What's new

Hỏi về cung đường xuyên Việt (Đường Tuần tra biên giới)

Re: Hỏi về cung đường xuyên Việt(Đường Tuần tra biên giới)

Thôi thì gần hết cũng được bác ạ , còn hơn bị tóm !:)

Vâng , thế thì ta cứ đi theo kiểu bác Trantin mà bác Duturi trích dẫn ở trên cũng được vậy.

Vậy qua kinh nghiệm bản thân em kết luận với du khách tự do như dân phượt chẳng hạn không có cách gì chạy hết con đường tuần tra biên giới được, thậm chí không thể đi trên con đường này xuyên qua cửa khẩu được( tất nhiên trừ trường hợp khi tới cửa khẩu, đường tuần tra lại chạy hẳn về phía bên này cửa khẩu Việt Nam)

Không biết có bác nào rành hơn trong vụ này? Cá nhân em muốn chụp được tấm bảng kia phải bị đóng 2 con dấu vào hộ chiếu đấy ạ.:D

À còn đoạn từ Quảng Bình về Quảng Trị song song với đường Tây Trường Sơn không biết đường tuần tra nó chạy như thế nào nhỉ? Lấy đường TTS làm luôn? Hay lấy 1 số đoạn gần biên giới còn đoạn xa làm mới? Hay làm mới hoàn toàn?

Nếu mà làm mới hoàn toàn thì đoạn này hoang vu phải biết nhỉ? Vì bản thân đường Tây Trường Sơn hiện tại với hơn 200km chiều dài cũng đã là cung đường vắng nhất Việt Nam rồi.
 
Re: Hỏi về cung đường xuyên Việt(Đường Tuần tra biên giới)

Không thể lấy TTS làm luôn được anh ạ vì nó luôn cách biên giới 3-500m mà TTS đâu có gần biên giới đến vậy . Chắc khó có ai đi hết đường TTBG lắm vì đi được thì không được đi , được đi thì không đi làm gì . Ta cứ chờ xem biết đâu có phượt tử nào làm được.
 
Đường này bắt đầu từ Móng Cái có thể thấy rất rõ trên gg earth, nhưng tất cả các ảnh đều bị xóa và thay thế bằng những hình ở những nước châu Âu !
 
Re: Hỏi về cung đường xuyên việt

Đường ven biển chạy dọc Việt Nam đúng không đồng chí? Các khu vực hiện tại đang xây dựng, dự án nghe nói đến chục năm nữa mới xong. Em chưa nghe vụ sử dụng làm đường tuần tra do màu sắc của dải phân cách vẫn màu trắng?

Đây là đường TTBG trên bộ chú Minh ạ. Dạo này vẫn ở Cô Tô chứ?
Mình vừa mới đi 1 cung cũng mấy đoạn khá dài của đường TTBG ở Lai Châu nhưngowr đây còn chưa làm xong nên bị ngắt quãng. Hỏi các anh BP thì các anh ấy mách một cách như sau:
Xuống xã(phường) xin một cái giấy tạm vắng kèm giấy giwois thiệu là đi để ghi lại thực tế về làm công tác đoàn và tuyên truyền thanh niên đi xây dựng biên ải theo chương trình của nhà nước đưa dân ra các vùng giáp biên, biển đảo. Rồi lên huyện xin cái chứng thực và yêu cầu các cơ quan địa phương giúp đỡ. Nên có lịch trình dự kiến. Sau đó đi đến đâu thì đưa cái đó và nói khó với BP và Chính quyền thì sẽ thuận lợi.:)
 
Theo mình được biệt thì sắp tới chúng ta sẽ có thêm 1 đường HCM đúng nghĩa chạy dọc trên biên giới đất liền. Đường này rộng 7m, rải bê tông chịu lực được cho xe tăng hành quân.
Các bác nào có thông tin khi nào thông tuyên đưa lên cho a,c,e biêt với. Nó xuất phát từ sông KALONG, kéo dài gần 28.000km đường biên. Mình đã đi thử được 1 đoạn trong Thanh Hóa, rất hùng vĩ, nhưng không biết đến khi nào các gói thầu thông tuyến được với nhâu để đi 1 chuyến
Tên đường là Đường tuần tra biên giới trên đất liền các bác ạ. ai quen mấy bác bộ đội công binh hoặc các binh đoàn làm kinh tế chắc có thông tin cụ thể hơn

Thú vị quá đi, cho em hóng với!
 
E cũng muốn đi đoạn Tây TS từ Khe Sanh đến Phong Nha a thienson ơi ^^ Em cũng biết là đoạn này vắng người,đi qua đèo Sa Mù.
Ko biết a đã đi qua chưa ^^ nếu rồi thì cho em chút kinh nghiệm.E sẽ đi trong mùa hè năm nay.
 
E cũng muốn đi đoạn Tây TS từ Khe Sanh đến Phong Nha a thienson ơi ^^ Em cũng biết là đoạn này vắng người,đi qua đèo Sa Mù.
Ko biết a đã đi qua chưa ^^ nếu rồi thì cho em chút kinh nghiệm.E sẽ đi trong mùa hè năm nay.

Mình đã đi qua rồi bạn ạ, cũng vài năm rồi không biết bây giờ đường sá đã có gì đổi thay không...

Bạnvào topic của mình viết về chuyến đi đó xem thử có được thông tin gì chăng :)

https://www.phuot.vn/threads/15435-Đèo-Sa-Mù-sương-giăng-Tây-Trường-Sơn-quạnh-vắng
 
Last edited:
Em đào cái này lên vì đang muốn tìm hiểu nhiều thông tin cũng như chia sẻ của các bác đã đi qua những đường TTBG phía Bắc
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top