What's new

Lều ngủ và túi ngủ

hoanlinh7990

Phượt tử
Trong trường hợp muốn tận hưởng không gian thiên nhiên, ngủ lều là lựa chọn thú vị nhất. Tùy theo vị trí bạn định đặt trại và thời tiết để có thể lựa chọn loại lều phù hợp, tuy nhiên lều phải đảm bảo tiêu chuẩn cơ bản nhất là thoáng khí và chống thấm nước. Bạn cần xác định lều ngủ cho bao nhiêu người. Lều quá rộng khó tìm được một địa điểm có bề mặt phẳng lớn, khó lắp đặt. Lều chữ A và lều dáng ô là phổ biến nhất với các kích thước nhỏ và vừa. Có nhiều loại lều lớp ngoài chịu được lượng mưa lớn liên tục nhiều giờ, chống gió và côn trùng xâm nhập.

Các tấm đệm hoặc tấm trải cũng cần thiết phải đem theo. Đệm bơm hơi hoặc đệm xốp bằng bọt biển mềm, nhẹ có thể dễ mang vác. Nên mang theo chiếc chăn len hoặc bông tổng hợp, nhẹ và có tác dụng giữ nhiệt tốt. Một chiếc gối hơi chữ u sẽ là lựa chọn tốt nhất mà không tốn diện tích khi mang hành lý. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mang theo khăn hoặc áo len làm gối rất tiện lợi.

Những ai từng đi phượt đều hiểu rằng việc ngủ trong rừng dưới sương lạnh hay lưng chừng núi là điều rất bình thường. Chính vì vậy, một chiếc túi ngủ cá nhân là vật dụng không thể thiếu của phượt thủ. Sau một ngày dài mệt mỏi, công việc còn lại chỉ là chui vào túi ngủ, kéo khóa lên và làm một giấc đến sáng hôm sau.
 
Góp ý luôn là nên chọn những lều cắm trại 2 lớp có chỉ số chống thấm trên 2000mm,chất liệu PU càng tốt, ngoài ra thì nên chằng thêm dây, vì Việt Nam hay mưa gió bất chợt, không chằng chống bằng dây, mưa to gió lớn 1 cái thì hiểu luôn nhá.

giới thiệu với bạn luôn bên mình chuyên lều cắm trại chống mưa các hãng lớn, hàng chất lượng.
Website: https://shopdiphuot.com/leu-cam-trai
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,148
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top