What's new

[Hỏi đáp] Hỏi đồng hồ báo xăng có vấn đề

world91

Phượt tử
Xe em là con Wave S 110, vần đê này cũng bị cả năm nay rồi mà lười đi sửa quá, lại mù công nghệ nên lên đây nhờ mọi người chẩn đoán giúp nó bị bệnh gì ? chả là thế này, cái đồng hồ báo chỉ số xăng của em nó hoạt động bất thường và chập chờn quá, lúc thì đổ khoảng 2 lít nhưng nó báo lên có khoảng 1 lít thôi, lúc đở hơi thì lại báo đúng, có lúc xăng chưa hết mà nó báo hết sạch kịch cả vạch đỏ luôn, có lúc thì cứ đứng 1 chỗ không lên không xuống, hiện tại thì nó đang báo không đúng so với số lượng xăng đổ vào vẫn giảm xuống dần khi có đi, các vấn đề khác của xe thì không có gì hết, xe vẫn chạy bình thường, vậy bệnh này có thể do những nguyên nhân gì và hường sửa chữa, xin mọi người tư vấn giúp. em xin cám ơn nhiều.
 
2! Xe pác đc sinh ra đã lâu nên sẽ phát sinh 1 số bệnh mà nguyên nhân là cơ thể già yếu do lớn tuổi như:
- Đèn xe mờ do bobin đèn & từ trường volăng k còn mạnh---> ảnh hưởng lun đến hệ thống đánh lửa ---> tia lửa đến bugi k mạnh như lúc mới ---> k đốt hết hổn hợp nhiên liệu ở buồng đốt --> công suất giảm+hao nhiên liệu.
- Kèn xài 1 tgian sẽ tịt do mòm tiếp điểm.
- Tập trung vào chiên môn: đồng hồ báo xăng đc kết nối w hệ thống tiếp điểm trượt đc chuyển động nhờ 1 phao xăng & phao này sẽ di chuyển lên- xuống tùy vào mực xăng trong bình (tương tự như phao nước trong bình nước inox trên nóc nhà or bồn vệ sinh...). Khi hoạt động lâu thì các tiếp điểm này sẽ bị mòn--->tiếp xúc chập chờn, đôi khi bị kẹt lun... dù phao xăng có lên xuống khi thay đổi mực xăng. If bệnh nhẹ (tiếp điểm mòn ít thì có thể mở ra vệ sinh bằng giấy nhám mịn, bóp sát các tiếp điểm...) thì có thể hoạt động thêm tgian. If bệnh nặng (mòn wá nhiều) chỉ còn cách mua phao mới ( mấy chục ngàn...) gắn vào thôi hehe.
Thân chào.
 
2! Xe pác đc sinh ra đã lâu nên sẽ phát sinh 1 số bệnh mà nguyên nhân là cơ thể già yếu do lớn tuổi như:
- Đèn xe mờ do bobin đèn & từ trường volăng k còn mạnh---> ảnh hưởng lun đến hệ thống đánh lửa ---> tia lửa đến bugi k mạnh như lúc mới ---> k đốt hết hổn hợp nhiên liệu ở buồng đốt --> công suất giảm+hao nhiên liệu.
- Kèn xài 1 tgian sẽ tịt do mòm tiếp điểm.
- Tập trung vào chiên môn: đồng hồ báo xăng đc kết nối w hệ thống tiếp điểm trượt đc chuyển động nhờ 1 phao xăng & phao này sẽ di chuyển lên- xuống tùy vào mực xăng trong bình (tương tự như phao nước trong bình nước inox trên nóc nhà or bồn vệ sinh...). Khi hoạt động lâu thì các tiếp điểm này sẽ bị mòn--->tiếp xúc chập chờn, đôi khi bị kẹt lun... dù phao xăng có lên xuống khi thay đổi mực xăng. If bệnh nhẹ (tiếp điểm mòn ít thì có thể mở ra vệ sinh bằng giấy nhám mịn, bóp sát các tiếp điểm...) thì có thể hoạt động thêm tgian. If bệnh nặng (mòn wá nhiều) chỉ còn cách mua phao mới ( mấy chục ngàn...) gắn vào thôi hehe.
Thân chào.
Thank bạn nha, đen nhỉ, cũng căng đấy ^^
 
vẫn là vấn đề của em như trên nhưng cho em hỏi ngu thêm cái này phát, tại hơi kỹ tính, nếu mang ra quán có sợ bị luộc đồ hay nó mờm thay đồ rởm cho không nhỉ ? hì
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
57,775
Bài viết
1,162,546
Members
190,784
Latest member
khanhtra123
Back
Top