What's new

[Cung TM] Góp gạo chung vui ngày khai trường với học sinh Tả Lủng 31-8/4-9

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
PTT250x250.jpg


Hội phượt từ thiện
Chương trình Phượt từ thiện Hà Giang
“ Góp gạo chung vui ngày khai trường ”

Thân gửi ACE!
Cách đây gần một năm, chúng ta đã tổ chức chương trình phượt từ thiện “ Mèo Vạc - nơi trao tặng tình yêu thương ” vào những ngày cuối tháng 12 năm 2011. Chúng ta đã cố gắng vận động quyên góp gạo, quần áo, bánh kẹo, chăn, màn, mỳ chính từ các cá nhân, tổ chức mang đến trao tặng bà con bản Sả Nhà Lử - xã Xín Cái – Mèo Vạc. Họ vui mừng, hạnh phúc nhiều lắm vì chúng ta đã mang đến những thứ thiết yếu nhất vào những ngày đông giá rét nhất trong năm. Đây là một hành động nghĩa cử cao đẹp của lòng nhân ái mà chúng ta cần phát huy.
Sau đây là Bản xác nhận nghiệm thu ở xã Xín Cài – Mèo Vạc – Hà Giang.

Topic báo cáo kết quả chuyến đi.

Năm nay, chúng ta lại lên với cao nguyên đá Đông Văn – Tỉnh Hà Giang, là nơi đất cằn sỏi đá chỉ có thể trồng được cây ngô. Và tất nhiên gạo là ước mơ của những người dân bản nghèo khó, no cái bụng là nỗi sung sướng đối với các em nhỏ nơi đây.
Ngày 2/9 , Hội phượt Từ Thiện sẽ vượt gần 400km không quản nắng gió, mưa bão để đến với Trường dân tộc nội trú ở xã Tả Lủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Chúng tôi sẽ là những chú kiến chăm chỉ mang từng hạt gạo, từng bộ quần áo, từng chiếc bánh kẹo mà chúng tôi nhận được từ những tấm lòng nhân ái trên khắp mọi miền của tổ quốc gửi tặng các em.

Hội phượt Từ Thiện xin kêu gọi tất cả mọi người không phân biệt trai gái, già trẻ, … cứ là những người có lòng tương thân tương ái hãy mở lòng trao tặng cho các em 1 cân gạo, hay 10 cân gạo hay nhiều hơn nữa. Dù ít dù nhiều thì tất cả đều là vốn quý khi mà 543 em học sinh đang chờ đợi trong tình trạng rất khó khăn. Chỉ vì các phụ huynh nghèo quá không có gạo đóng góp cho trường mà rất nhiều em phải bỏ học đặc biệt là các em nữ.
Cuối cùng, Hội phượt Từ thiện cám ơn ACE đã quan tâm đến chương trình Phượt từ thiện Hà Giang “ Góp gạo chung vui ngày khai trường ” . Mong nhận được sự hưởng ứng của đông đảo ACE khắp nơi.

Kế hoạch Chương trình Phượt từ thiện Hà Giang “ Góp gạo chung vui ngày khai trường ”
1. Dự kiến quyên góp
• Đối tượng nhận quà: Trường tiểu học (422 học sinh) ,Trường trung học cơ sở (182 học sinh), trường mầm non (201 học sinh) xã Tả Lủng – Huyện Đồng Văn – Hà Giang
• Đối tượng vận động: tất cả mọi người biết đến chương trình và vận động những người thân của mình
• Vật phẩm trao tặng: Gạo là quan trọng nhất, bánh kẹo, quần áo, truyện cho trẻ em, 1 nồi cơm điện 10 lít và 1 bếp ga công nghiệp cho trường mầm non.
• Thời gian nhận vật phẩm: đến hết ngày 25-8-2012
• Dự kiến số vật phẩm quyên góp được
Vật phẩm Số lượng Đơn giá Thành tiền
Gạo 2,5 tấn 12.000 vnd/kg = 30.000.000 vnd
Bánh kẹo 604 suất 10.000 vnd/suất = 6.040.000 vnd
Bếp ga công nghiệp 1 chiếc 800.000 vnd/chiếc = 800.000 vnd
Nồi cơm điện 10 lít 1 chiếc 2.500.000 vnd/chiếc = 2.500.000 vnd

