What's new

Hướng dẫn chụp ảnh visa Mỹ

Khi nói đến ảnh thẻ để xin visa Mỹ thì đa số mọi người thường cảm thấy bối rối và không biết phải chụp ảnh thế nào cho đúng quy định. Quy định về kích thước và những yêu cầu của nó khác hoàn toàn so với ảnh thẻ visa của đa số các quốc gia khác trên thế giới. Vì điều này, Xinvisaquocte đã nạo nên cẩm nang ngắn hướng dẫn về chủ đề này – Hướng dẫn chụp ảnh visa Mỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin quan trọng về tiêu chuẩn ảnh visa Mỹ. Xinvisaquocte.com tin rằng bạn chỉ mất chưa đến 5 phút để đọc những thông tin sau và sau khi đọc xong, bạn sẽ biết được mình phải chụp ảnh thế nào cho đúng.

Hướng dẫn chụp ảnh visa Mỹ​

1. Đương đơn phải nộp ảnh visa Mỹ mới chụp trong vòng 6 tháng. Ảnh phải rõ ràng để nhận diện được người. Ảnh không được xử lý vi tính khác đi với người thật.

2. Kích thước khoảng 5cmx5cm và toàn bộ đầu phải nằm chính giữa ảnh. Ảnh chụp đủ mặt và không dán lên bìa cứng. Đương đơn nhìn thẳng vào máy ảnh, không nhìn xuống hoặc nhìn nghiêng và mặt phải chiếm 50% diện tích của ảnh.

3. Ảnh phải thể hiện toàn bộ đầu của đương đơn, bao gồm cả khuôn mặt (từ đỉnh đầu đến hết cằm) có kích thước từ 2,5cm đến 3,5cm và đủ tóc hai bên. Khoảng cách từ mắt đến cạnh dưới của tấm ảnh khoảng 2,8cm đến 3,5cm. Đương đơn nên để lộ cả hai tai.

4. Ảnh phải được dập ghim hoặc dán bằng hồ vào đơn xin visa không di dân (mẫu DS-156). Ghim dập cách càng xa khuôn mặt của đương đơn càng tốt.

5. Khi chụp ảnh visa Mỹ phải có nền trắng và trơn. Ảnh chụp trên nền tối, có hoa văn sẽ không được chấp nhận.

6. Đương đơn chỉ có thể đội mũ hoặc khăn trùm đầu vì lý do tôn giáo, và ngay cả trong trường hợp đó cũng không được che khuất bất kỳ phần nào trên mặt.

Địa chỉ phỏng vấn xin visa Mỹ:

  • Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội
    Tầng 2, Tháp Vườn Hồng, 170 Phố Ngọc Khánh, Hà Nội.
  • Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Thành phố Hồ Chí Minh
    Số 4 Đường Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Attachments

  • huong-dan-chup-anh-visa-my.png
    huong-dan-chup-anh-visa-my.png
    39.4 KB · Views: 101

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,571
Bài viết
1,153,748
Members
190,129
Latest member
anphatloc_group
Back
Top