What's new

Hỏi về thông tin thuê scooter ở Florence- Italia

cherry_chen

Phượt thủ
Chào các bác,
Tháng 4 này bọn em có kế hoạch đi chơi lòng vòng mấy nước EU và có ở Florence 3 ngày, tính 1 ngày đi chơi quanh Florence, 1 ngày bắt train đi Cinque Terre và 1 ngày thuê scooter đi vùng Tuscan (đi vườn nho ở Chianti và chơi ở Sieana). Em có tham khảo giá thuê trên trang http://www.alinarirental.com/eng/chi.htm thì giá thuê 1 ngày cho Lead là 55e, bọn em thấy rất hợp lý mà có thể thoải mái dừng chân và khám phá các nơi trong vùng. Nhưng hiện giờ thì vẫn chưa biết là liệu bằng lái xe ở VN có được chấp nhận tại đó k và thủ tục thuê thường sẽ deposit như thế nào (Có mail hỏi thẳng bên họ rồi mà chưa thấy được giả nhời ạ, hixxhixx)
Có bác nào có kinh nghiệm về thuê xe máy tại Ý rồi cho em xin ít chia sẻ với ạ. Em cảm ơn các bác lém lém!!! ;)
 
Cherry Chen ơi bọn mình cũng đi vào cuối tháng 4, không biết bạn đã liên hệ đc vụ Scooter này chưa? Có thể share thông tin dùm không? Scooter này chắc mình tự đi hay có guide không nhỉ?
 
@Jennyho: Mình k hỏi được bạn phượt nào nên có email hỏi hostel mình ở tại Florence thì họ cho địa chỉ thuê và có note là accept international driving license, mới đang bít vậy thui nên bọn mình quyết định đến đấy rùi hỏi típ
 
m đi = ô tô bạn chở hí hí nên k rành nhưng đi vùng Tuscana bạn nên dành thời gian dư ra 1 chút nhé, mình hồi í giống mí bạn, đi nhìu nhưng chả dc bao nhiu. Siena dễ thương lắm.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,366
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top