What's new

[Chia sẻ] Kinh nghiệm du lịch Cần Giờ bao rẻ, bao vui

Nếu muốn đi biển gần Sài Gòn thì chỉ có 2 nơi đó là Vũng Tàu và Cần Giờ. Mỗi nơi đều là những điểm du lịch nổi tiếng. Nhưng nếu muốn tiết kiệm và phám phá được nhiều dạng địa hình hơn thì bạn nên đến Cần Giờ vì ngoài biển, hải sản ra nơi đây còn có cả rừng ngập mặn nữa.

Đi xe máy

Cách trung tâm thành phố khoảng hơn 50km, chưa đầy 2 tiếng chạy xe. Thời điểm đi lý tưởng nhất là lúc sáng sớm để tránh kẹt xe. Hơn nữa, đi sớm bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để oanh tạc huyện biển này hơn.

Ăn gì ở Cần Giờ ?

Đi phà qua Cần Giờ, bạn có thể ghé quán cơm tấm ở gần đó. Quán đắt khách lắm. Ngoài ra còn có nhiều món để bạn có thể thử như phở chẳng hạn.Đến đảo Thạnh An, chọn mua hải sản tươi tại chợ hải sản sau đó thưởng thức tại chỗ đảm bảo ngon mê ly luôn. Vì chợ không có bàn ghế nên bạn có thể ngồi ở quán nước. Còn ăn ở quán bạn chỉ có thể gọi món mà không được lựa hải sản.

Điểm du lịch nổi tiếng

Rừng Sác

Rừng Sác là rừng nguyên sinh ngập mặn thuộc huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm về hướng Đông nam, cách trung tâm thành phố khoảng từ 15 đến 20km theo đường chim bay. Phía bắc Rừng Sác giáp huyện Long Thành và Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Phía đông giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phía tây nam giáp tỉnh Tiền Giang và Long An. Phía đông nam giáp biển Đông.

Chợ Hàng Dương

Nhắc đến Cần Giờ thì chắc chắn phải nhắc đến hải sản tươi sống. Sau khi tung hoành khắp khu du lịch Vàm Sát, bạn có thể ghé qua chợ Hàng Dương để lấp đầy chiếc bụng đói bằng một chầu hải sản no nê.

Biển 30/4

Sẽ thật thiếu xót nếu bạn đi Cần Giờ mà lại không ghé biển 30/4. Hít thở không khí trong lành của biển và làm vài bức ảnh “sống ảo” khoe với bạn bè. Theo mình tìm hiểu thì con đường đá và cầu nổi của Phương Nam Cần Giờ resort những nơi được khách du lịch check-in nhiều nhất.

🌲🌲Lưu ý khi đi du lịch Cần Giờ

Để chuyến đi an toàn, bạn nên chú ý một số điều dưới đây:

  • Chuẩn bị một kế hoạch các điểm đến, nơi ăn uống và nghỉ ngơi
  • Chọn hải sản tươi không khó, bạn nên tranh thủ đến chợ sớm.
  • Tìm hiểu các cách giúp bạn đỡ say sóng.
  • Chuyến cuối về đất liền lúc 17h, vì thế mọi người lưu ý nhé.
  • Hoàng hôn ở Cần Giờ xuống rất nhanh nên mọi người tranh thủ để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhé.
  • Hạn chế về lúc tối vì có nhiều chỗ không có đèn đi sẽ rất nguy hiểm

🌞🌞
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top