What's new

[Tổng hợp] Hỏi - Đáp, cập nhật và chia sẻ thông tin Ăn - Ngủ nghỉ 3 miền.

Re: khách sạn ở Đà Lạt?

nếu ks tốt gần chợ thì có Best Western hay Blue Moon, mỗi tội giá cao, còn nhà nghỉ tầm tầm 300-400k thì bác ra khu Hà Huy Tập hoặc Bùi Thị Xuân cách chợ khoảng 1-2km
 
Re: khách sạn ở Đà Lạt?

khách sạn Dạ Lan ở 59 Nam Kỳ Khởi Nghĩa đó. Giá đang bán là 300k/p2. Nhưng em quen nên book được giá 220k/p2. Mem nào cần thì pm em, em book dùm cho.
 
[Vũng Tàu]Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ gần biển dành cho nhóm đông (khoảng 15 người)

Hi mọi người,
Tình hình là mình đang tìm khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ gần biển Vũng Tàu (bãi sau hay bãi trước gì cũng được, có thể đi bộ ra biển được trong tình trạng còn nguyên bộ đồ tắm 2 mảnh mà không thấy kì là ok :D) dành cho nhóm đông (khoảng 15 người (chắc là phải chia ra 2-3 phòng)). Phòng có điều hòa nhé các bác.

Do mình ngại bị "chém" hoặc nhà nghỉ/khách sạn không uy tín, dễ bị mất cắp vặt khi ra đây nên nhờ anh em phượt giúp đỡ một chút thông tin và kinh nghiệm để có thể tổ chức chuyến đi một cách tốt nhất, và tiết kiệm chi phí nhất.

Cám ơn mọi người rất nhiều
 
Re: khách sạn ở Đà Lạt?

tháng 7 này mình cũng làm 1 chuyến xuyên việt và hành trình cũng có qua đà lạt.mong các bạn giúp đỡ cho địa chỉ KS nào giá càng mềm càng tốt (tầm 150k-200k).cám ơn mọi người rất nhiều ^^
 
Re: ăn gì, ở đâu khi đến cát bà ?

Chào bạn, mình sẽ tư vấn cho bạn nhé, mình đang làm ở cát bà nên mình có một số tư vấn nếu là sinh viên thì nên ở khách sạn trường giang, còn về ăn uống bạn nên ăn ở nhà hàng Phương Phương, đến khách sạn Trường Giang cứ bảo là bạn của anh Lâm nhà hàng Phương Phương nhé, lúc nào đến cát bà thì ăn tại nhà hàng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ tại :
http://www.facebook.com/annazenden09
Nhà hàng Phương Phương
Địa chỉ : Số 232 đường 1-4 Trung Tâm Cát Bà
Điện thoại : 0313.888.254
Di Động : 01687.283.786
Email: [email protected]
 
Re: khách sạn ở Đà Lạt?

Khách sạn Phương Trang bác nhé ! ks thuộc hãng xe khách Phương Trang đấy ... giá từ 150l-200k /phòng 2 ng , chất lượng chấp nhận được !
 
Re: ăn gì, ở đâu khi đến cát bà ?

Bác ơi chia sẽ hết lên để e còn hóng với, 2 bác hội kín với nhau thì e lại xếp gạch chờ vậy
 
Re: ăn gì, ở đâu khi đến cát bà ?

hi Ngocduy,
bữa mấy a chị đồng nghiệp có đi cát pà về, có tham khảo mấy cái khách sạn ở đây nè:
http://www.ivivu.com/vi/hotels/all/viet-nam/dao-cat-ba/all/14353/
vị trí với view thì khá ok nhưng giá thì có vẽ hơi chát cho nhóm bạn. nếu bạn thix đi phượt tự túc và tiết kiệm chi phí thì có thể tìm hiểu thêm vài nơi...
nice tríp hi hi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top