What's new

[Chia sẻ] Hòn Tằm Nha Trang Có Gì Chơi? Kinh nghiệm du lịch đảo Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Cách Nha Trang Bao Xa
Từ cầu cảng Hòn Tằm, nếu đi ca nô mất chừng 10 phút, đi du thuyền mất chỉ 5 phút các bạn sẽ tới đảo Hòn Tằm xinh đẹp.
Với bãi cát trắng trải dài là tiếng sóng vỗ bờ của làn nước biển trong như pha lê, bạn ở đó & tận thưởng các khoảnh khắc thật an nhiên cùng tiếng gió đang hoà với tiếng chim ríu rít trên các tàng cây cỏ.
Tour Hòn Tằm Nha Trang
Giá tour: 570.000 đ/ người.
Khởi hành: hàng ngày từ 8h-17h.
Phương tiện: Ô tô và tàu du lịch.
Bao gồm
  • Hai lần giao vận cano từ đất liền ra đảo và trái lại
  • trải nghiệm Buffet trưa với các món ăn mang đậm hương vị truyền thống của nước ta và thủy sản nướng phú quý của biển Hòn Tằm tại nhà hàng quán ăn Ocean View (11:30 AM – 13:30 PM)
  • thưởng thức thuyền buffet trái cây ( 14:00 PM – 15:00 PM)
  • Khuấy động trái đất âm nhạc trong bạn với các vũ điệu biển sung sướng, sôi động ( 11:30 AM – 12:00AM & 14:00 PM – 15:00 PM)
  • Chương trình ca nhạc Dj sống động (12:30 – 13:40)
  • Tham quan khu làng nghề truyền thống việt nam & những chương trình ca nhạc cụ dân tộc (10:00 – 12:00)
  • Đốt cháy tích điện với các cuộc chơi vận động trên biển : chèo thuyền thúng, Kayak, Floating park, Net Gun
  • không tính tiền sử dụng sân tập Golf mini
  • tham gia các buổi đánh Tennis cuốn hút, Golf (bao gồm gậy đánh golf và 20 banh golf)
chưa bao gồm
  • Ẳn uống cá thể ngoài chương trình
  • các Ngân sách phát sinh cá thể khác
  • Xe ô tô đư đón tận nhà
Hòn Tằm Nha Trang có gì??
Với những bạn không muốn đi theo tour mà muốn tự mình khám phá thì rất có thể tự thuê tàu, khách sạn nghỉ dưỡng, vui chơi 1-2 ngày trên đảo rồi về lại đất liền cũng rất hay.
Hòn Tằm Nha Trang Resort
Hòn Tằm cũng là tên gọi của khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tọa lạc trên đảo - đó là Hòn Tằm Resort, thuộc công ty cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang - tập đoàn Merperle. Công ty này đã khai quật thắng lợi đảo Hòn Tằm, biến nó biến thành đảo du lịch nổi tiếng ở Nha Trang.
Resort nằm ngay ở kề bên bờ biển, được kiến thiết thành các khu chạy dọc bờ biển. Dù ở bất cứ địa điểm nào bạn có thể quan sát thấy sóng biển, đón ánh mặt trời lúc bình minh.
resort-hon-tam-nha-trang1.JPG

Không những thế Resort còn có 1 bể bơi chung vô cùng lớn luôn sắn sàng áo phao để ship hàng khác nước ngoài.
Với việc ăn uống những bạn cũng không cần quá phiền lòng vì nhà hàng Garden View nằm trong Hòn Tằm Resort với sức chứa 150 khách. Nhà thu phục vụ đa dạng và phong phú các món ăn Á – Âu, nhất là tiệc trọn gói hay tiệc nướng BBQ do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến.
Aroma Spa nằm trong Hòn Tằm Resort, có cả phòng tắm hơi sauna & bể sục jacuzzi. Dành cho các bạn thích làm đẹp, thư giãn sau những ngày thao tác mệt nhọc.
Chơi Gì Ở Đảo Hòn Tằm Nha Trang
Lặn Biển Bắt Ngọc Trai
Nếu như ở Hòn Mun nổi tiếng với dịch vụ lặn biển ngắm san hô thì lặn biển ngắm ngọc trai là một kênh dịch vụ mà bạn chỉ có thể tìm thấy duy nhất ở đảo Hòn Tằm. Vì nơi đây sóng êm, biển lặng nên rất phù hợp để nuôi ngọc trai, & đây cũng là nơi tập hợp của không ít loài sinh vật biển đa dạng về chủng loại và màu sắc đặc biệt là san hô.
lan-bien-bat-ngoc-trai-o-dao-hon-tam.jpg

chỉ cần xuống mặt dưới biển tầm 10m là bạn đã trực tiếp quan sát quy trình nuôi ngọc trai mặt đáy biển rất chi là hấp dẫn. Bạn còn rất có thể tự tay mình bắt các con ngọc trai để đưa lên bờ nhờ các người thợ chế tác ra vòng cổ, nhẫn hay khuyên tai... Đây là một trong những loại dịch vụ được các thiếu nữ rất ưa thích vì có được trang sức đeo đẹp, sang và lại do chính mình bắt nữa nên cực kỳ ý nghĩa.
đi bộ dưới đáy biển
Với các bạn không biết bơi thì hình thức quốc bộ mặt dưới biển là chọn lựa tuyệt đối hoàn hảo. Bạn chỉ việc đội một chiếc mũ giống như mũ của phi hành gia ngoài dải ngân hà là đã thoải mãi quốc bộ tham quan mặt đáy biển. chiêm ngưỡng và ngắm nhìn san hô, các đàn cá đầy màu sắc bơi bao quanh đầy sinh động.
Xem thêm: quốc bộ tìm hiểu đáy biển Nha Trang
Khu vui chơi và giải trí Sparkling Waves
sau đây có tất cả các môn thể thao dưới nước hấp dẫn như chèo thuyền kayak, Jet-ski, lướt ván & nhiều cuộc chơi thú vị khác.
Một lựa chọn khác cho những bạn thích không khí nhộn nhịp là tham gia quẩy tại quầy bar hoặc xem những vũ công biểu diễn.
Floating Park Khu trò chơi cảm hứng Mạnh
Nếu bạn thích tìm một cái nào đấy uy lực hơn, thách thức bản thân hãy đến với khu trò chơi cảm hứng mạnh gồm có những cuộc chơi Flyboard, môtô nước, dù bay....
Xem thêm: Thế giới trò chơi vận động ở đảo Hòn Tằm Nha Trang

tro-choi-cam-giac-manh-o-dao-hon-tam-nha-trang.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,807
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top