What's new

Đi vòng quanh bờ biển Úc vào tháng 5

Bãi biển Manly, 19km từ trung tâm Sydney, trong TK19 đến đâu TK20 là 1 trong nhưng khu nghỉ mát nổi tiếng nhất Úc Tên "Manly" do thuyền trưởng Arthur Philip đặt xuất phát từ đặc điểm người dân bản xử ở đây: "sự tự tin và phong cách đàn ông ;) của họ khiến tôi nghĩ đến việc lấy đặt tên là vinh Manly"

Cát ở Manly có màu nâu nhạt, cảm giác như đất sét vậy :)



Ơ, mình cũng có cái ảnh chụp đúng như thế này. Lang thang đường đi bộ ven bãi.

À, có vụ giá rẻ bay đi Melbourne tháng 3 năm tới. Từ ngày 2 đến 11 Mar/09. Vé cả thuế từ VN khứ hồi khoảng 480$. Bạn nào đi không nhỉ.

Định đặt vé rồi nhưng chợt nhớ ra, Từ 17 Feb đến 21 Feb mình cũng ở GoldCoast. Chả lẽ 21 Feb về rồi mồng 2 Mar lại đi.

Nhưng nếu có bạn nào đi thì đi cái nhỉ, lái xe xuyên sa mạc đến Alice Spring rồi quay về :))

Vé phải mua trước 24 Aug :))

À, bổ sung thêm là visa khỏi phải lo lắng. Bạn nào đi tớ xin hộ. Giấy tờ hơi nhiều và phải đem đi dịch hơi lằng nhằng tí thôi.
 
Last edited:
Đúng là không ai có thể ngờ, bay gần 10 000 km với hơn 11h bay mà chỉ trả có 480$/2chiều cả thuế....Không bằng cái phí an ninh sân bay của các bạn Bắc Mỹ nhỉ.


Thực ra thì còn có thể rẻ hơn được khoảng 40$ nữa, nhưng mà thôi.... được ngày giờ đẹp, nối chuyến lý tưởng là ngon lành rồi.

Chẹp chẹp, nghĩ đến việc lái xe chạy xuyên sa mạc cát, lãnh tụ ngồi cửa bên gác M8 chụp tanh tách là sướng rồi ( à, quên hình như M8 là phải đặt lên tripod mới bắn được ). Trong cabin xe giường nệm êm ái, hai bác Hoàng có đi cùng nữa thì tuyệt.
 
Các bác em cho em đặt một cục gạch quả này nhá. Nếu được em sẽ tham gia từ bên này. Các bác mua được vé quá rẻ và đúng thời điểm tốt trong năm vì tháng 5 bắt đầu mùa lạnh và ít bị ruồi làm phiền :). Bắt đầu từ Melbourne cũng cực hay, có thể làm một vòng theo bờ biển sang Adelaide rồi lên Alice Spring.
 
Sau tết âm lịch làm nhá, cho nó vắng.

Vô tư đi, có tớ tháp tùng thì cậu khỏi lo vụ visa :)). Lãnh tụ bảo lãnh cậu là được rồi :))
 
Các bác em cho em đặt một cục gạch quả này nhá. Nếu được em sẽ tham gia từ bên này. Các bác mua được vé quá rẻ và đúng thời điểm tốt trong năm vì tháng 5 bắt đầu mùa lạnh và ít bị ruồi làm phiền :). Bắt đầu từ Melbourne cũng cực hay, có thể làm một vòng theo bờ biển sang Adelaide rồi lên Alice Spring.

Ngon rồi!

Vậy chính thức là 6 đồng chí nhá.

Tớ chưa được hân hạnh tiếp kiến bạn Oliman đâu đấy. Bạn bây giờ lại sang Perth rồi à. Đúng là tớ muốn đi dọc biển từ Mel đi Adelaide rồi chạy thẳng vào tâm Alice Spring, tham khảo thì thấy bảo tháng 4, tháng 5 là đẹp nhất để đi vào đây. Trời nắng, không nóng lạnh quá. Tháng 4 hết vé rẻ nên đi tháng 5 :)

Nhưng mấy cụ kia thời gian hơi vội, chỉ khép trong 10 ngày nên chạy cũng hơi nhiều đây. Để xem trả xe một chiều có ổn kô. Nếu ổn thì bay từ A.S về thì thời gian lại rất xông xênh . :)
 
Giờ có hai kiểu đi, các bạn suy nghĩ trong nửa năm rồi chọn lựa nhé

Thứ nhất là 4WD, bốc ầm ầm, mang theo lều , lạc thì ngủ lung tung, hôm nào tiện thì chui xuống đất ngủ. Ưu điểm là đi nhanh cơ động, đánh võng khỏe, thằng nào cũng lái được. Nhược điểm là không tiện nghi, vệ sinh lung tung...

Thứ hai là CamperVan, loại này hơi mới với các bạn nhà ta. Ưu là êm ái, ăn uống, ngủ nghê tiện, bia bọt ướp lạnh, nhạc nhẽo giữa hoang mạc tưng bưng. Nhược là đi chậm, cồng kềnh, ít thằng lái ....

Cái thứ nhất thì ai cũng biết rồi, ảnh cái thứ hai mang lên đây để các Lãnh tụ chọn lựa nhá

Toàn cảnh

picture.php


Ngày xếp salon đánh bài nhá

picture.php


Đêm thì xếp giường ngủ, mk , 3 giường 6 ông thế này thì thành đồng tính hết hả

picture.php



Xe có các phụ kiện sau:

Features

Shower
Toilet
Gas Stove
Fridge
Microwave
Air-Conditioning / Heating
Pressurised Hot & Cold Water
Internal Access
Turbo Diesel
Automatic Transmission
Power Steering
Kitchen Kit
3 Double Beds
Radio / Cassette or CD player
 
Em đặt gạch tour này! Sẽ xác nhận lại trước 1 tháng Đại Vương nhé

Sorry bạn , gạch gì nữa. Vé mua xong rồi. Hết chỗ rồi.

Có 6 ông + 2 bác Hoàng, em nằm sàn xe với lại một ngủ ghế vô lăng rồi.

Bạn đặt gạch trước một tháng thì e kô kịp, Visa mất 5 tuần rồi bạn nhá.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,540
Bài viết
1,153,559
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top