What's new

Đọc Nhanh

China

picture.php


Linkhttp://rapidshare.com/files/171346951/China.pdf
 
Last edited:
Trên những con đường dài phía trước, bạn tự mình trải nghiệm những điều mới mẻ, những nền văn hóa độc đáo. Nhưng, nếu bạn mang theo mình những quyển sách hay, bạn còn có cơ hội khám phá những điều khác lạ qua con mắt của người khác về một khoảng thời gian đã qua cho những gì còn hiện hữu trước mắt bạn.

Dưới đây là một vài quyển sách trong danh mục 50 quyển sach về du lịch hay nhất mọi thời đại của trang www.stumbleupon.com. Nếu bạn có cuốn sách nào khác, xin hãy cho thêm vào danh mục.
1. Cái chết lúc ban chiều của Ernest Hemingway: Một quyển sách hay về du lịch cho những ai đến thăm Tây Ban Nha, đặc biệt dành cho những người có dự định xem đấu bò, một phần có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa của người Tây Ban Nha.
2. Khi chúng tôi là những đứa trẻ mồ côi của Kazou Ishiguro: Cuốn tiểu thuyết này sẽ đưa bạn về với Thượng Hải những năm 1900 và Lon don vào năm 1930, khi thám tử Christopher Banks tìm kiếm cha mẹ của mình là những người đã biến mất khi ông còn là một đứa trẻ.
3. Bốn phương: Sâu thẳm trong trái tim của New Guinea – Chuyến độc hành của một người đàn bà của Kira Salak: Một quyển sách tuyệt vời cho những người phụ nữ thích phiêu du bởi vì Kira Salak đã minh chứng rằng: giới tính không phải là một rào cản cho một cuộc sống nguy hiểm và phiêu lưu. Cuốn truyện nói về sự sống còn và những suy ngẫm của cá nhân về cuộc sống không biên giới.
4. Mật mã Da Vinci của Dan Brown (đã xuất bản tại Việt Nam): Một quyển sách tuyệt hay cho những người định đến thăm bảo tàng Louvre ở Paris. Không những rất thú vị cho những người hâm mộ mà còn là niềm đam mê của những người yêu nghệ thuật.Đảm bảo rằng sau khi đọc cuốn sách này bạn sẽ nhìn nghệ thuật dưới một ánh sáng khác.
5. Số phận của Pi của Yann Martel (đã xuất bản tại Việt Nam): Nhân vật Pi (Piscine Molitor Patel) là cậu bé ở Pondicherry, có bố là giám đốc sở thú, cậu bị đắm tàu và trôi dạt trên Thái bình dương 227 ngày. Trên con thuyển cứu sinh của cậu có một con hổ Bengal. Con hổ đã trở thành người bạn và cũng là kẻ thù của Pi trong chuyến hành trình. Đây là một câu chuyện đem lại sự sửng sốt và niềm say mê, mang lại những khám phá về tôn giáo, tinh thần và cả các tác động tâm lý học về những trải nghiệm gian khổ.
6. Bảy năm ở Tibet của Heinrich Harrer: Một câu chuyện hấp dẫn và có thật của hai người Áo, Heinrich Harrer và Peter Aufschnaiter đã trốn khỏi Tibet sau khi bị người Anh bắt giam tại Ấn độ trong Thế chiến thứ hai. Cuốn tiểu thuyết sâu sắc thuật lại cái nhìn của người trong cuộc về Dalai Lama và cách sống của người Tibet, mà hiếm khi những người ngoài được nhìn thấy.
7. Độc hành của Roald Dahl: là cuốn tự truyện của Roald Dahl về cuộc đời ông với tư cách là một phi công ở Bắc Phi trong Thế chiến thứ hai. Không giống như những cuốn sách làm mê hoặc trẻ em của mình, quyển sách này của ông tràn ngập những chuyến phiêu lưu, những cuộc chạm trán thú vị và sự hài hước.
8. Mơ về Châu Phi của Kuki Gallman: (hình như đã được dựng thành phim với âm nhạc và cảnh quay tuyệt vời với sự tham gia của Meryl Streep). Những hồi ức của Kuki Gallman về cuộc sống của cô tại Châu Phi vừa hấp dẫn vừa tràn ngập nỗi đau chia ly. Khi tai họa xảy ra tại quê hương cô tại Italy, Kuki chuyển đến châu Phi cùng với gia đình và người yêu. Cô đã vượt qua và gắn liền với những thử thách của cuộc sống mới tại một thế giới rất khác với những gì mà cô biết.
 
Dạ, tình hình là em vừa đi mua sách về, thấy có mấy quyển Frommer's bán giảm giá, hình như có: Frommer's Norway, Frommer's Sweden, Frommer's New York, Frommer's Washington DC (em không nhớ hết ạ)... và vài cuốn Let's Go Thailand, Let's Go India cũng như Pocket Guide Phuket và Bali (cái này là mấy cuốn nhỏ nhỏ có cả bản đồ rời kèm theo). Em không có nhu cầu mua, lên đây thông báo để ai có nhu cầu thì xuống mua thôi ạ.
Sách đang bán ở số 92 Lê Thánh Tôn - Sài Gòn - Hội sách giảm giá của Phương Nam Corp. - từ đây đến hết ngày 11/1 ạ. Mấy cuốn Frommer's em thấy tầm 110k - 140k, mấy cuốn còn lại có mấy chục thôi ợ. Sách mới giấy đẹp thơm thơm là, mỗi tội mình không có nhu cầu.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top