What's new

[Hỏi đáp] e cần hỏi đường đi cho big plan xuyên miền trung của e trong 10 ngày

thienhoang2602

Phượt tử
cơ bản cung của e là plan xuyên miền trung trong 10 ngày, cắm trại và ks. đường đi là ven biển. dạ vâng chính xác là ven biển đó ạ chứ ko phải theo ql 1 rồi 1 2 đoạn theo ven biển đâu. cơ bản e muốn hỏi đoạn ven biển

1. từ phú yên đến tam kỳ quảng nam, trong đoạn này e đã đi dc đoạn từ qua khỏi đèo cả tới gành đá đĩa, vậy từ gành đá đĩa lên tới sông cầu theo ven biển đi được không ạ, đi theo đường nào vào ạ.
2. từ sông cầu tới tam kỳ e đã đi được đoạn từ sông cầu tới kỳ co, vậy cho e hỏi từ kỳ co đi tới tam kỳ đi ven biển đi được không ạ và đi đường nào.

e đi full ven biển ạ. chỉ qua ql 1 khi ko còn đường khác thôi ạ .mọi vấn đề như hư xe, hết xăng, đường xấu ace ko phải lo cho e ạ. e đi dọc đất nước cũng gần 10 năm rồi ạ. e cảm ơn.

đoạn về e đi theo 2 bác trên đây là đường đông trường sơn, đông trường sơn thì đã có máy bác review và e cũng đi được nhiều đoạn này kể cả 722 luôn rồi, nên e ko ngán ạ.

và e sẳn tuyển thành viên cho siêu cung này luôn. e u30. đi cung này là cần tgian nên e xin phép chỉ tuyển ai có tgian thôi ạ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,754
Members
190,130
Latest member
lam_phuotthu
Back
Top