What's new

Kinh nghiệm xin visa Schengen - Châu Âu (phần 4)

Pháp thì hồ sơ chỉ cần dịch thuật và dấu công ty phòng công chứng vẫn được chấp nhận. Chỉ một vài nước yêu cầu dấu của phòng tư pháp trên hồ sơ dịch thuật thôi
 
Mình nộp ở Hà Nội nên không lâu như HCM. Với lại thủ tục trong HCM yêu cầu nhiều hồ sơ hơn là ở HN. Với lại nếu là đợt nộp hồ sơ đông thì thời gian giải quyết cũng lâu hơn. Mình dân đen , thôi chịu khó chờ bạn ạ
 
Sau 2 ngày ráo riết khủng bố điện thoại VFS và LSQ Ý thì mình cũng đã lấy được kết quả ngay trước ngày bay rồi, sợ các bác ấy quá cơ, còn hẹn sáng ngày bay lên lấy trong khi 9h sáng bay rồi thì lên kiểu gì (NO)
 
Sau 2 ngày ráo riết khủng bố điện thoại VFS và LSQ Ý thì mình cũng đã lấy được kết quả ngay trước ngày bay rồi, sợ các bác ấy quá cơ, còn hẹn sáng ngày bay lên lấy trong khi 9h sáng bay rồi thì lên kiểu gì (NO)

haha
chúc mừng bác
 
Mọi người cho em hỏi, em 92, kinh doanh tự do (mỹ phẩm xách tay, chưa có giấy phép dkkd, hàng tuần có tiền COD của các kênh bán hàng/vận chuyển trong nước gửi vào tk ~100-200tr/tuần - tiền này xoay vòng, doanh thu 1ti hơn/tháng nhưng ko có gì chứng minh :( ).
Em đứng tên 1 căn hộ chung cư nhỏ.
Trc giờ em chỉ đi Cam, Thái, Indo, Sing, Malaysia (x2).
Em có nên apply xin visa schengen du lịch tự túc ko ạ, em đi cùng 1 người khác( có hdld, visa Hàn, sở hữu nhà đất).
-
Nếu không thì em dkkd 3 tháng sau đi có khả năng hog ạ.
Hoặc nếu với thu nhập như trên (chưa dkkd) làm thêm hdld thì dc hog ạ :(
Em muốn đi qua nhưng sợ bị fail lại rắc rối
 
Mình vẫn dịch thuật công chứng dấu của phòng Tư pháp được mà. Mình đến phòng dich thuật và bảo là cho em dịch thuật hồ sơ này với dấu của phòng Tư pháp. Sao chỗ bạn lại bảo là không xin được dấu Tư pháp

May quá, mình tìm được chỗ làm rồi, cám ơn bạn nhé
 
Em xin hỏi trong hồ sơ xin visa Hà Lan, em và chồng cùng nộp để đi cùng nhau, chồng em đi làm và sẽ chi trả cho chuyến đi, em ở nhà làm nội trợ.
Vậy nếu nộp riêng 2 hồ sơ thì những giấy tờ chứng minh tài chính và công việc đều của chồng em, do đó, em có cần nộp thêm tất cả sổ tiết kiệm (đứng tên chồng) và hợp đồng lao động của chồng trong hồ sơ của em không, hay chỉ cần ghi chồng sẽ chi trả và lãnh sứ quán sẽ tự tìm hiểu thông tin trong bộ hồ sơ của chồng em?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,541
Bài viết
1,153,569
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top