mong các anh chị có mặt đông đủ.

Địa điểm họp: Quán Mơ Phượt Cafe - 62/19 Huỳnh Tịnh Của - F19 - Q.Bình Thạnh (đối diện lô C chung cư Phạm Viết Chánh)
Thời gian: 19g00 ngày 09.08.2012

Trân trọng kính mời,
 
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Một số vấn đề các nhóm cần chuẩn bị cho buổi offline ngày 9/8:

1. Thu tiền các thành viên tham dự Sinh Nhật Phuot kèm theo danh sách (nick Phuot) và chuyển cho BTC trong buổi off ngày 9/8.

2. Đề cử mỗi nhóm 1 bếp, 1 lễ tân, 1 giám khảo để hỗ trợ BTC, tên và slogan của nhóm, số điện thoại người dẫn đoàn, chốt đoàn, người phụ trách y tế, túi cứu thương,…Phụ trách y tế của cả đoàn: Anh Nguyen Duy Thắng 0918 091 336, Nguoiconnambo 0903 015 909. Danh sách đề cử sẽ nộp tại buổi off ngày 9/8. Do bạn Jinnynhungoc bận công tác xa ko đảm trách được công việc lễ tân như sắp xếp ban đầu nên rất mong các nhóm sẽ giúp BTC hoàn thành tốt việc này.

3. Phổ biến cho các thành viên trong đội thi sáng tác poster. Poster được chọn sẽ được dùng để in Bandrop treo trong ngày hội Sinh Nhật Phuot 2012 và được ghi tên tác giả trên ảnh. Các tác phẩm dự thi khác ko đoạt giải cũng sẽ được chọn để in và trưng bày tại bàn tiếp tân. Ảnh nên gửi về theo dạng .JPEG để BTC dễ dàng trong việc in ấn hoặc có thể post trực tiếp ngay trong topic này. Địa chỉ mail: [email protected], [email protected], Hạn chót: 10/8

4. Lên DS có đầy đủ thông tin (tên, địa chỉ, số CMND. Điện thoại,…) để mua BH du lịch (6k/2 ngày cho bảo hiểm tối đa 20tr/người). Cái này ko bắt buộc nhưng khuyến khích nên mua. Các nhóm có thể tự mua hoặc có thể gửi BTC để mua chung. Hạn chót: trước ngày 15/8

5. Lên danh sách các thành viên đến muộn để BTC đặt phần ăn với KDL cho chính xác tránh trường hợp thừa gây lãng phí. Hạn chót: 15/8

6. Đăng ký địa điểm khởi hành ngày 18/8 của từng nhóm để BTC chuẩn bị cờ làm lễ xuất quân.

7. Nhóm phổ biến các quy định đi đường bằng xe máy cho thành viên trong nhóm rõ. Có thể tham khảo link ở đây: https://www.phuot.vn/threads/10990-...-đường-trường-bằng-xe-máy?p=250596#post250596

• Nhóm “Đi sướng” có KH thuê xe đi Vinh Sang, nếu thành viên các nhóm có nhu cầu đi xe oto thì lien hệ với bạn Hoàng Dung, phone: 0913 164 185 để đi chung!
• Ban nhạc tại KDL chơi nhạc mộc (Guitar thùng, trống Cayon,…) vì thế nếu các nhóm có nhu cầu sử dụng nhạc nền cho chương trình IDOL, FASHION sử dụng các loại nhạc khác thì nên chuẩn bị đĩa trước để phát trong chương trình!

Gợi ý Vật dụng cá nhân mang theo :
- Mỗi người tự túc mang theo 1 chai nước đi đường.
- Khuyến khích mặc áo đồng phục nhà Phượt.
- Mỗi người 1 khăn rằn làm dấu hiệu nhận biết.
- Kem chống nắng, Soffel chồng muỗi và côn trùng
- Ai có bệnh cá nhân thì mang theo thuốc
- Ai có võng, lều hay túi ngủ thì nên mang theo.
- Quần áo du lịch gọn nhẹ.
 
Last edited:
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Cung đường chính của BTC như sau:​

CHẶNG ĐI:

-5h30: xuất phát từ Nhà thờ Đức Bà-xuống Đồng Khởi ra Lê Lợi, qua khỏi chợ Bến Thành tiếp Trần Hưng Đạo. Từ Trần Hưng Đạo đến Huỳnh Mẫn Đạt rẽ ra Đại lộ Đông Tây là ngắn nhất.