Người phụ trách thu nhận vật phẩm:
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI DÙ BẠN Ở ĐÂU
Mọi chi tiết xin liên hệ
Email: [email protected]
Nguyễn Hồng Hà 09322830 hai tám ( Hà 1987 )
Nơi nhận đồ ủng hộ:
* 111 ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội). Liên hệ Phương Nguyễn 09.88.7 bốn bốn 9.86
* Cà phê 101 phố Xã Đàn (Hà Nội). Liên hệ Phương Đào 09.06.sáu sáu 86.05

2. Kế hoạch phượt
Số lượng ACE phượt: 20 người +1 nam theo ô tô
Phương tiện: xe máy
Yêu cầu: xế lái xe tốt, ôm biết ôm để đi xe an toàn
Kế hoạch off :
Off lần 1 ngày 20/7/2012 thảo luận vấn đề quyên góp, nhận đồ quyên góp. ĐÃ diễn ra
Off lần 2 ngày 30/7/2012 thảo luận vấn đề quyên góp, nhận đồ quyên góp.
Off lần 3 ngày 8/8/2012 thảo luận vấn đề quyên góp, nhận đồ quyên góp.
Nhiều buổi off sau ngày 8/8 sẽ thông báo sau .
Off lần cuối ngày 27/8/2012 chốt xế ôm và kế hoạch áp tải hàng, chương trình từ thiện.
3.Lịch trình chuyến đi Hà Nội – Hà Giang.
Địa điểm tập trung : Công viên Hòa Bình trên đường Phạm Văn Đồng. Xế ôm chủ động đón nhau.
Chi phí dự tính : 850k/ người ( thừa trả lại, thiếu đóng thêm )

- 13h Chiều 31/08 xuất phát từ Hà Nội, nghỉ đêm ở nhà sàn tình nghĩa, cổng chào Hà Giang. Quãng đường 220km.
- Sáng 01/09 xuyên qua thành phố Hà Giang, leo lên cao nguyên đá Đồng Văn, đến huyện Đồng Văn, nghỉ đêm tại đây.
- Sáng 02/09 dậy sớm vào Tả Lủng dự khai giảng với các em học sinh. Phát quà và hàng ủng hộ cho trường. Những đồ dành cho người lớn sẽ chuyển qua cho xã, xã sẽ phát về các bản.
- Chiều 02/09 xong nhiệm vụ thì có thể đi chơi: lên cột cờ Lũng Cú, thăm phố cổ Đồng Văn...
- Sáng 03/09 xuyên rừng nguyên sinh từ Đồng Văn sang Yên Minh (cung đường vất vả). Về nghỉ đêm ở Yên Minh hoặc tp Hà Giang.
- 04/09 về Hà Nội.
 
Last edited:
Đọc cái top này của bác em lại nhớ Hà Giang, nhớ các em nhỏ ở Lũng Cú, nhớ mùa đông ấm quá. Bác chủ thớt cho em đăng ký 1 xe nhé bao gồm 1 xế và 1 ôm.
ĐT của em đây ạ: 0902039489
 
@Banhquydau: Mình không phụ trách phần tuyển xế ôm nên bạn có thể liên hệ trực tiếp Hồng Hà 09 ba hai 283028. Đến 15 tới cần phải chốt danh sách để mình còn gửi công văn lên Hà Giang cho trên đó còn chuẩn bị trước.
 
