What's new

[Chia sẻ] Lựa Chọn Quà Tặng Rượu Vang Giá Tốt Cho Mùa Tết

malthopvn

Phượt tử

Quà Tặng Rượu Vang Giá Tốt Cho Mùa Tết Quý Mão 2023​

Chỉ từ hơn 1 triệu đồng, lựa chọn ngay những dòng rượu vang Ý, rượu vang Pháp chất lượng để làm quà tặng bạn bè, người thân dịp Tết đến xuân về.

Quà Tặng Rượu Vang Ý La Vite Lucente 2019​

Lựa chọn quà tặng rượu vang mùa Tết không thể bỏ qua dòng rượu vang Ý La Vite Lucente. Dòng vang Ý chất lượng trong tầm giá, nhãn chai tỏa ra ánh nắng mặt trời lấy cảm hứng từ hình ảnh trên cổng chính nhà thờ Santo Spirito thuộc Florence, đem lại nguồn năng lượng tích cực, tượng trưng cho sức mạnh và sự sống tràn đầy.

ruou-vang-y-la-vite-lucente-2019.jpg
Rượu Vang Ý La Vite Lucente 2019
Sự kết hợp của 2 giống nho Merlot và Sangiovese đã mang đến dòng rượu vang Ý La Vite Lucente ấn tượng, hương vị tươi mới, sống động với quả mọng đỏ, mứt trái cây hòa quyện cùng hương thuốc lá phảng phất xen lẫn gia vị và bánh mì nướng tinh tế. Hương vị rượu vang đỏ cân bằng, vị chát tròn trịa, mềm mượt, cuốn theo hậu vị kéo dài vương vấn.

Quà Tặng Rượu Vang Pháp Ilex De Franc Mayne 2019​

Rượu vang Pháp Ilex de Franc Mayne 2019 mang vẻ đẹp Saint-Émilion cổ điển nhuốm màu hiện đại. Dòng vang Pháp trẻ trung của Château Franc Mayne, mang phong cách tròn trịa và đậm đà hương quả phúc bồn tử, lý đỏ, mận, hòa cùng hương thơm nhẹ nhàng và sang trọng của gỗ đàn hương. Vị rượu đầy đặn, sắc nét với vị chát dày và mềm mại.

ruou-vang-phap-ilex-de-franc-mayne-2019.jpg
Rượu Vang Pháp Ilex De Franc Mayne 2019
Château Franc Mayne là điền trang được xếp hạng Grand Cru Classé tại Saint Emilion, với 7 héc-ta ruộng nho xinh đẹp và nên thơ trên thềm đất đá phấn niên đại lâu năm. Ilex de Franc Mayne là sự lựa chọn phù hợp dành tặng đối tác, khách hàng vào dịp Tết Nguyên Đán.

Cặp Quà Tặng Rượu Vang Ý Xuất Sắc Trong Tầm Giá​

Cặp rượu vang trắng – đỏ từ gia tộc Frescobaldi danh giá chính là sự lựa chọn lý tưởng cho quà tặng Tết. Rượu vang trắng Massovivo Ammiraglia mang đậm phong cách hương vị vùng duyên hải, quyến rũ với màu vàng rơm ánh xanh óng ả, lan tỏa hương thơm tươi mát của táo, chanh, hương cỏ hoa trong trẻo quyện cùng nốt hương thảo mộc Địa Trung Hải thanh lịch. Vị rượu giàu đậm khoáng chất tinh khiết với chút đằm mặn tinh tế, chất vị tròn đầy, đọng lại dư vị đầy cuốn hút, khó phai.

ruou-vang-y-frescobaldi.jpg


Terre More Dell’ Ammiraglia là dòng vang đỏ gây ấn tượng với màu đỏ ngọc ruby tươi sáng, lan tỏa hương thơm phức hợp của trái cây như mâm xôi, lý chua đen hòa quyện cùng những nốt hương vani mềm mại và cam thảo ấm áp. Một dòng vang đầy đặn mà tinh tế với vị chát dày dặn, mượt mà, vị chua sắc nét cuốn theo dư vị trái cây tươi mát và hài hoà.

Quà Tặng Rượu Vang Pháp Château D’Aiguilhe 2015​

Rượu vang Pháp Château D’Aiguilhe 2015 là một gợi ý lý tưởng dành tặng tín đồ rượu vang dịp Tết năm nay. Château d’Aiguilhe là một dự án của gia đình Stephan von Neipperg – chủ nhân của Château Canon La Gaffelière đáng kính nhất Bordeaux. Neipperg đã đem lại một nguồn năng lượng mới cũng như nâng tầm tên tuổi, chất lượng của Château d’Aiguilhe từ năm 1998 đến nay. Đây là một dòng rượu vang đỏ có chiều sâu và đậm đà vị khoáng chất tinh tế, nồng nàn hương mâm xôi và mận đen. Vị rượu tròn đầy, sắc nét với các nốt hương chủ đạo từ việt quất, anh đào đen, cô đọng và quyến rũ.

ruou-vang-phap-chateau-daiguilhe-2015.jpg
Rượu Vang Pháp Château D’Aiguilhe 2015
Ngoài những sản phẩm rượu vang gợi ý trên, WINECELLAR.vn còn cung cấp nhiều dòng rượu vang chất lượng khác từ những quốc gia sản xuất vang hàng đầu như Pháp, Ý, Mỹ, Tây Ban Nha với những phần quà tặng rượu vang giá tốt chỉ hơn 1 triệu đồng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,464
Bài viết
1,153,083
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top