What's new

Lại chủ để SIM card ở Châu Âu

vuanhco

Phượt tử
Các bác thân mến,

Ai có kinh nghiệm về việc mua SIM card để gọi và kết nối Internet trong khối EURO với giá hợp lý thì tư vấn giúp tôi với. Nhóm tôi có 4 người và đi lại trong một số nước EURO nên cần liên lạc với nhau và cần kết nối internet dễ dàng. Ở Châu Âu mà kết nối WI-FI trong một số khách sạn giá 8 EUR / 1 hoặc 2h.

Cám ơn nhiều
 
Tùy từng nước mà giá cả SIM (chắc chắn bạn chỉ có thể mua loại trả trước!) khác nhau, giá WIFI cũng khác nhau bác ạ. Theo kinh nghiệm thì cách mua SIM trả trước đơn giản nhất, và cước có lẽ cũng rẻ nhất, là mua tại các siêu thị lớn (Tesco - Anh; Carrefour - Pháp, TBN; Dia - TBN; Kaufland? - Đức,....). Nếu ko thì tham khảo mấy nhà mạng lớn: Vodafone, Orange... trên mạng trước ở từng nước và so sánh tarif của nó mà chọn. Tuy nhiên, mỗi nước có một quy định khác nhau, có nước thì bắt khai hộ chiếu rõ ràng lắm, có nước thì chả cần. Nên mang theo 1 con mobile đã unlocked đi theo, vì unlock bên này đắt hơn nhiều. Nếu ở Anh bạn có người quen, cứ lên mạng O2, Vodafone, Orange,... mà chọn SIM, khai nơi ở, số lượng SIM (max. hình như 5 hay 6 cái gì đó) rồi nó gửi về địa chỉ đó cho (free luôn). Lúc sang chỉ việc nhét vào máy mà xài.

WIFI thì cũng có nơi free, nhưng số lượng không nhiều như ở VN. Ở hostel thì WIFI free là phổ biến, nhưng cũng không nhanh lắm. Tuy nhiên, ở các TP du lịch thì internet cafe cũng lắm, nên bạn chả phải lo lắm đâu. Còn nếu nhiều tiền ở hotel xịn thì 8E/h có là bao nhỉ?
 
Chào bác
khi đến Paris nên mua sim phựong hoàng,gọi về vn chỉ tốn 5000 đồng/phút,gọi trong châu âu thì 3000
để xài nét thì lên trang Orange dang ky wifi nhưng phải có thẻ ngân hàng
trung bình 24h là 15€
 
Chào bác
khi đến Paris nên mua sim phựong hoàng,gọi về vn chỉ tốn 5000 đồng/phút,gọi trong châu âu thì 3000
để xài nét thì lên trang Orange dang ky wifi nhưng phải có thẻ ngân hàng
trung bình 24h là 15€
SIM Phượng Hoàng chỉ bán (và dùng được) ở Pháp hay dùng được khắp châu Âu hả bác dulichparis? Và ở Paris thì có thể mua SIM này ở đâu, có yêu cầu giấy tờ gì không?

Cảm ơn bác!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,468
Bài viết
1,153,104
Members
190,101
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top