What's new

Leo Fansipan tết âm lịch

Tết dưong vừa rồi e mới làm phát phóng vespa đi Hạ Long -Hòa Bình-Mai Châu-Mộc Châu-Sơn La-Tú Lệ-Yên Bái-Phú Thọ-Hạ Long trong 2 ngày 3 đêm, nhưng thấy chưa có đã. Quyết định tết âm này lên lại Sapa leo Fansipan.
- Lịch trình:
+ Sáng mùng 3 khởi hành từ Hạ Long-Quảng Ninh, đi xe giường nằm Phúc Xuyên lên thẳng Sapa
Hoặc chiều mùng 2 khởi hành từ Hạ Long-Quảng Ninh, đi tàu đêm lên Sapa
Các bác lên xe cùng e dọc tuyến hoặc gặp nhau ở ga tàu HN
+ Nếu xuống núi nhanh hơn dự kiến thì chơi ở sapa típ rồi trong ngày mùng 6 hạ sơn, time về cụ thể sẽ theo lịch tàu/lịch xe chiều về.Time về có thể xê dịch vì e đã xin nghỉ đến tận 12 tết rồi. Còn thằng e đi cùng thì xin nghỉ đến hết mùng 6, nhưng máu quá thì bắt nó gọi về cơ quan xin nghỉ thêm.
- Tuyến leo:
Tùy theo số lượng và sức các thành viên thực tế khi chốt đoàn để quyết định 1 trong 3 tuyến leo. Riêng cá nhân e thì đã có kinh nghiệm rong ruổi xuyên việt (chưa đi đc miền tây và các hải đảo, trừ Cát Bà), leo Yên Tử nhiều lần (từ hồi chưa đẽo bậc thang), còn hiện tối nào cũng đi bộ tầm 8km...nên cũng tạm gọi là có tí kinh nghiệm và sức khỏe tạm ổn. Đặc biệt e rất thích xem Discovery và cũng đã có 1 số trải nghiệm thực tế nên cũng bít ít kỹ năng sinh tồn. E muốn leo cung khó nhất.
- Tổ chức:
Em đã tìm hiểu thông tin nhưng hiện vẫn chưa tỏ là tại thời điểm hiện tại có bắt buộc phải có porter và gui ko. Còn cá nhân e là muốn vào ban quản lý vườn quốc gia để làm thủ tục, nộp xiền rồi tự chinh phục. Lều, túi ngủ, đồ ăn cầm đi, tự nấu (trước e vẫn thế). Còn nếu vướng mắc thủ tục quá thì đành tìm porter và gui, leo bình thường như mọi người vậy
Các bác đặt gạch đi cùng e cho vui. Leo fan về xong e tính về nhà lấy xe phóng sang lào khám phá típ, nên bác thích vi vu lào đặt gạch luôn ở đây cũng ok
Số cầm chân của e là 01669066868, fb Anh Vũ (ảnh cưỡi vespa đỏ)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,047
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top