What's new

Hài Phòng - Hạ Long 1-2/11/2014

Nhân dịp công tác Hải Phòng,tranh thủ tham quan vịnh Hạ Long. bác nào có hứng thú xin mới tham gia, các bác đã từng đi,xin tư vấn gúp.
Liên hệ : Phạm Linh Ngọc (nam) 1968
phone : 0913757635
face : ngocpham
xin cám ơn.
Lịch trình sơ bộ:
Lịch trình sơ bộ ; Hải Phòng – Hạ Long thứ bầy 1-11 đến chủ nhật 2-11
Chiều,Tối thứ sáu: 31/10/2014
15h xuất phát Biên Hòa – Sân bay TSN gủi xe máy chuyến bay jetta 17h40-19h40 đến HP về ks,nhận xe máy,ăn tối nghỉ ngơi (cần tìm nơi thuê xe máy,đặt phòng ks thuận tiện ,gần sân bay,tiện đi hạ long)
Thứ bảy 1/11/2014
06h00- 11h khởi hành đi Hạ Long. Cung đường : Lạch Tray-cầu Bính – TL 359 – TT Núi Đèo – Phà Rừng – QL18 ( đường qua Yên Lâp đi được không?)- Hạ Long
Tham quan trên đường (cần check thêm địa điểm tham quan)
Đến Hạ Long, qua cầu Bãi Cháy mua sắm tại chợ Bãi Cháy với các đặc sản địa phương.
Hoặc đến Hạ Long, thăm quan tại khu du lich Tuần Châu. Tự do thăm chợ Quê ẩm thực, bảo tàng, khu trình diễn xiếc thú, cá sấu… tự do tắm biển.
11h45 – 12h00: trở lại bến tàu Hạ Long lên tàu thăm quan Vịnh Hạ Long, ăn trưa trên tàu.
Chiều: đi thuyền thăm vinh Hạ Long – kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thămđộng Thiên Cung tức là “Cung điện của trời” và hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của tướng quân Trần Hưng Đạo.
Sau đó hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá sừng sững du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá. đó là: đảo Rồng, hòn Gà Chọi, hòn Cóc….
16h00: Tàu cập bến, rời Hạ Long về Hải Phòng kết thúc chương trình du lịch Hải Phòng – Hạ Long – Hải Phòng . về HP ngủ hoặc ngủ lại Hạ Long ?
Chủ nhật 2/11: Gặp khánh hàng, tham quan HP
Thứ hai 3/11 : làm việc với ban quản lý dự án ( Lạch Tray)- tối bay Sài Gòn VJ 19h30-21-30.
Phương tiện : xe máy (thuê) hoặc ôtô
Chi phí : chia đều tại thời điểm chi
Số lượng 1-4 bạn ( 2 xe máy)
Cần chuẩn bị :
- thuê xe, khách sạn
- tìm check lại cung đường,tìm them điểm tham quan chup hình
- vé máy bay đã mua. thông tin cảng vịnh đã hỏi thăm khách lẻ 100k đi và về tham quan vinh 3.5-4h. tầu tham quan có 2 chuyến 8h30 và 12h30 .
 
Hải phòng không có dịch vụ thuê xe máy đâu thớt ạ.Mà cảnh sát giao thông ở miền bắc,nhất là hải phòng không như trong nam đâu.Thớt mà không cẩn thận là bị phạt ngay.Mình nghĩ tốt nhất là thớt đi xe khách đi.:(
 
Cám ơn bạn , đã lo được xe máy rồi, có thể tư vấn cho mình khu vực thuê phòng cho thuận tiện.từ sân bay và đi Ha Long. đi Ha Long qua phà rừng có được không?
xin cám ơn.
 
đừng đi đường đấy thớt ơi. HP - > Núi Đèo -> Lưu Kiếm -> Uông Bí (có yên tử vầ chàu 3 vàng) -> Hạ Long (đường mới đẹp lắm). nhà mình ở UB nhưng 1/11 lại đi Yty mất rồi chứ ko sẽ đi vs thớt
 
Thớt sẽ đi xuống sân bay Cát Bi trên đường Lê Hồng Phong- đường này là đẹp nhất ở HP hiện nay. Gần sân bay thì hơi vắng, còn đoạn từ Bic C trở xuống có vài cái khách sạn ở ngay mặt đường đấy nhưng giá hơi mắc. Nếu thớt muốn tiện ra sân bay thì có thể thuê ngay ở trên đường Lê Hồng Phong hoặc xuống đường Lê Lai thuê ks cũng được vì khoảng cách tương đối gần sân bay Cát Bi.Từ đấy đi ra cầu Bính cũng rất gần ( vì hp bé lắm ).
Mình chỉ lưu ý thớt là có đi xe máy ở nội thành hp thì nhớ đi đúng làn đường và xi nhan khi rẽ. Cảnh sát hay bắt sai làn và bắn tốc độ ở nhiều nơi trong nội thành HP, trong đó có Lê Hồng Phong và dưới chân cầu Bính mà thớt phải đi qua để sang Thủy Nguyên. Qua cầu bính rồi cũng bắn tốc độ đấy, thớt cẩn thận nhé.
Còn về tuyến đường mình nghĩ thớt đi theo tuyến đường của bạn ở trên cũng được đấy, nếu thích thì rẽ vào yên tử, hồ Yên Trung, hay Lựng Xanh bên Uông Bí chơi cũng được.
Chúc thớt có chuyến đi vui vẻ.:D
 
Cho mình hỏi đường nào từ HP xuống Hạ Long nhanh nhất để kịp mua vé tàu tham quan trên vịnh chuyến 8h30 mình định xuất phát từ HP lúc 5h sáng có kip khong? , đến trưa khi tham quan xong vịnh , mình muốn về huyện Nam Sách tỉnh Hải Dương thì nên đi đường nào có địa điểm nào để tham quan không?
Xin cám ơn.
 
Last edited:
Muốn đi hải dương thớt có thể quay lại uông bí rồi qua cầu Kiền tới ngã tư quán Toan rồi rẽ phải đi quốc lộ 5. Hải dương có 1 số địa điểm tham quan như: Kinh Môn - Hải Dương có đền cao trên núi Yên Phụ có tượng Trần Quốc Tuấn, Chí Linh- Sao Đỏ có đền Kiếp Bạc và Côn Sơn. Hình như có đường chạy từ Uông Bí qua Chí Linh Sao Đỏ luôn đấy thớt ạ. Thớt tra google map nhé, mình không chắc về đường này.
Nếu đi Đền Cao thì thớt có thể phóng thẳng xe lên núi được nhé. Còn đi Côn Sơn Kiếp Bạc thì thớt cẩn thận bị lừa bói ở Kiếp Bạc, mấy cha thầy bói ở đấy không biết gì đâu chỉ lừa tiền thôi, đầu tiên bảo bói 10k về sau viết sớ đòi tới 150k hay 200k. Còn Côn Sơn thì ok.
Mình nghĩ nếu muốn thăm quan thớt lên ghé vào Yên Tử trên đường về sẽ đẹp hơn, chứ mấy chỗ kia cũng bình thường thôi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top