What's new

[Cung TM] Fan mùa hạ – Những nụ cười cao nhất Việt Nam. 27/4 – 6/5

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Fan mùa hạ – Những nụ cười cao nhấ́t Việt Nam.




Thành viên dự kiến 12 – 14 bạn.( tùy số́ lượng nữ chính thức sẽ dao động từ 5 – 8 porter )
Thành viên mới vui lòng đăng ký theo mẫu : tên/sdt/nơi sinh số́ng( hoặc nơi xuất phát )/mail(yahoo)cá nhân, không muố́n public trên topic thì gửi pm cho mình. ( Vui lòng đăng ký đúng theo mẫu )

Thời gian off : lần 1 tại SG thứ tư - 15/2/2012 – café Hàng Hải( ngã 3 đường D2/D3 – Bì̀nh Thạnh )
Nội dung :
- Nhận gạch, thông báo cụ thể̉ nội dung chuyến đi, giải đáp thắc mắc cho các bạn quan tâm, yêu cầu mua vé mb ra HN theo lịch trình trước buổi off lần 2 nếu chắc chắn đi.
- Xác nhận đặt gạch qua topic sau buổi off.

Off lần 2 tại SG : tối thứ 4 - 29/2/2012 – cafe Hàng Hải – Bình Thạnh.
Nội dung :
- Chốt đoàn, xác nhận chắc chắn những thành viên tham gia
- Xác nhận những nội dung liên quan tới chuyến đi( thành viên, porter,thực đơn dự kiến trong chuyến đi, những vướng mắc đang gặp phải etc…)
- Xác nhận một chuyến check thể lực cho đoàn trong t3.
- Đóng tiền cọc.
- Thông báo tới các thành viên tại HN qua mail nội dung sau buổi off lần 2.Gửi list danh sách vật dụng cá nhân cần tự chuẩn bị và những vật dụng cá nhân dùng chung trong đoàn

Off lần 3 tại HN – toàn bộ thành viên lúc 9h sáng 29/4/2012 – Café gần cổng svd Mỹ Đình( địa điểm cụ thể thông báo sau )
Nội dung :
- Giao lưu cả đoàn, chia chác kiểm tra tài sản, thông báo những vấn đề quan trọng trong chuyến đi các bạn cần lưu ý.

Thời gian toàn bộ chuyến đi : tối 27/4 – trưa 6/5.2011
Thời gian từ HN lên sapa+leo fan cung Cát Cát – Sin Chải :tối 29/4 – tối 4/5 ( 5 ngày/5 đêm, trong đó 4 ngày/3 đêm leo fan, 2 đêm nằm xe và 1 ngày ăn chơi SaPa)

Chi phí :
tạm tính : ( tổng chi phí cho bạn theo đúng lịch trình của mình )
- khoảng 2,5mil vé khứ hồi SG – HN ( chưa tính book được khuyễn mãi )
- 500k khứ hồi xe giường nằm HN -SP
- 1,7mil chi phí leo fan( thuê porter, ngủ và ăn uống sinh hoạt tại nhà người ta, vật dụng chung cho đoàn, phí tham quan, ngủ các đêm, bảo vệ môi trường, bảo hiểm, thuê xe đưa đón đến bản Cát Cát và từ bản Sin Chải về, ăn bữa đê ) Còn dư chi phí thì tính vào ăn uống, đi lại và tip cho người dẫn đường của ngày hôm sau tại SaPa.
- Ăn uống, đi lại, chơi bời khoảng 1mil trong 2 hôm tại HN.
Như vậy mình chỉ thu tổng chi phí 2,2mil của các thành viên. Vì không đi theo tuor, nên chắc chắn thực chi sẽ nhỏ hơn con số này, tuy nhiên với đoàn không nhiều người, mình không kỳ vọng sẽ giảm được nhiều đáng kể hơn con số 2,2mil.
Chi phí dự kiến và thực tế sẽ được gửi dần vào mail của các bạn trong suốt quá trình chuẩn bị.

