What's new

Hỉ nộ ái ố các cung bậc thể thao - EURO 2012

Chúc mừng cả 2 luôn đã mang đến 1 buổi tiệc tennis tuyệt vời. Dù thua trận này nhưng Roddick đã làm được 1 kỳ tích mà không phải ai làm được.
 
http://www.vnmedia.vn/newsdetail.asp?newsid=168629&catid=195
Nhìn vào tỉ số trận đấu, những ai không theo dõi trực tiếp hoàn toàn có thể lầm tưởng rằng đây là một trận đấu hấp dẫn. Nhưng sự thực thì không hoàn toàn như vậy. Bởi khả năng giao bóng quá tốt của 2 tay vợt đã khiến cho 1 game đấu kết thúc quá nhanh, rất ít những pha đôi công đẹp mắt, hay những tình huống cứu bóng đáng chú ý.

Chỉ khi set thứ 5 bước vào game thứ… 30, bước ngoặt của trận đấu mới đến, khi Andy Roddick liên tiếp đánh hỏng, tạo cơ hội cho Roger Federer giành điểm championship và lên ngôi vô địch. Séc quyết định kết thúc khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 95 – một sec đấu dài kỷ lục của Wimbledon.
-----
Thực sự là mệt mỏi khi theo dõi trận này
 
Tớ lại nghĩ hơi khác bạn Batman ;)

Cả R. Federer và A. Roddick đều giao bóng quá tốt chính vì thế cả 2 tay vợt đều rất tỉnh táo khi chọn cách chơi chỉ cố gắng trả giao bóng những quả nào có thể mà không gắng chống đỡ tất cả các cú giao bóng của đối phương. Do đó mỗi tay vợt đều giành chiến thắng trong game mình cầm giao bóng với tỷ số khá cách biệt ... và đó cũng là chiến thuật hợp lý hay ít nhất là an toàn khi mà cả hai tay vợt đều hiểu rằng mình không thể ăn tươi nuốt sống đối thủ.

Đúng là trận đấu ít pha cò cưa so với những trận khác nhưng bảo rằng trận đấu không hấp dẫn tớ e rằng chưa chính xác lắm :D
 
Khoảng 2 tuần nữa là giải ngoại hạng Anh lại bắt đầu. Có bạn nào chơi fantasy soccer không thì mình lập 1 nhóm chơi cho vui, cuối tuần lại tán phét.

http://uk.premiership.fantasysports.yahoo.com/

Giới thiệu về game này cho các bạn chưa biết: game fantasy football là game quản lý bóng đá ảo nhưng kết quả lại dựa trên trận đấu thật, khi đăng ký chơi thì được tài khoản 100 đ (tương đương 100 tr $ :LL ) để mua cầu thủ. Giá của cầu thủ thì tùy theo phong độ chung của mùa trước, từ 1 tr - 30tr đều có cả. Nguyên tắc là phải mua đủ 11 cầu thủ (tránh trường hợp tập trung tiền mua khoảng 5,6 anh ngon rồi để đấy).

Đội hình có thể chọn các chiến thuật 3-4-3, 3-5-2,...

Deadline để chọn đội hình thường là 18h chiều thứ 7, sau đấy thì chỉ việc ngồi xem bóng đá thôi ;)

Kết quả mỗi tuần dựa trên tổng điểm các cầu thủ, điểm từng cầu thủ dựa trên thành tích thi đấu thật, vd như sút trúng gôn (Shot on target - SOT) thì cầu thủ được tính 4 điểm, hậu vệ của đội bóng giữ sạch lưới được tính Clean sheet - CS cũng được 4 điểm,...


Nói chung mỗi tuần bỏ ra khoảng 1 tiếng check thông tin và xếp đội hình là ok, bạn nào chơi game fantasy thì xem bóng đá hào hứng hơn hẳn :D

Chơi đi các bạn (wait)
 
Em thật ..., các bác làm em loạn hết cả lên. Nếu theo đúng tên nơi Wimbledon diễn ra - The All England Lawn Tennis and Croquet Club, thì ngoài tennis ra, các bác bàn đến cricket nữa cũng được. Chứ F1 với EPL thì hơi quá mất rồi :)
 
Federer ăn xong quả Grand Slam thứ 15 là viên mãn rồi hay sao mà lại để thua Tsonga thế nhỉ? :( Có bác nào xem trận Fed - Tsonga vừa rồi không ạ?
 
Hoan hô và chúc mừng J.M Del Potro (beer) :))

Thực lòng tớ không khoái R. Federer lắm vì bạn ấy lúc nào cũng mặt lạnh như tiền và quá hoàn hảo ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,406
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top