What's new

[Hỏi đáp] HongKong - Ăn đâu, ngủ đâu?

hafthanhf

Phượt tử
Chào mọi người, nghìn năm mới có dịp sang HongKong 1 lần. Chả là em bị dí vụ đi công tác ở bển, bác nào đi rồi, biết nơi ăn chỗ ở thì chỉ em với. Chỗ nào gần gần khu vực Chaiwan ấy.
Nghìn nằm mới lên tỉnh, em còn khù khờ lắm, mong các bác chỉ giúp :D
 
Chào bạn,
Để đến được Hongkong trước hết bạn phải xin visa. Sau đó, lên kế hoạch và đặt vé máy bay, thường đặt Vietnam Airlines để có giá tốt hơn so với các hãng của Hongkong Airlines.
Hongkong có 2 khu chính: Đảo Cửu Long (Kowloon) & Đảo Hongkong, bạn nên xác định để đặt phòng cho gần chỗ công tác nhé.
ăn uống ở Hongkong thì dọc các đường rất nhiều từ thức ăn nhanh đến các món nướng, lẩu...Nếu ở đảo Hong Kong thì có Cua cay gầm cầu là số 1 (Under Bridge Spicy Crab), Nếu ở bán đảo Kowloon thì nên đến làng chài Lei Yue Mun.
Về mua sắm thì đảo Kongkong có khu vực mua sắm nổi tiếng nhất là Causeway Bay. Ở đây có hai shopping lớn đó là Sogo và Mitsukoshi nằm đối diện nhau trên đường Hennessy (trạm MTR Causeway Bay). Bạn có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng thời trang cao cấp từ quần áo, giày dép, dây lưng cho đến các dụng cụ nhà bếp. Đây cũng là nơi lý tưởng nhất Hồng Kông để mua hàng điện tử. Đặc biệt Ipod ở đây giá cực rẻ và hàng cũng chất lượng nữa.
Ở khu Kowloon thì bạn nên đến khu Mongkok với các mặt hàng bình dân, bán từ khoảng từ 6 giờ chiều trở đi hoặc đến ”Chợ đàn bà” – Ladies Market – Chợ ngoài trời trên đường Tung Choi (Mongkok) họp từ 1 giờ chiều và tan chợ lúc 11 giờ 30 – 12 giờ khuya. Ladies Market bán đồ lưu niệm, áo thun, quần jean, túi xách, giày dép, nón, đồ chơi trẻ em… và đặc biệt là đồng hồ nhái các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới: Rolex, Longines, Rado… với giá rẻ bất ngờ, chất lượng khá ổn.
Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ nhé.
Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn về đặt phòng khách sạn, vé máy bay và tour nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN ****TOUR
129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (+84 - 8) 3914 1414 (Ext : 276) ||| Fax: (+84 - 8) 3914 1363
Ms. Linh 0915 465 429
Skype: thuylinh.****

****tour giá hơi cao bạn ui
 
Khach san thi theo minh ban nen o khu vuc ban dao Cuu Long vi khu ban o thuoc dao Hong Kong, dat lam. Minh cho ban loi khuyen la o Dragon Hostel, phong o day duoc lam, gia ca thi excelent.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top