Nội dung chuyến đi:
Tùy theo lịch trình ai join từ SG cùng mình sẽ bay từ SG ra HN đêm t6-27/4, đi taxi về ngủ tại nhà mình.
28/4 các bạn đi thăm quan quanh HN, có vài thành viên xuất phát từ HN sẽ làm guider giúp( thăm quan svd Mỹ Đình, bảo tàng dân tộc học,vườn bách thú, lăng Bác, Quốc Tử Giám etc…) còn mình đi mua đồ chung cho đoàn, sắp xếp vé vs nhà xe, etc..
29/4 off lần cuối trước chuyến đi.
Tối 29/4 lên xe giường nằm tại bến xe Mỹ Đình đi Sapa. ( mình sẽ thương lượng tới thẳng bản Lao Chải luôn, nếu ko được thì phải thuê xe khách 29 chỗ chở tới bản Lao Chải, rồi sau đó chở luôn đến bản Cát Cát, có khả năng phải theo phương án này vì từ fan về cũng cần xe chở từ bản Sin Chải về bản Lao Chải )
Sáng 30/4 đến bản Lao Chải, nghỉ ngơi ăn sáng tại nhà anh Mã A Páo, sắp xếp bỏ bớt đồ đạc tại nhà anh, lên xe đi tiếp tới bản Cát Cát, bắt đầu hành trình.
Từ bản Cát Cát – cao độ 1245m, chúng ta sẽ phải đi khoảng 37km đường núi để cán đích.
Ngày đầu tiên :
Nếu đi nhanh sẽ tới điểm cắm trại – cao độ 2050m tầm 3h -4h chiều.
Lội qua con suối đầu tiên, chúng ta sẽ thưởng thức đặc sản vắt, mặc dù nghe đồn vắt đã tuyệt chủng rồi, nhưng dịp ta đi vào đầu mùa mưa, hên xui.
Nghỉ trưa tại con suối thứ 2, qua bên kia suối là hết vắt.
Buổi tối đầu tiên dựng lều cắm trại gần con suối thứ 3.
Ngày thứ 2 :
Leo lên cao độ 2900m và ăn trưa tại đây, nếu may mắn chúng ta sẽ gặp tuyết, còn không thì chỉ gặp băng đá.
Xuống khe cạn và đi tiếp qua rừng thảo quả, nghỉ ngơi dựng trại tại cao điểm 2650m.
Ngày thứ 3 :
Thuận lợi thì buổi trưa, còn không thì tàm 2h chiều sẽ lên tới đỉnh Fan, 5 porter mang hết đồ cho đoàn về trại trước, chúng ta đi người không, mang theo ít đồ ăn và vật dụng cần thiết leo lên đỉnh rồi về lán trại, tùy sức khỏe đoàn có thể về cao điểm 2800m hoặc cao điểm 2200m để nghỉ buổi tối( tại đây có nhà cho mọi người ngủ, nhưng thực ra so vs ngủ lều thì lạnh như nhau, lều còn ấm hơn vì nằm chật và có bếp lửa ở gần )
Ngày thứ 4:
Theo đường Sin Chải đi xuống.


Đoạn cuối phải leo xuống tầm 500m dốc núi thẳng đứng.
Chiều tối về đến bản Sin Chải, lên ô tô về bản Lao Chải, đun nước tắm rửa, dựng trại( đương nhiên vì nhà anh Páo sao chứa nổi ngần ấy người ), đi chợ, bắt 2 đôi heo cặp nách thịt nướng, làm vài món đặc sản dân tộc, mời tất cả các anh porter cùng tham gia ăn mừng nhảy múa.

Hôm sau còn mệt thì ngủ tiếp, rồi dậy đi tham quan quanh bản Lao Chải, Tả Vân, cầu Mây và Sapa.
Tối lên xe về HN, sáng t7 – 5/5 về đến HN, đoàn tạm chia tay, ai ở SG thích thì về nhà mình nghỉ ngơi ngủ bù, sau đó cùng đi chợ làm bữa trưa, buổi chiều đi siêu thị chơi mua ít quà cho người thân, chiều tối đoàn tập trung đi “phục hồi nhân phẩm” share ảnh, ăn uống nhậu nhẹt một chút, về ngủ.
Trưa CN lên xe ra sân bay.
Các bạn dựa theo lịch trên để sắp xếp thời gian sao cho hợp lý vs đoàn nhé.

