What's new

Hỉ nộ ái ố các cung bậc thể thao - EURO 2012

Trận tối nay thì tớ ủng hộ Nga ngố, CK mà là thế chiến lần 3 Nga - Đức thì tớ xem vui vẻ, đội nào vô địch cũng thích (c)
 
Kèo với chả cột rối quá nhỉ?
....
Trận tối nay chưa rõ quan điểm của từng người nhưng riêng bạn Black thì ủng hộ nhà Bò Tót húc lòi ruột gấu Nga của tớ X(

Đang đợi các bác vào tham gia ý kiến đây ...

Riêng bạn Su chắc là sẽ theo phe bạn Mì ủng hộ Nga ngố trong 2 trận cuối cùng của giải, nhỉ bạn Su nhỉ :)

Bò Tót có cặp sừng cong
Gấu bạch, xứ lạnh, bộ lông cực dày
Hai thằng đụng độ đêm nay
Liệu toe mật Gấu hay khay lẩu Bò?
Đầu trận chắc ít thăm dò
(Vì chúng vừa mới tay bo vòng ngoài)
Bò đá nhỏ, Gấu đá dài
(Tớ nghĩ Gấu trẻ, sức dai hơn Bò)
Cuộc đấu căng thẳng gay go
Tớ nghĩ Gấu dẫn, còn Bò rượt theo
....

Rồi chờ Mây trắng phát kèo
Mới tiếp tục đoán tiếp theo thế nào
:D:LL


Đêm nay hơi ngả về kịch bản Gấu làm lẩu Bò với bạn Su và bạn Mì.
 
Hơ hơ còn hơn 10h nữa bóng mới lăn thế mà quân Nga đã đông đảo thế này á :))

Tiếp tục cập nhật thông tin và bóng bàn về trận đấu đêm nay, cảm nhận đầu tiên của em là ông Guus Hiddink chắc sẽ xuất chiêu mới đêm nay khi có những phát biểu tung hỏa mù khích lệ tinh thần TBN rằng "Nga thích gặp Ý ở bán kết hơn" hoặc tỏ ra không tin rằng đội Nga sẽ thăng hoa nếu thi đấu với tinh thần trả thù và "hăng máu" quá mức cần thiết. Con cáo già này chả nói thừa cái gì cả, chiêu thức gì thì chưa đoán được :D

Về nội tình thì các cầu thủ Nga đang ở trạng thái tốt nhất về cả thể lực và tinh thần (họ đang có phong độ rất tốt vì đang là giữa mùa bóng ở Nga) Nga sẽ chơi rất thoải mái, thắng thì tốt còn thua chả mất gì (có khi anh Roman vẫn mạnh tay chi thưởng) và họ sẽ chơi cống hiến và cũng để chào hàng cho nên cầu thủ Nga sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Đồ thị về phong độ của tuyển Nga đang lên dốc, sau trận thua 1- 4 mở màn họ đã có những điều chỉnh kịp thời và chơi ngày càng tốt hơn, có lẽ trận gặp TBN sẽ chưa phải là đỉnh cao nhất của đồ thị này!

Về phía TBN, mặc dù họ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ nhưng trong thực tế TBN cũng cho thấy họ thi đấu thiếu ổn định. Sau 2 trận đầu đá khá tốt thì 2 trận tiếp theo họ đá kém hẳn, Torres còn bị đánh giá bằng Luca Toni trong trận TBN - Ý là bằng chứng về sự thể hiện nghèo nàn về chuyên môn của TBN ở trận tứ kết. Một điểm nữa là trong trận gặp Italia ông Aragones đã thay cả cặp tiền vệ Xavi và Iniesta ra sân cùng lúc, điều này cho thấy có sự bất ổn về đấu pháp và chiến thuật hoặc thậm chí cả niềm tin trong nội bộ tuyển TBN. Các cầu thủ TBN không ở trạng thái tốt nhất về thể lực (vừa qua 1 mùa giải vất vả chưa được nghỉ ngơi lại phải chiến tiếp), về tinh thần họ cũng chịu nhiều sức ép về thành tích hơn, tuy rất mệt nhưng vẫn phải cố vì "cơm áo gạo tiền" ...

Tạm có vài nhận định như thế, mong các bác tích cực thọc gậy, ném đá để em được học hỏi thêm ạ :)
 
Last edited:
Hẹ hẹ,tính ra thì phe Nga ngố có bạn Mì,bạn Tunbo,bạn Su và bác Mihtua dồi !!
Còn ai nữa nhỉ !! chẹp chẹp !!
 
Có CVN nữa :) Nhưng tại 1 thời điểm một hoàn cảnh nhất định trong trận đấu, mình có thể tạm thời chạy sang phía kia một tý :)
 
Thằng nào vào cũng tốt cả, ủng hộ cả hai - ai chơi hay đi tiếp. Nhiệm vụ chính là vào chung kết phải đè bẹp dí xe tăng Đức - xích bọn đấy rệu rã rồi, cố cho vài quả mìn là đứt ngay.
 
Thằng nào vào cũng tốt cả, ủng hộ cả hai - ai chơi hay đi tiếp. Nhiệm vụ chính là vào chung kết phải đè bẹp dí xe tăng Đức - xích bọn đấy rệu rã rồi, cố cho vài quả mìn là đứt ngay.

Đấy đấy,cái này e giơ 2 chưn ì đống với bác ạ !! :D
 
Bạn Su ơi, nói đến trận hôm nay đi đã, đi quá xa dzồi đới.Hị hị.
Nếu trận này tớ với bạn Su là đồng minh tốt ( tức là Gấu làm lẩu Bò), thì trận CK, lại phải bắn nhau.Chậc, nhưng thế cũng hay, kết quả là kiểu gì cũng được ( hoặc bị)(beer)
 
Hehe cứ tưởng phe Đông Âu sụm hẳn sau bức tường Berlin hóa ra cũng còn đây đông phết :D

Biết là đang Ấy ở bên kia nhưng phải cố cho xong việc để tẹo còn xem bóng đá :)

Tình hình là Nga vắng Kolodin và Torbinski :(

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về TBN mặc dù thành tích của 2 đội ở WC và Euro là tương đương nhưng hiện TBN có nhiều cầu thủ giỏi hơn. Thành tích trên bảng xếp hạng của Fifa cũng tốt hơn. Về độ "máu" trước trận đấu thì chắc là ngang nhau.

Về HLV: cụ Aragones chả có nét gì, bác Rút Hết Đinh thì quá siêu rồi, lại còn nhớ ra là bác í đã từng làm HLV ở TBN mấy mùa nữa, hehe hứa hẹn một đêm máu lửa đây (c)

Quên mất Bò hôm nay mặc áo vàng nhá :T:T:T:))
 
Last edited:
Tối nay mình cũng ủng hộ các chú gấu Nga và giống bạn matador, Nga hay TBN thắng thì cũng phải có nhiệm vụ thịt các bạn Đức ở chung kết. Ghét nhất đội Đức đấy :(
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,457
Bài viết
1,152,986
Members
190,096
Latest member
v9bettel
Back
Top