What's new

Đồ nghề đi phượt bằng xe máy chính hãng rẻ đẹp

catdailoi

Phượt tử
Những đồ nghề đi phượt bằng xe máy không thể thiếu

Danh sách dụng cụ đi phượt dưới đây là những đồ phổ biến nhất khi đi phượt bằng xe máy, nhưng việc đầu tiên trước khi bạn xách balo và đi chính là bạn, sức khỏe trong những chuyến đi dài là điều quan trọng nhất và một việc nữa là kiến thức bạn cần tìm hiểu vạch trước cho hành trình đi của mình, tốt nhất các bạn lên tiếp kiến pro đi trước để có thông tin chính xác hơn. Chúng ta hãy bắt đầu với việc chuẩn bị đồ nghề đi phượt bằng xe máy nhé.

  • Xe máy và dụng cụ sửa chữa: Việc đầu tiên bạn có thể làm với chiếc xe của mình là đi bảo dưỡng xe trước khi đi, bạn lên kiểm tra dầu máy xem có cần thay không, phanh như thế nào và xăm lốp ra sao, khi ra tiệm họ sẽ có những tư vấn cần thiết cho bạn. Đồ sửa chữa mang theo bạn lên mang những dụng cụ sửa chữa như búa, cờ lê, tô vít, khẩu, dụng cụ thay bugi, xăm lốp phòng trường hợp thủng xăm hay hỏng lốp…..
  • Giấy tờ tùy thân: CMTND, hộ chiếu, giấy tờ xe, bằng lái xe, tiền, thẻ ngân hàng. những giấy tờ rất cần thiết trong quá trình bạn đi đường hoặc lưu trú ở đâu đó.
  • Đồ dùng đi theo xe: Những Phụ kiện rất cần thiết bạn luôn mang bên mình khi đi xe như, mũ bảo hiểm hãy chọn cho mình chiếc mũ đảm bảo điều kiện an toàn và thoải mái cho bạn khi đi đường dài các bạn có thể chọn ra những chiếc mũ fullface là tốt nhât. Đồ bảo hộ chân tay luôn rất cần thiết đặc biệt trong những chuyến đi xa và địa hình đồi núi khó đi, ngoài ra các bạn cũng cần chuẩn bị thật tốt những dụng cụ khác như găng tay, khăn phượt, giày đi phượt đó là nhũng đồ nghề đi phượt bằng xe máy rất cần thiết.
    • Dụng cụ cá nhân: Những vật dụng sinh hoạt cá nhân hàng ngày các bạn có mang theo như, quần áo, các vật dụng vệ sinh cá nhân, các thiết bị như máy ảnh, điện thoại xạc pin, pin dự phòng, dụng cụ y tế… Tất cả những dụng cụ này đều có thể gói gọn trong chiếc balo của bạn.
  • Ngoài ra các bạn cũng lên chuẩn bị mọt số vật dụng khác như dao đa năng, đèn pin loại nhỏ, dây thừng, túi ngủ, lều trại…… như vậy cũng là tương đối đầy đầy đủ rồi, nếu còn thiếu vật dụng nào các bạn có thể giúp mình bổ xung ở phần comment nhé.
Website: https://bephongngoaidon.com/
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,553
Bài viết
1,153,627
Members
190,118
Latest member
abmintern
Back
Top