Những thông tin cần lưu ý :
- Vì đi cung Cát Cát – Sin Chải nên chuẩn bị tinh thần ngày thứ 4 về tương đối muộn.
- Leo lên không khí rất loãng, nhưng ngày thứ 3 là quen dần, đi xuống sẽ rất dễ chịu và nhanh.
- Tắt hết điện thoại, chỉ mở vào buổi trưa hoặc buổi tối, trên fan điện chưa về.
- Đầu mùa mưa, nên chuẩn bị tinh thần nửa ngày đi trong mưa, thường mưa từ sáng sớm đến 10h và tầm 4,5h chiều mưa đến 2h sáng.
- Đoàn sẽ cố gắng tối đa hỗ trợ các bạn trong trường hợp quá đuối, đi cung này không có đường về, cách duy nhất là đi tiếp, cũng chẳng cần hỏi bao h tới nơi, cứ đi rồi sẽ tới, đường vẫn thế, chỉ có mình đi được bao nhiêu thôi, cho nên cứ đi sẽ tới.
- Phải leo qua rất nhiều đồi dốc.
- Cắm trại đêm đầu gần suối, đêm thứ 2 gần rừng đỗ quyên, vẫn còn đỗ quyên mùa này.
- Ngày thứ 3 đi qua nhiều đồi chè tuyết, nổi tiếng không cẩn nói rồi, có thể tranh thủ một ít ^^”
- Từ ngã 3 rẽ về lán trại và hướng lên đỉnh, nếu thời tiết thuận lợi thì đỡ, còn không thì thật sự khủng khiếp vs con đường ngập trong bùn lầy và trơn trượt.
- ( cập nhật dần )
Chuẩn bị chung cho đoàn :
- Lều bạt dựng trại, nhưng tốt nhất là mang lều cá nhân đi, lều phải chống được mưa.
- Nồi niêu xong chảo, đồ y tế cá nhân
- 3 đôi găng tay gai nhựa
- khoai lang nướng.
- nến
- ( cập nhật dần )
Chuẩn bị cá nhân :
- Đồ vệ sinh cá nhân, thuốc men đặc biệt vs người có tiền sử bệnh tật.
- Tấm dán nhiệt, thiết bị điện tử cá nhân.
- Túi ngủ, lều,võng( nếu có )
- Balo có dây đai hông và ngực, thể tích phù hợp vs người dùng, mang từ 7 tới 10kg, 3 đôi tất( 2 đôi thay đổi + 1 đôi dùng khi ngủ ) 1 đôi dép nhựa. Giầy leo núi, hoặc giầy ôm cổ, khi đi đầu ngón chân phải thoải mái.
- ( cập nhật dần )
Chuẩn bị sức khỏe : ( cập nhật dần )

Mọi chi tiết cập nhật sẽ được update và thông báo trên topic.


Với những bạn ở sg sẽ có 2 buổi rèn thể lực leo núi Bà Đen đường cột điện vào đầu t3 và đường mới vào đầu t4, các bạn nên tham gia ít nhật 1 trong 2 chuyến đi.
Nếu bạn là người mới, mình vẫn hoan nghênh, nhưng vui lòng rèn luyện thể lực ngay từ bây h, sk không tốt có thể rèn luyện dần, quan trọng là ý chí bền bỉ và tinh thần kiên trì, dĩ nhiên; sau đó ai cũng có thể chạm vào khối thiếc 3143m


Gạch ngói
1/so_lonely2002 - xuất phát SG
2/hide - xuất phát SG
3/titi - xuất phát SG
5/vô tình kiếm - xuất phát HN
6/L30PARD - xuất phát SG
7/newsunvn - xuất phát SG
8/nguyet moon - xuất phát SG
9/Michaell56 - xuất phát SG
10/Breath - xuất phát SG
11/traimx - xuất phát SG
12/hide - xuất phát SG
13/co_gay - xuất phát SG
14/octieu - xuất phát HN

Note :những bạn "hide" được thông báo số thứ tự của mình, vui lòng nhớ stt để điểm danh hôm off, thx.
Thông tin cá nhân của các bạn sẽ được share cho các thành viên chính thức sau buổi off lần 2.

note: rất xin lỗi những bạn đăng ký topic trước, mình không còn lưu thông tin trong pm của nik nobita8x, cho nên mọi đăng ký được tính từ bây h, rất xin lỗi vì sự bất tiện này.
Thân.
 
