What's new

Lỗ lã chi cái chân đi

Đi nhiều biết nhiều, nhưng cũng có đứa đi hoài không biết!!!

Tớ đi buôn, mà hay sao lại chọn Malaysia đi! Hàng hóa không rẻ hơn được mấy, mà lại buôn về miền Nam - miền chỉ khoái đồ...Mỹ! Đi 3 ngày 2 đêm, 1 đêm vật vạ ở sân bay, 1 đêm nghỉ trong Alamanda Hotel ở China town. Nghĩ cám cảnh mình ngu, hic.

Lần đầu tiên ngủ ở LCCT, cũng không sung sướng gì mấy dù ở lì trong Mc Donald's máy lạnh vù vù. Hai, ba giờ sáng mà MD vẫn đông nghịt khách, ra ra vào vào, cười cười nói nói. Nhìn bà con mà thèm rỏ dãi: ai cũng tưng tưng 1 con Ipad ra coi phim, xem ảnh, chơi game. Nói anh xã chả biết đến khi nào dân mình mới được vậy! Rút kinh nghiệm có ở lại LCCT cũng vô Coffe Beans and Tea Leaf ngủ sofa cho nó sướng!

Sáng sớm Skybus có chuyến 6g30 mà cứ đinh ninh là 7g mới chay, vừa toiletries ra là nó vù mất tiêu, phải chờ tiếp. Được xe bus rồi leo lên ngủ, ngủ được mấy tí vô KL Sentral bắt ngay chuyến LRT ra Kelana Jaya. Biết thêm 1 phương tiện công cộng kha khá. Tàu chạy cũng êm, không người lái, giá rẻ. Chỉ có điều bụng đói mắt díp thôi.

Xuống ga cuối Kelana, bắt xe bus đi IKEA gom hàng, chờ mãi chả thấy free shuttle bus như quẳng cáo đâu, đi hỏi lung tung xèng. Hóa ra weekend nó không chạy, haizzz! Bắt taxi đi, toi mất 3$! Ra đó gom một số hàng, giá trên trời chán ngấy, vậy cũng mờ mắt cả tin, hahahaha. Dưng mà đi thì mới biết, mấy bạn ở sân bay ta bán giá 1 cái bánh cua còng tận 2$. Giết người!

AX có 1 kỷ niệm không bao giờ quên được: tay cầm 1 đống tiền mà không tài nào mua được đồ ăn, dù bụng đói sắp xỉu! IKEA nó đâu có nhận USD, mà exchange boutique nó chưa mở cửa! Tối qua chả ăn gì mấy, giờ đói suýt ngất mà thằng boutique nó chưa mở, thì đành chịu vậy. Đớp 1 cây xúc xích to cũng không ăn thua, lê la lê lết từ 9g 30, đến 10g, đến 10g15. Như chết khát ngoài sa mạc, cuối cùng thì nó cũng mở, hehehe.

Hôm sau ra KL chơi, đi bộ Jalan Petaling muốn gãy cẳng, Sungei Wang với BB Plaza cũng chả có gì. Muốn mua quyển sách làm bánh cũng không có nốt! Thế là đời đấy ạ! Lại ra IKEA chơi, mang về 1 mớ đồ vô dụng. Thiết nghĩ mình đúng là...phụ nữ, quáng gà mắt kém cứ thế vơ.

Ra sân bay, bay lúc 7g50, ra sân bay là 7g15, quáng quàng làm thủ tục. Bay về VN nó chả để bảng có chuyến bay cho, cứ thế hỏi, năm lần bảy lượt mới check-in được, tưởng trễ là lại ở thêm đất khách quê người, chắc em khóc tiếng Tàu luôn!

Giờ thì em chán rồi ạ :D Có cái vé rẻ rề cho 2 người đi Mal tháng 11 mà ko đc đổi tên. Đang chán đâyyyyyy. Ai cứu em không?
 
Nếu sau bạn muốn mua sách ở khu trung tâm thì chịu khó đi vượt qua đường :D Từ BB Plaza sang đường là tới TimeSquares mà, trong có đủ Kinokuniya với Border, MPH vv... tha hồ mà mua :) Lâu quá mình ko ghé Malay, quên cũng nhiều, may quá tối nay đi :D

2 vé rẻ bạn mua của AA nếu là loại Promo thì ko đổi tên đc đâu, chỉ có nước thêm tiền đổi ngày hoặc bỏ thôi ...

Có 1 kinh nghiệm nhỏ về bay AA để bạn khỏi vội vàng: AA cho web-checkin trước 7 ngày, bạn có thể checkin cả chuyến đi lẫn chuyến về của bạn, in ra boarding pass luôn, đến sân bay chỉ cần cho hành lý vào băng chuyền là đc rồi, khỏi queue mất thời gian :) còn nếu bạn quên ko checkin online thì ở sân bay có thể dùng máy checkin tự động, tiết kiệm đc khá nhiều thời gian mà ko phải chờ đợi ai cả.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,476
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top