- Cuối Đại lộ Đông Tây là cầu vượt, rẽ trái là Quốc lộ 1A đi về Miền Tây lên cầu vượt rồi vòng xuống. Chú ý xe sau khi chuẩn bị lên, xuống cầu vượt và khi chạy trên cầu vượt cũng phải cẩn thận giảm tốc độ để ôm cua. Sau khi xuống cầu vượt sẽ dừng lại (10’) để chờ các thành viên khu vực Bình Chánh, Bình tân nhập đoàn (nếu có thành viên nào nhập đoàn tại khu vực này vui lòng báo trước cho trưởng / trưởng đoàn)

- 6h30: Từ chỗ cầu vượt theo QL1A khoảng 30 km sẽ đến 1 vòng xoay lớn chuẩn bị vào Thị xã Tân An - Long An. Các nhóm sẽ dừng lại 10’ chờ tập họp đông đủ trước khi vào vòng xoay.

Đoàn sẽ dừng tại đây nhé:
attachment.php


- 6h40: Tiếp tục đi theo con đường đi ngang qua thị xã Tân An.

- Lộ trình từ Tân An đến Mỹ Tho - Tiền Giang vẫn theo QL1A, chỉ có đường duy nhất. Khi gần đến Mỹ Tho cũng sẽ có bùng binh là ngã 3 Trung Lương. Đoàn sẽ dừng tại nhà hàng Trung Lương chờ mọi người. Ăn sáng tự do, café cà pháo tại đây trong 30’. Bạn KÒY sẽ đón đoàn tại đây và tiếp nhận vai trò dẫn đoàn đi những cung đường rất đep :D

- 8h00: khởi hành theo cung đường Mỹ Tho – QL.60 cầu Rạch Miễu – Ql.60 - ĐT.884

* Nếu đi xe máy: Chợ Tiên Thủy – vườn trái cây Tiên Long Tiên Tây – ĐT.884 – phà Tân Phú – QL.57 – cù lao An Bình – Vinh Sang.

Tổng thời gian xp từ Mỹ Tho đến Vinh Sang: khoảng 2h30’ (chưa kể thời gian mua trái cây).
Thời gian chờ phà Tân Phú là 25-30 phút giờ thấp điểm.
Ghi chú: cuối Cù Lao An Bình là mũi tàu, có quán cafe nhỏ ngắm cầu Mỹ Thuận từ xa.

CHẶNG VỀ:

Phương án 1: Nếu không có gió lớn, mà mọi người muốn tham quan khu di tích Rạch Gầm – Xoài Mút thì từ cù lao An Bình có bến đò qua chợ Nổi Cái Bè, từ Chợ Nổi đi dọc theo sông Tiền về Mỹ Tho. Chặng này phải đi thêm 3 bến đò nhỏ nữa. Hoặc từ Cù Lao An Bình qua Cù lao Tân Phong rồi qua Cái Bè cũng được.

Phương Án 2: Nếu trời gió nhiều thì hướng QL1 hoặc theo cung đường cũ như tất niên 2010 (Cù lao An Bình - QL.57 – Cái Mơn – Phú Sơn – Thạnh Ngãi – QL.60 – Mỹ Tho).

Lúc về Mỹ Tho, mọi người chắc đã mệt sau khi ăn uống, có thể phi xe máy xuống dạo quanh các cù lao dưới chân cầu Rạch Miễu nghĩ trưa.

Sau đó 3h30 xuất phát về Sài Gòn trên các con đường nông thôn Tiền Giang đến Tân An ra QL1.

Chậm nhất 6h30 đến SG.