Last edited:
Có tìm được một bài viết tham khảo về việc leo Fan, gửi cả nhà tham khảo.

Trước đây, leo Phan-xi-păng mất khoảng 5-6 ngày, giờ thì không cần phải tốn nhiều thời gian đến thế. Hiện nay, việc leo lên đỉnh Phan-xi-păng không còn quá khó khăn. Nhà nhà đi Phan, người người leo Phan. Đường nhiều người đi đã mòn cả lối. Thế nhưng Phan-xi-păng không là một điều gì đó dễ dàng, nó vẫn là một thử thách rất đáng để chúng ta vượt qua. Nhiều người leo Phan-xi-păng đã phải bỏ giữa chừng vì không được chuẩn bị tốt về sức lực, hành trang và tinh thần. Chắc chắn chỉ cần quyết tâm, ai cũng có thể lên đến đỉnh.

1. Chuẩn bị leo núi:

* Luyện thể lực
Theo kinh nghiệm của những người đã leo Phan-xi-păng, bạn nên tập luyên để có một thể lực tốt Bạn nên tập thể lực 1 đến 2 tháng trước khi thực hiện chuyến leo núi Phan. Đầu tiên là khởi động kỹ các khớp, để tránh gây ra chấn thương lãng xẹt như: khớp háng, đầu gối, mắt cá chân... Bước tiếp theo kết hợp đi bộ, leo cầu thang hoặc chạy trong thời gian ít nhất 1 giờ; tập khoác ba lô (nặng 5kg) trên đường dốc... Các bài tập này nhằm đánh giá khả năng đi bộ của bạn.

* Trang phục
Trên đường đi Phan-xi-păng, bạn sẽ gặp những thời tiết đa dạng, thay đổi nhanh tới mức chóng mặt. Không chuẩn bị kỹ càng về trang phục có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn và kéo theo là cuộc hành trình có thể dang dở.

- Balô: Loại có quai đeo mềm, có dây thắt quanh bụng, để đi cho đỡ nặng, có túi cạnh để nước. Không nhất thiết loại chống nước, vì tốt nhất là có một túi nylon to bên trong, mọi đồ đều cho trong túi nylon đó, balô có ướt, bẩn cũng không sao. Khi đi quai balô nên kéo cao, để lực dồn lên vai, không kéo người về sau rất khó chịu.

- Giầy: Từ trước tới giờ mọi người thường lựa chọn giầy bộ đội cho chuyến leo Phan của mình. Nó vừa rẻ (70k/đôi cao cổ có kèm tất chống vắt), lại cũng tương đối gọn gàng, bám đường cũng tốt. Tuy vậy giầy không được êm và phần trong giầy không được nhẵn nên trong quá trình cọ sát có thể gây phồng rộp, ngoài ra giầy cũng ko chống nước nên khi ướt sẽ làm lạnh bàn chân. Nếu có điều kiện thì bạn nên sắm cho mình một đôi giầy chuyên dành cho việc trekking để bảo vệ đôi chân của mình (những hãng chuyên về đồ thể thao như Nortface, Nike, Starfoce... rất sẵn các loại giày này).

- Tất: Đi 2 đôi tất sẽ làm giảm sự cọ xát với giầy, tránh chân bị rộp. Nếu bạn e ngại bọn vắt thì nên có thêm một đôi tất dài, ít nhất là tới đầu gối. Tất chống vắt ngoài Lê Duẩn bán cũng chỉ đơn thuần vậy thôi. Có cả loại tất nilon để đi ra ngoài chống ướt, loại này rất nhanh rách, mỗi ngày sẽ cần thay ít nhất 1 lần. Có thể tìm loại này ở Yết Kiêu.

- Bọc khớp mắt cá và đầu gối: Giúp bảo vệ tránh trật khớp cho các bộ phận này, đồng thời giảm trấn thương khi va chạm.