Chào các bạn nhóm Phượt từ thiện !
Mình là Hải Nam, mình là sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh, mình định đi du hí Tây Bắc trước khi đi làm. Tình cờ lên phuot.vn và gặp gỡ các bạn đang chuẩn bị chuyến đi ý nghĩa này.
Mình rất hi vọng được tham gia cùng các bạn ! Nếu có thông tin xác nhận các bạn báo cho mình nhé !
Nam
 
Chào Hải Nam. Rất vui khi bạn muốn gia nhập nhóm. Chuyến đi lần này cũng có 1 bạn từ Bình Dương ra đi cùng với nhóm. Tuy nhiên đường đèo Hà Giang cần những tay lái cứng, có kinh nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và hoạt động cùng với nhóm trên các trang facebook trong bài đầu tiên của topic nhé.
 
Vậy hiện tại mình có thể tham gia ngồi ôm được không vậy bạn?


Chào Hải Nam. Rất vui khi bạn muốn gia nhập nhóm. Chuyến đi lần này cũng có 1 bạn từ Bình Dương ra đi cùng với nhóm. Tuy nhiên đường đèo Hà Giang cần những tay lái cứng, có kinh nghiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và hoạt động cùng với nhóm trên các trang facebook trong bài đầu tiên của topic nhé.
 
Mình có thể phụ trách công tác sinh hoạt thiếu nhi giúp các bạn. Mình có kinh nghiệm 2 năm đi mùa hè xanh với 1 năm làm điểm trưởng và rất nhiều chuyến công tác xã hội. 1/6 vừa rồi mình có tự tổ chức chuyến công tác đến chung vui cho khoảng 300 em thiếu nhi ở Cù lao An Bình, Vĩnh Long.
Mình thực sự rât muốn tham gia cùng các bạn trong chuyến đi lần này ! Mong các bạn thu xếp cho mình được cùng tham gia !
 
@balo_maucam: Mình e là ngồi ôm cũng rất khó vì số lượng các bạn nữ đăng ký ôm rất đông, trong khi đó số lượng xế cứng tay có kinh nghiệm lại ít. Dù sao bạn cũng liên lạc với Hồng Hà 09 ba hai 283028 để xin đăng ký. Mình chỉ là phụ trách chung chứ không phải là người lập danh sách xế ôm. Chương trình của Hội phượt từ thiện là 2 - 3 chuyến từ thiện trong 1 năm, bạn có thể đăng ký tham gia bất cứ chuyến nào của Hội cũng được.
 
Dạ, nếu như mọi người đã thu xếp mà vẫn không được thì hẹn mọi người những hành trình sau vậy. Từng là một người tổ chức công tác xã hội, em hiểu những nổi lo của các anh chị trong đoàn. Chỉ là cảm giác tiếc nuối thôi !
Thực sự lí do mà em rất muốn tham gia lần này vì em vừa tốt nghiệp được 2 tuần, thời điểm này em đang rất cần những chuyến đi như thế này trước khi bước qua một ngã rẻ mới. Em rất muốn tìm động lực lớn qua 2 sự kết nối của con người mình : những cuộc hành trình và sự chia sẻ. Em tin vào chuyến đi này.
Hơn nữa, Tây Bắc đã là một khao khát thực sự với cảnh sắc và con người em được thấy qua phim ảnh. Em cũng mong lần đầu mình đặt chân cũng là lần mang nhiều y nghĩa.
Và hơn nữa, dù chưa có kinh nghiệm đặt chân vùng đất này nhưng em hoàn toàn tự tin về khả năng thích ứng và cùng mọi người cam kết tính kỷ luật cũng như hỗ trợ các hoạt động mà em có kinh nghiệm trong suốt hành trình.
 
@Me : Quái xế nè !!! ai thuê làm xe ôm không nhỉ ??? Hà Giang ôi nhớ quá !!!

Bạn thử liên hệ với bạn Hà (lead điên) xem có thể sắp xếp cho thêm 2 người được không? Hiện tại mình đang rất muốn đi nhưng các bạn cân nhắc về việc mình chưa có kinh nghiệm đi xe lên Hà Giang !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,485
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top