What's new

Lời mời từ Phuot Cafe - 36 Kim Mã, Hà Nội.

Hi, em kêu bạn em:
- Hôm nào rảnh thì qua 36 KM chơi
- ở đó có gì hay?
- Quán cafe của một người thích đi du lịch ^^
- Quán Phượt ?
Quán bác nổi ghê ^^
 
Bác Minh, trông bác trong avatar sao "đầu gấu" thế, khác hẳn với bộ mặt sáng nay trên VCTV1 có vẻ hiền lành và đượm ít "chất quê" :)
Khi nào có ý định khai trương Phuot Cafe 2 thì ới em một câu - cho em shareholder với.
Congratulations. (beer)
 
Trước tiên, thay mặt anh em tại Phượt cafe 1, 36 Kim Mã, Hà Nội xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn đã giúp đỡ, chia sẻ và chung tay cùng vun đắp cho xó nhỏ của chúng ta được như ngày hôm nay. Đặc biệt cảm ơn đến bạn Tuấn Zippo, bạn Loakenden, bạn Bún Bò đã không quản ngại đường xa, mưa gió luôn có mặt và giúp đỡ Phượt cafe trong việc set chương trình, đồ uống, tìm kiếm nhạc công và thử nghiệm.

Thứ nhì, cảm ơn các bạn khách vô cùng quen thuộc tại Phượt cafe như bạn Trinh Nữ Sắt Thép (Trinh Thép), và vô số bạn không có trên FB.

Thứ ba, cảm ơn các bạn bè trên FB đã đến, ủng hộ và nhận xét cho Phượt Cafe. Luôn luôn mong muốn được đón các bạn trong lung linh cờ sao.

Trong thời gian 5 tháng vừa qua, Phượt cafe luôn vò đầu, bứt tai suy nghĩ về đồ uống và không ngừng nâng cao chất lượng cũng như sự tinh tế trong từng công thức pha chế. Đến hôm nay, Phượt cafe là nơi các bạn có thể thưởng thức 360 loại Cocktail (với giá chỉ 25k) cho 360 ngày trong năm (Trừ nghỉ tết). Phượt cafe vô cùng vui mừng khi cocktail của Phượt cafe luôn được các bạn đánh giá cao. Và, đây cũng là loại đồ uống chủ đạo mà Phượt Cafe muốn giới thiệu, để xoá đi khoảng cách về sự cao sang trong suy nghĩ của mọi người về cocktail. Với Phượt Cafe, cocktail chỉ là một loại đồ uống bình thường như hàng trăm loại đồ uống khác.

Để tiếp tục tạo sự sôi động, trầm lắng, sâu sắc và...hời hợt. Phượt cafe xin gửi tới các bạn sự thay đổi trong âm nhạc của quán. Theo đó,
Thời gian diễn và tham gia: từ 20h - 22h. Vào các ngày:
Thứ 2: hoà tấu violin và guitar.
Thứ 5: Violin và guitar với các bài hát trữ tình, sâu lắng, tiền chiến như: Đường xa ướt mưa, Buồn ơi chào mi, nhạc Trịnh Công Sơn. Rất hoan nghênh các bạn đăng kí hò hét.
Thứ 7: Guitar với các bài hát mới, nhạc trẻ, phục vụ các bạn trẻ trẻ, xì tin.

Trong các ngày ca nhạc. Giá đồ uống có sự thay đổi với con số tối đa 30k cho 1 loại đồ uống. Vào các ngày bình thường giá lại trở lại vị trí cũ. (vui lòng xem menu dưới đây)

Trong khả năng phục vụ, Phượt cafe luôn mong muốn có 1 không gian rộng hơn cho các bạn. Tuy nhiên, hiện tại thì diện tích quán còn nhỏ. Nên, sẽ hoàn hảo hơn nếu Phượt cafe nhận được các đặt chô trước từ các bạn cho các buổi thứ 2, 5 và 7.

Xin chân thành cảm ơn và xin gửi tới các bạn menu mới của Phượt cafe trong thời gian tới.

Vui lòng kick chuột tại đây để xem menu
Giá mà quán này ở Sài Gòn nhỉ, tớ ghé hàng tuần :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,640
Bài viết
1,154,277
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top