- Quần: không nên mặc quần jeans. Tốt nhất là quần kaki rộng rãi một chút, phần gấu có thể có dây để thắt lại cho gọn gàng. Mang 2 cái là đủ, một cái mặc ban ngày và một cái giữ khô ráo để mặc khi đi ngủ.

- Áo: Nên mặc nhiều áo mỏng hơn là ít áo dày để khi nóng mình cởi ra từng thứ một, tránh gây cảm lạnh. Tốt nhất là áo thun dài tay, thấm mồ hôi.

- Găng tay: Để mình có thể tự tin bám đá, bám trúc khi đi chuyển. Dùng loại có hạt nhựa ở lòng bàn tay. Cần 1 đôi/ngày.

- Mũ: Mũ mềm, nếu trời lạnh thì nên có một mũ kiểu biên phòng, trùm tai và gáy.

Ngoài ra, một số đồ sơ cứu y tế và bánh kẹo, đồ uống... sẽ không bao giờ thừa. Mỗi người cần đeo một cái còi ở trên cổ (24/24) đề phòng lúc cần báo động (như bị tai nạn, cần trợ giúp..)

* Đồ dùng

- Lều ngủ: Chuẩn bị lều ngủ vì trên đường đi có 2 chặng nghỉ đêm một điểm ở độ cao 2.200m nhiệt độ ở điểm này thường vào mùa đông khoảng 8-10oC vào mùa hè khoảng 12-15oC, điểm còn lại ở độ cao 2.800m mùa đông khoảng 1-5oC mùa hè khoảng 10-15oC. Tuỳ theo sức khoẻ của bạn áp dụng cho hành trình (2 ngày 1 đêm) hoặc (3 ngày 2 đêm). Nếu Bạn đi (2 ngày 1 đêm) thì thông thường nên ngủ ở độ cao 2.800m. Nếu đi (3 ngày 2 đêm) thì đêm 1 ngủ 2.200, đêm 2 lại ngủ ở 2.200 và trở về bằng đường Sinchải thì đẹp hơn. Mỗi điểm ngủ này thường chỉ ngủ được 15-20 người. Nên vào những ngày nghỉ khách đi nhiều có thể sẽ hết chỗ ngủ. Vì vậy Bạn nên mang theo lều ngủ, túi ngủ cho chắc chắn về chỗ ngủ của bạn. Lều ngủ có nhiều loại - loại dành cho 2 người, 3 người, 10 người… tuỳ theo số lượng người trong đoàn của Bạn.

- Đồ ăn: Cần nhất là đồ tạo năng lượng nhanh: chocolate, pho mát sợi, bò cười, C sủi, ruốc 2 lạng/người/ngày…. Nên mang theo một số loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao như quýt, cam, xoài… để ăn dọc đường lấy lại sức.

Bạn nhớ mang theo giấy ăn, tăm, giấy vệ sinh, dao gọt hoa quả...

- Nước uống: Mỗi người khoảng 3 - 4 chai nước lọc nhỏ, cà phê tan, trà gừng.
Nước nên uống nhấm nháp làm nhiều lần không nên uống đầy bụng sẽ rất khó di chuyển và dễ bị tức bụng. Khi mệt nên hít thở bằng mũi cho đỡ hại phổi và thở ra bằng miệng sẽ giữ được sức bền tốt hơn.

Ngoài ra, các vật dụng cá nhân như khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, giấy vệ sinh, băng salonpas hoặc deep heat; đèn pin và mang nhiều túi nylon to nhỏ để bỏ đồ vào tránh mưa ướt.

2. Trong quá trình leo
Nên chọn một người dẫn đường thông thạo địa hình, nhiệt tình người này có thể là người Mông hoặc những hướng dẫn bản địa tại Sapa thì càng tốt nhưng chi phi cao hơn chút.

Khi leo núi, bạn phải giữ cho hơi thở điều hoà, nếu thở nhanh hay hổn hển có nghĩa là các bạn đã đi quá sức, hãy tạm nghỉ chừng 5 – 10 phút (không nên nghỉ lâu, vì bắp thịt sẽ bị lạnh và giãn cơ, gây đau nhức do bị phản ứng).