Nếu các bạn muốn khám phá miền Tây bằng những con đường đan nho nhỏ xuyên từ vườn trái cây này đến vườn trái cây khác,…chạy xe dưới những bóng cây rợp mát,..đi giữa trưa hè mà đón ngọn gió từ sông thổi lên rười rượi….bỏ đi cái mũ bảo hiểm vướng víu, buông luôn cái khẩu trang ngột ngạt,…mở rộng lòng ngực ra mà hít lấy hít để cái ko khí trong lành của miền quê. Thỉnh thoảng lại nghe thoảng đâu đây hương ổi xá lị nồng nàn, mùi hoa nhãn dịu dàng,….hãy đi chung cung đường với mình nhé :)


Đường đan nè:

DSC_9743.jpg


DSC_9740.jpg


Những con đường quê mà đoàn đi qua.

attachment.php


attachment.php


(Hình ảnh từ nhiều thành viên từ chuyến đi Về miền Tây ngắm hoa Tết năm 2010 )

https://www.phuot.vn/threads/15286-...ất-niên-năm-Cọp-của-nhà-Phượt-khu-vực-Sài-Gòn
 
Last edited:
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Giờ đăng kí còn kịp ko
Nick : cocbun
SđT : 0902668658
mail : [email protected]
cư ngụ : quận 7 TP HCM
có một xế đang tìm ôm
 
Last edited by a moderator:
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

Báo cáo với các đồng ý BTC là Nhóm Bật Ngửa có bạn Heoluoi rút gạch .
 
Re: Đến hẹn lại lên, PSG tiến về Khu DL Vinh Sang-Vĩnh Long mừng SN Phuot.vn (18-19/8

THÔNG BÁO CHO CÁC THÀNH VIÊN NHÓM "lỜ tỜ mỜ:

Sau ngày off đầu tiên 06.08.2012, đã có khá đông các bạn đến tham dự, rất cảm ơn các bạn và thành thật gửi lời xin lỗi đến các bạn vì đã báo sai địa chỉ off ban đầu.hihi

Sau khi bàn bạc đã đi đến thống nhất trong các vấn đề sau:
Tên nhóm: "lỜ tỜ mỜ"
Slogan: Từ từ tính
Màu sắc thống nhất: Màu xanh "chuối" ( xanh mạ non, xanh phản quang)
Tổng Đạo diễn chương trình Gala: Ms. bbwoman
MC, phát ngôn viên của nhóm: Mr. A Quắn (Woan)
Trưởng ban Bảo kê: Mr. Ác ( my_name_Ac)
Trưởng ban Hậu cần: Ms. hongtrang333
Trưởng ban lều trại trang trí:Ms. Binguyen
Nhóm Trưởng lão: Mr. Tâm Anh, phụ trách đối nội, đối ngoại với các bang phái khái
vá các thành viên liên quan, tất cả đã thống nhất tiêu chí: "cùng ăn, cùng ở, cùng chơi, cùng phê, .....và cùng dọn

Lưu ý: Nhóm sẽ di chuyển bằng các loại phương tiện:
+ Nhóm " Xe đạp yêu thương": nhóm Độp do Trưởng lão Tâm Anh và Vinh Phạm dẫn dắt
+ Nhóm "Xe bus yêu thương": sẽ đăng ký đi cùng các thành viên khác thuê xe 29 hoặc 45 chỗ ngồi để di chuyển, chi phí tầm 200 - 300k 1 người, ưu điểm: nhanh, gọn, lẹ...Khuyết điễm: không hưởng thụ...
+ Nhóm " Lướt gió ": di chuyển bằng xe máy, xăng xế, ôm chia nhau, tổng lộ trình tầm 360 km ( đi và về), chi phí tầm 200-250k tiền xăng, Ưu điểm: hưởng thụ......Khuyết điểm: mệt....

Thông báo lịch off:: chúng ta sẽ of thường xuyên vào các ngày thứ 2 - 4 - 6 tại dịịa điểm quán Cafe Little Princess - 50 Võ Văn Tần, Q.3 ( đi vào hẻm Hủ tiếu Nam vang Ba Hoàng số 46 Võ Văn Tần, quán nằm cuối hẻm)

Tất cả chúng ta là 1 team, không thể tách rời, do đó chúng ta sẽ là người chiến thắng, nếu chúng ta biết đồng lòng và chia sẽ. Tất cả các bạn nếu có bất cứ ý tưởng gì cần thiết xin cứ mạnh dạn nêu ý kiến chúng ta sẽ tiếp thu và hoàn thiện tất cả các ý tưởng. hehehe

Thân ái
A.Long ơi sao ko để giờ off từ mấy giờ để mọi ngưởi biết giờ nào để đến.
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,739
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top