What's new

Khám phá hang động núi lửa dài nhất đông nam á- gấp !!!

Thời gian: đầu tháng 4. Mình không biết sẽ thám hiểm hang trong bao lâu, người địa phương chưa ai đi hết hang cả, nếu có chỉ có người vài thanh niên Ê Đê thôi. Nên khả năng sẽ phải ngủ lại trong hang nếu muốn đi hết 25km hang.
Nhóm: 6-8 người
Phương tiện: tùy các bạn, miễn làm sao đến được Dak Mil, gửi xe lại nhà người quen, đi xe bus vào krong nô, đi nhờ xe càng vào Buôn Choah để vào hang. Bên kia hang sẽ là thác Draysap. Bắt xe bus về lại Dak Mil.

Chiều ngày 30/3 mình đi kiếm hang -> thất bại
Sáng ngày 31/3 mình tiếp tục kiếm hang -> thất bại
Lý do: thời gian này chẳng ai đi nữa nên không để lại dấu vết gì " khả nghi" để kiếm ra hang.
Nhưng chắc chắn lần thứ 3 đi mình sẽ kiếm ra được cái hang đó.

Vật dụng cần thiết: túi ngủ, đèn pin, đồ thay, đồ ăn, nước uống, dụng cụ y tế cơ bản, nón/mũ, dây thừng ( trong hang siêu tối, có đoạn phải bò dài tới 6m, và cũng có đoạn điện thoại hay đèn pin tự động tắt ngấm...nghe mấy ông bộ đội bảo thế..nghi nhỉ...có dây thừng anh em ta còn nối đuôi nhau đi). QUAN TRỌNG NHẤT là không được nhát gan giống mình.

Ai máu thì nhào zô.
 
là con người, k biết thì sợ... biết rồi thì hết sợ.
Cái vụ này chưa có kinh nghiệm phượt hang... học hỏi thôi... cho tớ tham gia. thớt lên time và chốt đoàn nhé!
tớ tên Hải (nam) 27t.
 
Ngày 1/4, thớt nhận được 1 vé từ Nịnasinichi, 1 vé Chih91 ( mong bạn thu xếp được vụ thời gian), còn 3 vé cuối. Mình chốt thời gian và địa điểm cho các bạn tiện theo dõi.
Time: sáng 6/4 hành quân từ Đăk Mil vào hang.
Địa điểm: tất cả đồng đội có mặt tại thị trấn Đăk Mil ngày 5/4, thớt thầu chỗ ngủ hết.
Hành trình: 5h đi bus vào Cư jut -> bus vào Krong Nô -> đi bộ khoảng 2-3km vào con đường đất đi vào Buôn Choah để kiếm xe càng đi ké. Nhanh lắm cũng phải trưa mới vào tới hang. Thời gian trong hang thì ... pó tay. Thoát được hang thì ra thác Dray Sap.
Chuẩn bị: như đã kể
Mình chủ thớt nhưng không có nghĩa mình giàu kinh nghiệm nha các bạn, không như ý muốn là không được la em nó đâu nghen. Em nó cũng nhát chết lắm, mỗi tội thích liều.
Khuyến cáo bác nào bị bệnh hô hấp không đi nhé, vào hang thiếu oxi dễ die lắm.
Nhiều bạn đề nghị giữa tháng...nhưng đợi chờ lâu vậy tụt hết cả cảm xúc đó ạ.
 
cần phải tham khảo các vụ phượt động.. vì cái này còn ít tư liệu này... đồ dùng, đồ y tế đặc biệt, một số loại côn trùng k có phổ biến... bla bla
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,483
Members
189,951
Latest member
gilio
Back
Top