What's new

Hỏi đường đi Hà Nội - Thanh Hoá

Status
Not open for further replies.
Chào mọi người
Lần này lại xin hỏi kinh nghiệm đi Thanh Hoá - Sầm Sơn
Mọi khi đi nghỉ mát cùng cơ quan toàn đi và ngủ trên ôtô
Năm nay có chút máu phượt nên muốn đi xe máy giay cao nam ha noi
Xin hỏi mọi người về khoảng cách Hà Nội - Thanh Hoá, tuyến và điều kiện đường xá, khả năng gặp "bắn tỉa"....
Tuyến này không biết dân phượt có đi bao giờ không nhưng ai biết chỉ giùm nhé
Cảm ơn mọi người... (beer)
 
Last edited by a moderator:
Kể ra là hơi bị ngại giở bản đồ và search GE, tớ "chỉ giùm" theo trí nhớ thế này:

HN-Thanh hóa: ~ 160km, cứ qua vùng nội thị thì y/c chạy 40km/h, ngoài thì 60km/h, đường chỗ đẹp chỗ xấu, chỗ nào có biển báo sao thì áp dụng vậy, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông. HN - TH thì cứ quốc lộ 1 mà thẳng tiến, đừng hỏi tớ đi quốc lộ 1 từ HN thì bắt đầu ở đâu nhé


Bạn hỏi tuyến HN- Sầm Sơn thì tất nhiên sẽ chỉ có tuyến: HN - Pháp Vân - Cầu Rẽ - Đồng Văn - Phủ Lý - Hà Nam - Ninh Bình - xxxx - Thanh Hóa.

K/n bắn tỉa: CA các tỉnh đều làm việc theo giờ hành chính

Từ thị xã Thanh hóa, hỏi bất kỳ ai đường rẽ đi SS họ cũng chỉ được cho bạn.

SS là khu du lịch lâu đời và nổi tiếng trên toàn lãnh thổ VN lắm lắm, nhà nghỉ, quán ăn không thiếu gì, nhiều vô kể, có điều chặt chém là một siêu đặc sản.

Mà hình như bạn ko hỏi về đk ăn ngủ, chỉ hỏi khoảng cách, tuyến và đk đg` xá, k/n bắn tỉa ---> tớ đã trả lời đủ cả rồi nhỉ.

Sau khi chỉ giùm thì tớ có ý kiến là bạn có thể dùng công cụ tìm kiếm trên internet để tìm kiếm các thông tin mà bạn cần/muốn biết.
Mở hẳn 1 topic chỉ hỏi 1 câu thế này, tớ thật là hơi phí ạ!
 
Cảm ơn bạn nhiều
Nhóm mấy ông anh bà chị mình thì đi bằng ôtô rồi
Mình đi thì có từng đi bằng ôtô nhưng nhiều khi ngủ nên chẳng nhớ đường
Lần này tự dưng muốn dẫn em xe yêu quý đi nên...
Search net thì chẳng thấy rõ lắm nên đành mạn phép hỏi
Cảm ơn nhiều nhé
 
Nhà Lách nhầm rồi nhé, Cá bây giờ rất chăm chỉ nhé, toàn sáng sớm với tối khuya thôi. Cá Ninh Bình bây giớ thích bắt chèn vạch liền, trước và sau thị xã đều có
 
Cảm ơn bạn nhiều
Nhóm mấy ông anh bà chị mình thì đi bằng ôtô rồi
Mình đi thì có từng đi bằng ôtô nhưng nhiều khi ngủ nên chẳng nhớ đường
Lần này tự dưng muốn dẫn em xe yêu quý đi nên...
Search net thì chẳng thấy rõ lắm nên đành mạn phép hỏi
Cảm ơn nhiều nhé
Chào bạn, ko biết bây giờ ban đã đi Sầm sơn chua, tiec la bay gio minh moi gia nhap vao forum nay,hy vọng ko bị muộn quá. hì hì nha minh o Thanh Hoa nen di ve suot, thi thoang cung di bang xe may, minh hay di bang duong bắc nam ( hay con goi la duong Hồ Chí Minh). Bạn đi thẳng lên Hà Đông, đến đoạn đường rẽ vào đường đi chùa hương ấy, nhưng ko rẽ mà chạy thẳng,cho đến khi gặp đường HCM thì rẽ trái chạy thẳng qua hòa bình, đường này vắng,rộng và đẹp (nhưng phải cẩn thận hehe), phong cảnh hai bên đường đẹp thôi rồi, núi non hùng vĩ nhất là lúc đi trên cây cầu vượt uốn qua một góc rừng cúc phương Ninh bình. nếu đi nhanh thì hết 2 tiếng rưỡi về đến tp THóa, còn nếu đi vãn cảnh thì ...tùy hì hì. vừa đi vừa hỏi đường thì ko sợ lạc đâu (mà có mỗi một đường à), về đến tp THóa rùi thì ra SS có 16km.rất dễ đi. chúc bạn có một chuyến đi bình an và vui vẻ.
 
Ờ, đúng là bây giờ cũng muộn so với ngày bạn NTP post bài nhưng cũng vẫn muốn nhắc lại cái NOTE của bạn Black. Vào Sầm Sơn nghỉ ngơi thì dùng dịch vụ nào cũng nên hỏi giá trước, chắc chắn rồi mới sài. Bài học xương máu của 2 thằng bạn tớ đi theo đoàn (cũng người T.Hóa) vào SS chơi, thuê giàn máy để karaoke 250k/đêm cuối cùng phải nôn cho nó hơn 3 triệu nó mới thả cho về. Đúng là siêu đặc sản của SS chính hiệu. Lại còn cái chuyện thuê ngựa cưỡi gì đó, cũng ko nhớ cụ thể sự việc lắm cũng bị chặt chém tơi bời. Không biết tình hình bây giờ SS thế nào rồi, có chuyển biến tích cực gì không sau khi chính quyền lên tiếng chấn chỉnh lại việc kinh doanh DL ở SS. Nhưng nếu đi thì vẫn nên cẩn thận về giá cả trước khi sử dụng.

Chúc vui.
 
Sao bạn không đi biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) ấy? Đẹp, hoang sơ, không lo bị chặt chém và gần Hà Nội hơn. Trên Box Du Lịch của ttvnol.com có nhóm D&D vừa đi Hải Tiến về, bạn có thể vào tham khảo kinh nghiệm.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,498
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top