What's new

Điều điên rồ nhất bạn đã từng làm trong đời

Điều điên rồ nhất cho đến bây giờ mà mình đã làm là mình đã quyết định tham gia vô CLB Motor rồi đeo đuổi theo niềm đam mê xe phân khối lớn,suốt ngày chạy theo những tiếng nổ:D,bỏ lại sau lưng vợ con nheo nhóc...(NO)Ám ảnh đến mức ra đường chỉ cần nghe tiếng nổ của xe pkl là lo vểnh tai lên rồi căng đầu óc ra mà đoán thử xe gì,bao nhiêu phân khối....Thật đúng là chả có cái dại nào giống cái dại nào...
 
Mình cũng từng làm nhiều việc điên nhưng nếu kể về việc đi lại thì có lẽ là lần đi Yên Bái.
6h tối vẫn ăn cơm với cả nhà bình thường, 7h tối ăn xong lang thang ra siêu thị mua ít đồ rồi về tắm rửa.
8h30 tự dưng nổi hứng vác xe đi Yên Bái. Trên đường đi bị một bác đi Altis tạt đầu thế là dựng đèn pha chiếu vào gáy bác ý và đuổi theo bám đít với vận tốc 100km/h.
Đến Việt Trì thì bác ý ko chịu nổi phải dừng lại nhường cho mình vượt.
11h30 đến thành phố Yên Bái gặp một trận mưa mà có lẽ cả đời chưa gặp bao giờ.
Đến giờ nghĩ lại thấy đúng là điên, cạch từ giờ đến già ko bao giờ điên như thế nữa.
 
Có nhiều anh em có chung 1 điều điên rồ nhất mà kg ai dám nói ra đó là quyết định " Lấy Vợ " :D

Kg tin các bác cứ hỏi xem thì biết ngay ý mà ;)
 
Hồi học lớp 10 em dốt môn hóa học thế không biết. Giờ học mà chả biết để làm cho hết giờ cả. Giờ kiểm tra thầy lại cứ ngồi cạnh( em ngồi bàn cuối, bàn lại chỉ có ba người) làm em không làm sao ma "hoạt động" được. Vậy các bác có biết em nàm thế lào không ?
Hôm đó có giờ kiểm tra môn hóa, em cầm săn một cái ... đinh. Trước giờ kiểm tra em đóng hờ cái đinh vào đầu cái ghế( thừa ra khoảng 7 phân), đúng như dự toán của em thầy lại đến chỗ bàn em ngồi. Ngồi xuống rồi thầy lẳng lặng..đứng lên. Vậy là từ đó thầy không ngồi bàn em để quan sát nữa. Nhờ đó mà thành tích học tập về môn hóa của em"tiến bộ" hẳn lên :D. Giờ ngồi nghĩ lại không hiểu tại sao "thân gái" ngoan như mình lại có thể nghĩ ra được kế sách tài như thế ;)
 
Nghịch dại thì ngày bé, thời còn David Corperfield làm mưa gió ấy ạ, em rủ thằng em chui vào tủ rồi khóa lại, làm trò ảo thuật đột phá cái khóa. Cơ mà, chui vào rồi, nó kịch lại luôn(wait). Ôi ôi ôi, thế là tha hồ hét với đập giữa ban trưa. May phước có bà ngoại từ Việt Trì xuống chơi ở nhà, chứ không thì bây giờ nhà em tiệt giống tiệt nòi. Hai đứa không ở trong tủ nữa mà leo lên tủ ngồi rồi.(BB)
Sau mấy vụ chết hụt thì em được phán sống đến hơn chín chục tuổi ạ. :LL(Quá đủ để thực hiện tiếp những điều điên rồ khác) (NT)
À, điên rồ thì là đọc hết 31 pages và đồng nghiệp ngồi quanh tưởng mình lên cơn :dien
 
Có nhiều anh em có chung 1 điều điên rồ nhất mà kg ai dám nói ra đó là quyết định " Lấy Vợ " :D

Kg tin các bác cứ hỏi xem thì biết ngay ý mà ;)

Nói vậy là thấy điên rồi . Vậy các bà nói " Lấy chồng " là điên rồ thì các quí ông có điên ko nhỉ ? Sau đó cả 2 phe đều ko điên ( ko lấy nhau ) thì làm sao sinh ra một lũ phượt tử ( Con của phượt hay phượt (đến ) chết ) . Ko có kẻ nối nghiệp thì trang web này có nguy cơ ... Viêt thêm tý nữa người đọc ko thấy điên mới là lạ .:))
Điều điên của mình mình ko nói - Nói ra sợ "tụi nhóc" nó cười :D:D
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top