What's new

[Hỏi đáp] Hỏi về Quốc Lộ 14C

nguyenhoangha

Độp độc hành
Chào các bạn ! Mình muốn hỏi thông tin mới nhất về QL14C ở Tây Nguyên , nhất là những đoạn vượt sông ở ĐăkLak. Sau khi đi hết QL14C ở cửa khẩu Bù Drang thì mình muốn đi từ cửa khẩu xuyên VQG Bù Gia Mập về Thác Mơ . Vậy bạn nào có thông tin (mới cũ gì cũng được ) xin chia sẻ giùm , thanks các bạn đã quan tâm !
 
Re: Hỏi về Quốc Lộ 14C .

Mình đã đi và có thông tin đến km thứ mấy trăm rồi nhưng đang bế tắc một số đoạn ở VQG YokDon .
 
Mình chỉ rành đoạn Kontum thôi.. Hiếm thấy bác nào đi 14C dưới daklak.. Mình không hiểu lắm chỗ này.. Hình như 14C từ Gia Lai xuyên KonTum len ngã 3 Đông dương mà
 
QL14C nó bắt đầu từ ngã 4 Pleikan huyện Ngọc Hồi đi xuyên qua Gia Lai - Đăk Lăk - Đăk Nông xuống cửa khẩu Budrang . Đoạn Kon Tum là dễ nhất và mình cũng đã đi đến làng thanh niên lập nghiệp Mo Ray rồi, hiện tracklok mình đã vẽ xong nhưng rất cần thông tin đoạn xuyên rừng từ Iakrai (Gia Lai ) xuống Đăk Min , nhất là đoạn vượt sông Ia Lốp ở Ea Soup và vượt sông Serepok ở VQG Yokdon , hai con sông này nằm giữa rừng già heo hút không bóng người , đồn BP thì mình được tin đã chuyển ra sát đường tuần tra biên giới , vì đi bằng xe đạp nên rất cần thông tin chính xác mong bạn nào có thì chia sẻ giúp đỡ , mình cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết .
 
Mình có biết một ông bạn. Đồng chí ấy mới đi qua đường 14c cách đây 1 tuần để lên nhà mình ấy mà. Cũng căng lắm vì thủ tục & giấy tờ. Chi tiết ra sao để mình hỏi ông ấy rồi trả lời nhé! (beer)
 
Bác tham khảo ở đây nhé:
https://www.phuot.vn/threads/1197-Tây-Nguyên-Đường-mòn-Hồ-Chí-Minh
Hồi đấy bọn mình đi thì đường vẫn đang làm, đến bây giờ thì chắc là xong rồi. Hồi đấy bọn mình còn xin giấy giới thiệu và rất cẩn thận khi gặp đồn nào cũng báo cáo và có rất nhiều đồn dọc đường. Mấy đoạn vượt sông thì yên tâm vì có đò cả, tuy nhiên dọc đường thì nên xác định là rất khó có thể kiếm chỗ ăn và nghỉ được, tốt nhất là nên nghỉ ở các đồn biên phòng, đảm bảo an toàn hơn. Nên chuẩn bị ít đồ gì đấy biếu biên phòng để tạo thiện cảm và dễ hơn như ít rượu hoặc quả bóng chuyền, bóng bàn gì đấy.
 
@ Lambanghieu : Bạn cố gắng giúp mình !

@ Mihtua : Mình đã đọc nát topic này nhưng cũng chỉ đến sông Ia Lop , mình cũng đã vẽ 2 track dự phòng khi không có đò vượt 2 con sông đó .

Hôm qua liên lạc với người thân ở Sê San thì được nói là đi QL14C (đoạn đó)chả phải xin phép nữa vì đồn chuyển ra gần biên giới hết , ông đồn trưởng ở đó người Thanh Chương ( Nghệ An ) , đồng hương mà !

Mình vẫn mong tin tiếp , độc hành bằng xe đạp nên chuẩn bị càng kỹ càng tốt .Thanks các bạn đã quan tâm !
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top