Trong trường hợp gặp dốc đứng, các bạn men theo triền để tiến lên theo hình chữ Z, sử dụng thêm cả hai tay để hỗ trợ bằng cách bám vào đá, thân, rễ cây... Nhưng nhớ ướm thử độ chắc chắn của những vật mà bạn dùng làm điểm tựa.

Khi xuống núi, các bạn cần cẩn thận, không nên đi quá nhanh (cho dù trọng lượng của cơ thể và hành lý như đẩy các bạn chạy về phía trước), vì rất dễ bị vấp ngã, lăn xuống dưới. Khi xuống dốc, hãy khom người và chùn đầu gối lại, giữ cho ba lô ổn định và cân đối trên lưng. Nếu đi thẳng người, trọng tâm balô sẽ nằm phía sau, khiến bạn dễ bị trượt ngã. Nếu dốc khá đứng, bạn xoay người lại đối diện với vách núi, sử dụng luôn cả hai tay để bám mà leo xuống.

Ngoài ra, bạn nên là vị khách du lịch có văn hóa. Hãy bảo vệ rừng, giữ vệ sinh môi trường và thực một số nội quy của Vườn quốc gia Hoàng Liên như: không vứt rác trên dọc đường đi, khi có rác bạn nên cho vào túi hoặc ba lô đến mỗi điểm dừng chân ạn cho vào thùng đựng rác; không khắc lên đá, khắc lên cây trên dọc đường đi; không tự ý chặt cây, đốt lửa trong rừng đặc biệt vào mùa khô.
 
Re: Fan mùa hạ – Những nụ cười cao nhất Việt Nam. 27/4 – 6/5

Em hiện tại định mua túi ngủ, nhưng do kinh tế đang khó khăn nên chỉ dám nhăm nhe 2 em này :D, anh chị xem rồi cho em ý kiến với ah.
2 cái đó có ngủ đc ở trên Fan và một số nơi lạnh của Tây Bắc k ah?
https://www.phuot.vn/threads/33873-Túi-ngủ-Đi-đông-lính-Giầy-lính
http://umove.com.vn/San-pham/Da-ngoaiLeo-nui/Tui-ngu/261-1094/Tui-ngu-da-nang.aspx
Mong anh chị giúp em vơi.
Và chị em nào chưa có lều thì cùng thuê với bọn em, giờ còn thiếu 2 người nữa ah.

Theo mình nghĩ thì cần nhất là tránh được gió và ẩm ướt. sjnichi mua túi ngủ đó là ok rồi. Mình ngủ trong lều nên sẽ đỡ lạnh hơn rất nhiều. Cần nhất khi dựng lều là phải cách ly được nền đất với đáy lều, che mưa, che gió phải tốt.

Mình có một số bạn bè khuyên là khi dựng lều nên chặt các lá cây trải 2, 3 lớp dưới đáy lều để cản bớt hơi lạnh từ đất. Lều thì tốt nhất là loại có thể chống nước mưa. nếu có một tấm bạt trải chống nước đặt dưới đáy lều nữa càng tốt.
 
@sjnichi : Loại trên thì hết hàng, nhìn qua ảnh thì ko biết trước được, e call trực tiếp cho a chủ thớt xem thế nào? loại dưới thì chống lạnh từ khoảng ...20độ C thôi e ạ, ưu điểm là có khóa kéo nên mua 2 cái gộp lại làm.. túi ngủ to được :|

Do thay đổi lịch bay nên mình sẽ về HN sớm hơn dự kiến 1 ngày, vì vậy tối thứ tư ngày 25/4 sẽ off, lúc 19h30 tập trung trước cổng làng bún phú đô, các bạn ở HN lưu ý nhé. Tối 26/4 mình lên xe đi sapa lo công việc cho đoàn.

