What's new

KL và Bali tháng 8/2011

Tiếp tục vụ đi Bụi Đông Nam Á của mình, mình up tiếp lịch trình KL, Bali (BB). Đợt này mình đi dài ngày hơn vì mình tiện qua thăm người nhà bên KL (tổng thời gian đi 7 ngày, thời gian xin nghỉ phép cho người làm cả sáng thứ 7 là 4.5 ngày) :LL.

Các bạn có thể join cùng mình ở KL muộn hơn nếu sợ nghỉ nhiều quá nhé (c).

Thứ 6, ngày 12/8: Hà Nội - KL

Thứ 6, thứ 7, CN: ăn chơi ở KL và có thể lả lướt 1 số tỉnh ở Malay nếu thích

Thứ 2, ngày 15/28: KL - Bali

Thứ 2, thứ 3, thứ 4: ăn chơi ở Bali. Lại giống ở Phukhẹt, các bạn thích bơi, lội, lăn lê bò toài ở bãi biển Bali, hay ngắm gái đẹp ở Bali thì cứ tùy nghi. Keke.=))

Đêm thứ 4, 17/8: bay từ Bali về KL (đêm), vạ vật ở sân bay để đón luôn chuyến bay buổi sáng ừ KL về HN. Chiều thứ 4 có thể đi làm bình thường nếu bị Sếp đay nghiến cho nghỉ nghiều quá. :Dam

Cũng giống vụ đi Phukhet, mình chưa chốt vụ ăn ngủ nghỉ do cần tích lũy 2nd kinh nghiệm từ các bậc tiền bối, cũng như góp ý từ mọi người trong đoàn. Dự kiến sẽ chát chít và họp hành vài lần để chốt lịch trình và kinh phí trước khi start.

Mong cả nhà giúp đỡ!:help
 
Hic. Vụ này mình book của AirAsia từ đầu năm, giá toàn chặng của mình có hơn 4tr (HN-KL và KL-Bali khứ hồi). Không biết vụ này các bạn có sắn được giá rẻ không cơ.

Còn vụ ăn ngủ nghỉ thì mình đang liên hệ với người nhà bên KL lo vụ ăn ngủ. Ở Bali thì phải tính toán thêm. Nhưgn quan trọng nhất lúc này là các bạn chốt được vụ vé máy bay, cái í là chát nhất. Hic.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,720
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top