What's new

Lập nhóm đi Nam Du- Trà Sư- Châu Đốc- Tháp Mười 30/8- 3/9

Dear cả nhà,
Cuối tháng 8 tới em có vào SG chơi mấy ngày, đọc chia sẻ trên phượt về hòn đảo Nam Du xinh đẹp nên rất muốn được đặt chân đến 1 lần, và từ Nam Du thì tiện thể loanh quanh mấy tỉnh miền Tây lun, đặc biệt điểm đến không thể bỏ qua là rừng Tràm Trà Sư trong mùa nước nổi. Hiện tại nhóm em mới có 3 người, trên tinh thần càng đông càng vui nên em lập topic này với hi vọng là sẽ rủ rê lôi kéo thêm được thành viên để có 1 chuyến đi thật vui trong đợt nghỉ lễ.
Về lịch trình cụ thể như sau ạ:
Ngày 30/8: Chiều: lên xe Phương Trang/ Mai Linh xuất phát Sài Gòn- Rạch Giá. (Option 1: Gửi xe máy theo ô tô. Option 2: đi xe máy từ SG- Rạch Giá)
Ngày 31/8:
Sáng: Đến bến xe Rạch Giá, di chuyển ra bến tàu. Bắt tàu chuyến 6h sáng đi Nam Du.
Trưa: Cập bến Nam Du, ăn trưa nghỉ ngơi, bắt đầu tour khám phá Nam Du. Nếu đoàn đông, chúng ta sẽ thuê lều từ SG và tiến hành cắm trại trên bãi biển
Tối: BBQ bãi biển, hoạt động tập thể
Ngày 1/9:
Sáng: Thuê thuyền đi chơi các Hòn quanh đảo
Trưa: nghỉ ngơi ăn trưa. Đón thuyền trở lại Rạch Giá
Chiều tối: nghỉ ngơi và đi chơi tại thành phố Rạch Giá
Ngày 2/9: Khám phá rừng Tràm Trà Sư, dạo quanh Châu Đốc. Cung đường: Rạch Giá (QL80-955A) - (Tà Pạ) Tri Tôn - Ba Chúc - biên giới Tịnh Biên - Trà Sư - Núi Sam - Châu Đốc (Chiều chơi ở Tân Châu chỗ làng người Chăm)
(Tổng quãng đường khoảng 150km tính cả đi lòng vòng) Nghỉ đêm tại Châu Đốc
Ngày 3/9: Khám phá Tràm Chim, dạo chơi Đồng Tháp. Cung đường: Châu Đốc - Tân Châu - Hồng Ngự (QL30) - Đồng Tháp - Tràm Chim - TL844 - Tân Thạnh - QL62 - Thạnh Hóa - Tân An - SG (Tổng quãng đường khoảng 220km)

Về chi phí cho chuyến đi: Em dự tính sẽ mất 2tr cho phượt Nam Du, và 1tr5 cho miền Tây, total 3tr5

PS1: Vì em từ HN vào SG, k thông thuộc các tuyến đường trong đó, lịch trình được lên sau khi tham khảo và đi hỏi thông tin từ bạn bè và các phượt tử khác, nên cung đường có thể sẽ có những chỗ chưa hợp lý, mọi người có thể góp ý thêm giúp em nhé, gạch đá vừa phải giúp em ạ, hehe
PS2: Mọi người có thể tham gia 1 trong 2 chặng, nhiều bạn k có thời gian nghỉ dài có thể đi với tụi em tour phượt Nam Du từ 30/8-1/9, tùy thời gian của mọi người thôi ạ :)
PS3: Nếu bác nào muốn join vui lòng để lại Tên và cách thức liên lạc ( số đth, fb, skype...) tại topic giúp em luôn nhé.

Big thanks cả nhà :D
 
Last edited:
Mới đi Hòn Tre xong, tàu Nam Du chỉ có 1 chiếc duy nhất, sáng chạy lúc 8h30 ra Nam Du, 12h30 chạy từ Nam Du về Rạch Giá. Nếu mưa bão thì tàu sẽ không chạy.
 
Mới đi Hòn Tre xong, tàu Nam Du chỉ có 1 chiếc duy nhất, sáng chạy lúc 8h30 ra Nam Du, 12h30 chạy từ Nam Du về Rạch Giá. Nếu mưa bão thì tàu sẽ không chạy.

Cảm ơn thông tin của bác nhé, để bọn em còn căn giờ cho chuẩn :D 8r thì còn thời gian ăn sáng thoải mái :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top