Hiện còn kiếm chưa có phản hồi mua BHDL, nếu đủ người mình sẽ trích từ tiền quỹ của đoàn gửi anh newsunvn, đóng thêm tiền tại sapa sau chuyến leo Fan.
Về áo thì đã có 4 bạn đăng ký, mình muốn làm cho cả đoàn luôn, nhưng vụ này mình ko muốn ép, ai thích thì đăng ký thôi :)
 
Re: Fan mùa hạ – Những nụ cười cao nhất Việt Nam. 27/4 – 6/5

Tin vui : Chuyến đi vẫn tiến hành được như kế hoạch (beer)tối nay đi học về mình sẽ gửi pm thông tin rõ ràng tới mọi người. số lượng poster cũng có đủ 8 người cho đoàn, nếu thêm 2 thành viên nữa sẽ thêm 1 porter. Chỗ ngủ nghỉ cũng đã thỏa thuận được :D
Ôi sướng quá hé hé .....

Hi hi, cuối cùng mọi chuyện cũng đã êm xuôi, giờ chỉ còn chuyện lên đường thôi.
So cho mình đăng kí 1 áo nha, áo đỏ sao vàng :) hé hé. Mình vote cho cái vụ đi Y Tý, nhìn mây thấy ghiền quá
Hix trong tuần sau phải lo cho xong vụ lều với túi ngủ thui :). Mọi người có biết chỗ nào bán Lều và túi ngủ ở SG không vậy. Mình chỉ biết mỗi chỗ Lều Việt ah. Hix phải chạy ra đó xa quá.
 
Re: Fan mùa hạ – Những nụ cười cao nhất Việt Nam. 27/4 – 6/5

Em hiện tại định mua túi ngủ, nhưng do kinh tế đang khó khăn nên chỉ dám nhăm nhe 2 em này :D, anh chị xem rồi cho em ý kiến với ah.
2 cái đó có ngủ đc ở trên Fan và một số nơi lạnh của Tây Bắc k ah?
https://www.phuot.vn/threads/33873-Túi-ngủ-Đi-đông-lính-Giầy-lính
http://umove.com.vn/San-pham/Da-ngoaiLeo-nui/Tui-ngu/261-1094/Tui-ngu-da-nang.aspx

Mong anh chị giúp em vơi.
Và chị em nào chưa có lều thì cùng thuê với bọn em, giờ còn thiếu 2 người nữa ah.

Bạn ơi ở Umove đang có khuyến mại giảm giá 16% - 19% một số loại túi ngủ.

Bạn tham khảo ở đây xem: https://www.facebook.com/photo.php?...0344512.101331.295952760416343&type=3&theater

Mình thấy loại Túi Ngủ Ontrip Warm Lite 200 SKU32002 sau khi giảm giá cũng chấp nhận được đó :)

Còn Mã sản phẩm: Tw0105 bạn showw trong link chỉ dùng đc cho mùa thu hè thôi, mang lên Fan có chồng 3 cái lên nhau răng vẫn đánh đàn liên hồi :p
 
Thêm một lời khuyên nho nhỏ hữu ích là các bạn nên chuẩn bị một số túi nilon zip (loại dùng đựng thực phẩm trong tủ lạnh), chống hơi ẩm, chống nước cho các đồ điện tử/máy ảnh cực hữu hiệu mà lại hạt dẻ

Các bạn cũng có thể dùng bỏ đồ bị ngấm ướt vào túi tránh mùi hôi và ướt lan sang đồ sạch

Loại này có bán trong siêu thị rất nhiều. Một cuộn 20 túi cỡ 25x30 (vừa 1 máy ảnh + len kit) giá chỉ chừng 25k/ --> dùng nhòe!
 
Mình và mấy ng bạn đang có kế hoạch leo Fan vào giữa tháng 5 nhưng đang theo boy quá.Ai đi được thì alo cho mình nhé.Mình là Hiền ở HN, số đt: 0915.395.700
 
Hôm nay nhiều việc quá, tối mai đi học về lập plan phụ đi Y Tý cho mọi người tham khảo trước lịch trình.
Tối mai gửi anh newsunvn danh sách đăng ký BHDL, gửi mọi người danh sách những vật dụng phải có trong balo cá nhân.
@gaucon : ko hiểu rõ ý bạn nói lắm ??
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,589
Bài viết
1,153,847
Members
190,138
Latest member
NgoDieu
Back
Top