What's new

[Hỏi đáp] Du lịch tự túc Mỹ từ 17/2 đến 1/3/2014

Hi bạn !

Mình cũng tính đi New york khoảng 2-3 ngày vào đầu tháng 3 này. Các bạn có kinh nghiệm chỉ dẫn mình với ( về chỗ ở, thăm quan nên đi những điểm nào trước, điểm nào sau cho hợp lý ).

Cám ơn cả nhà.
 
Mình sẽ sang Mỹ cuối tháng 3 này, mình muốn hỏi mua vé máy bay nội địa của Mỹ từ Washington đến Los Angeles thì vào trang nào tìm và mua của hãng bay nào cho rẻ. Câu hỏi nữa là có tàu đi từ Los Angeles sang Las Vegas không? Nếu có thì đặt mua vé ở đâu? (Mình vào Google Map chỉ thấy có xe bus thôi). Bác nào có thông tin chia sẻ với nhé, ngày đi cũng sắp tới rồi.
 
lenxebus,

1./ Mua vé máy bay thì vào southwest com mà mua liền , sớm thì giá rẻ , chậm tay thì khổ , mình mới vào coi ngày 24 tháng 3 thì 1 chiều chỉ có $180 .
2./ Không có xe lửa đi Las Vegas đâu , có thể chọn southwest com [mua sớm $63] , greyhound com [mua trước $15] của Mỹ hay là xedoloc com của Việt Nam
 
Last edited:
Gau Misa

"..Mình chỉ cho bạn cách tour NY nha :

Ngày đầu mua 1 Day New York City Tour [eworldtours]
2 ngày sau mua tour 2 ngày ở eworldtours , ks khỏi lo vì họ bao luon [2 Days Niagara Falls and Corning Museum of Glass Tour] hay là 3-Day Bus Tour to Washington D.C. , Philadelphia, Niagara Falls from New York
Ngày cuối tự lo đi :
1. Sáng lên đảo coi Statue of Liberty [phải mua vé trước ở đây [statueoflibertytickets com] . Bạn phải mua vé ở đây và chỉ ở đây mới được phép bán mà thôi . Vé chỉ có số hạn nên^ bạn nên mua liền hôm nay .
2. Sau đó thì đị subway [cửa vào gần chổ bạn xuống tàu ở trên phần 1] vào Time Square [West 42nd to West 47th Streets] chơi .
3. Đi bộ lên Rockefeller Center mà coi , xong rồi đi dạo 5th Ave. mà mua đồ hiệu .
4. Đi bộ vào Central park để biết , xong rồi đi vào tham quan [American Museum of Natural History].
5. bây giờ củng là tối rồi , đi về Time Square để biết TS về đêm như thế nào
..."
 
Thank bạn đã trả lời!
Ah! Mình đang định đi New York trong khoảng thời gian 7-11/02 có thể chỉ tham quan New York hai, ba ngày. Các bạn có kinh nghiệm về thuê nhà ở new York chổ nào rẻ không, thật ra mình chỉ cần nơi để qua đêm thôi, thời gian chủ yếu là đi tham quan. NẾU CÓ NHÓM BẠN NÀO ĐI CHUNG THÌ VUI HƠN.

Lâu tớ không vào phuot, nên không thấy câu hỏi nầy. Nhưng nếu bạn đã lên đường đi NYC rồi, thì coi như bạn đã dính ... bão. Bão bắt đầu từ 7/12. NYC ảnh hưởng ít hơn, nhưng các vùng lân cận cũng có thể ảnh hưởng tới NYC vì các đầu đến. Tớ chuẩn bị ngày 13 lên đương đi Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp, nhưng coi như 80% bị hủy chuyến... đang đau khổ, hu hu hu.
 
Hi Greenleafptnk,
Mình tên là Phương Anh. Mình đang tính đi du lịch quanh quanh Mỹ đầu tháng 3 này. Mình có thể tham gia với bạn nếu bạn có kế hoạch và còn chỗ trống được không???? Thanks
 
Hi các bạn dự định đi Mỹ, nếu có nhu cầu sau đây cứ gọi trực tiếp cho Blackhill đang ở Saigon (+84903309363) nhất là bạn nào đã cận ngày hoặc đã đến New York và đang cảm thấy lúng túng:

1. Đi đứng ăn ngủ ngon bổ rẻ ở New York, chỗ ngủ ở Manhattan là quan trọng nhất nếu không muốn trả 200$/đêm... ăn Phở và nói tiêng Việt ở Manhattan.
2. Las Vegas 'everything' A-to-Z và hostel Liên Hiệp Quốc tự nấu nướng giặt giũ và ngủ giường tầng, Bus, Show... để dành tiền đập phá...
3. Grand Circle (local tour, the best wild west trail...) khởi hành từ Vegas, LA hay SF: Grand Canyon, Monument Valley, Dead valley, Antelope Canyon, Zion, Bryces... cho đến Yellowstone
4. Hành trình Xe-Đò-Mỹ down-to-earth bằng Greyhound xuyên nước Mỹ từ NY về Vegas, SF hay LA... 4 ngày 3 đêm... để cảm nhận mình cũng là người Mỹ, đi vậy để biết mình cũng có thể làm từ thiện cho người nghèo ở Mỹ dù chỉ vài Đô La... :))

Gửi cái Link ảnh để khích lệ tinh thần 'phượt'...

http://yourshot.nationalgeographic.com/profile/429926/
 
Last edited:
Mình vừa gửi mail trả lời bạn fansipan...

Bạn nào thật sự quan tâm có thể email trực tiếp: [email protected] nhé vì mình không có thời gian check inbox của Phuot. Nội dung mình cung cấp chỉ xoay quanh 4 chủ đề nói trên, các địa danh khác mình không biết.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,098
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top